laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn mùi nước hoa phù hợp cho phái nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Oishi Foods, 11/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    Oishi Foods New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước hoa là loại một vũ khí tối thượng để tăng thêm sự tự tin cho phái đẹp. Vì thế sự lựa chọn một mùi hương phù hợp cho bản thân cũng khiến chị em chúng ta trở nên thu hút và dễ dàng tạo ấn tượng với những người xung quanh hơn. Là phụ nữ hiện đại chúng ta đừng quên phải luôn giữ cho mình một mùi hương đặc trưng để khi lướt ngang ai nấy đều phải ngoái nhìn nhé.

    Xu hướng làm đẹp luôn là chủ đề được quan tâm nhất của các chị em. Sự quyền lực và và khí chất của phái nữ không chỉ đơn giản được thể hiện qua vẻ bề ngoài mà còn thể hiện qua mùi hương họ sử dụng

    Đến với bài viết này mình sẽ hướng dẫn và giới thiệu cho các nàng cách chọn mùi nước hoa để thể hiện được tính cách cá nhân của mình nha.

    1. Mùi hương đến từ hoa cỏ dịu dàng
    Người phụ nữ sẽ trở nên thơ mộng, trong trẻo và nữ tính hơn khi toát ra hương thơm ngọt ngào, thuần khiết của hoa cỏ thiên nhiên. Mùi hương đủ để làm cho ai đó phải nhớ nhung khi vô tình lướt qua dù chỉ là vài giây. Rose Des Vents chính là điển hình cho mùi hương nước hoa này. Với mùi hương thanh lịch cộng với sự lan tỏa vô cùng mạnh mẽ, đánh thức mọi giác quan một cách tối đa. Mùi hương nhẹ nhàng này cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

    [​IMG]
    2. Mùi hương từ gỗ, xạ hương trầm ấm
    Mùi hương gỗ trầm ấm mang đến sự ấm áp, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Mùi hương này giúp thể hiện được cá tính mạnh nhất cho phái nữ. Đây cũng là tone mùi mà Tiên yêu thích nhất. Narciso Rodriguez For Her EDP là một mùi nước hoa tuyệt vời dành cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn muốn hướng tới hình mẫu quý cô sang trọng, hiện đại. Hương thơm quyến rũ giúp quý cô trở nên kiêu sa đài các hơn pha chút sự bí ẩn của tuổi trưởng thành, vô cùng thích hợp khi đến dự những buổi tiệc sang trọng.

    [​IMG]
    3. Mùi hương trái cây đầy ngọt ngào
    Đây là một mùi hương kết hợp với trái cây tạo nên sự ngọt ngào, tươi mát. YSL Mon Paris sẽ là một gợi ý cho mùi hương nước hoa đầy tươi trẻ này, sự ngọt ngào của từng tầng hương được tỏa ra tựa như tình yêu mới chớm nở của tuổi đôi mươi vừa ngây thơ, vừa nồng nhiệt. Thích hợp cho lần hẹn hò đầu tiên đẹp như tranh vẽ.

    [​IMG]
    Lưu ý:
    Với những ngày hè nóng bức như thế này thì chị em chúng mình không thể tránh khỏi những sự xuất hiện của các tuyến mồ hổi, khiến cho cơ thể tỏa ra một mùi hương không như ý muốn. Tạo sự khó chịu và bí bách cho bản thân lẫn những người xung quanh.

    Nước hoa chỉ là một sản phẩm hỗ trợ giúp chúng ta tỏa ra và lưu giữ hương thơm chứ không mang chức năng khử mùi. Vì thế bản thân chị em cần phải thường xuyên vệ sinh cá nhân, luôn giữ cơ thể mình sạch sẽ nhất để nước hoa có thể tỏa hương chuẩn và lâu nhất nhé. Là một người phụ nữ hiện đại chúng ta đừng nên bỏ quên cơ thể mình nhé mọi người.

    Đây là những gợi ý về các mùi hương nước hoa theo từng tính cách cho những chị em nào chưa biết cách chọn mùi hương nước hoa nào phù hợp với bản thân mình. Hy vọng chị em sẽ lựa chọn được cho bản thân một mùi hương nước hoa phù hợp và có thể tự tin thể hiện cá tính của riêng mình.
    Nếu như chúng ta còn băng khoăn về giá cả, hay dung tích một chai nước hoa quá lớn, sợ rằng khi mua về không hợp bỏ lại phí thì chị em có thể tham khảo loại nước hoa dạng chiết nhà LABEAW nhé.

    Tại LABEAW chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm về những loại nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng với kích thước nhỏ hơn, để các bạn dễ dàng lựa chọn mùi hương phù hợp cho bản thân mình.

    LABEAW chúng mình tự tin chỉ cung cấp cho các bạn những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất. Nói không với hàng “pha ke” luôn nha.


    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến đây. Hãy nhấn follow các nền tảng mạng xã hội của Labeaw để cập nhật những thông tin mới nhất về nước hoa bạn nhé ♥
     
Chủ đề tương tự: quyết chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông Mày Ngang: Bí Quyết Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhanh chóng của Ca sĩ Siu Black 14/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chống lão hóa tại nhà giúp phụ nữ Hàn Quốc trẻ mãi không già 26/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mẫu bikini cho cô nàng ngực lép 20/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn quần lót tôn dáng vòng 3 4/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!