laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn quần lót tôn dáng vòng 3

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 4/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Quần lót là một trang phục không thể thiếu và nó còn là một trong những phụ kiện tạo nên sự tinh tế của phái đẹp trong phong cách thời trang. Nhưng chọn đồ lót như thế nào để vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, lại vừa tôn được dáng vòng 3 và tôn lên nét quyến rũ của cơ thể, làm bộ trang phục của bạn trông đẹp hơn. Đây là điều không hề dễ dàng nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá. Hôm nay Skiva sẽ tiết lộ cho bạn một vài bí quyết !

    1. Dáng mông chữ A.
    [​IMG]

    Dáng mông chữ A thường nở ở phần hông và càng nở rộng về phía dưới. Với những bạn có dáng mông này thường có phần đùi và phần hông to dẫn đến việc mặc trang phục cũng khá khó khăn như váy ôm hay quần jeans. Vậy nên khi chọn quần lót bạn nên lựa chọn những loại quần hình tam giác (dáng bikini) với chất liệu thoáng mát, mềm mại để tạo sự nhẹ nhàng cho cơ thể khi mặc quần áo.

    1. Dáng mông tròn.
    [​IMG]

    Đây là dáng mông được tất cả các bạn gái ao ước rất dễ có được vòng 3 đẹp . Người sở hữu dáng mông này thường dễ chọn quần lót, nhưng không phải kiểu dáng nào cũng thích hợp. Bạn nên chọn loại quần lót ôm trọn mông. Không phải đa số những bạn gái có mông tròn đều căng và nâng lên. Vì thế, khi chọn dáng quần lót, cho dù phía trước có thể hở sexy, nhưng đằng sau nên phủ kín mông để mông được nâng gọn gàng hơn.

    1. Dáng mông chữ V
    [​IMG]

    Trái ngược với dáng mông chữ A các bạn gái phải đau đầu vì phần đùi to thì những cô nàng có dáng mông chữ V lại hoàn toàn ngược lại. Dáng mông này thường to ở phần hông trên và thu hẹp dần ở phần mông và đùi. Dáng mông này thường khá phẳng, không tôn lên được nét quyến rũ của vòng 3 khiến việc diện trang phục có phần hơi hạn chế.Do đó, bạn nên chọn quần lót có dáng quần shorts, bó sát. Kiểu quần này sẽ giúp mông trông đầy đặn hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu quần tam giác có đường cắt vừa phải, vừa đủ để ôm trọn phần mông.

    1. Dáng mông vuông
    [​IMG]

    Những cô nàng có dáng mông này sẽ gần giống như mông chữ V. Tuy nhiên dáng mông vuông có phần xương hông và xương đùi thẳng hàng, không tạo nét thắt hoặc nở nang ở phần mông của bạn. Dáng mông này cũng rất kén các kiểu trang phục vì vòng 3 không được quyến rũ.Để nhẹ nhàng nâng vòng 3 sexy hơn, bạn cũng nên chọn những dáng quần shorts ôm gọn phần mông và tạo đường cong.

    1. Dáng mông hình trái tim ngược
    [​IMG]

    Có nhiều cô gái lầm tưởng dáng mông này với dáng mông chữ V . Tuy nhiên điều này không phải vậy đâu nhé. Mông hình này có đường cong ở phía hông ngoài. Đặc biệt, điểm nhận dạng của dáng mông này chính là phần dưới của 2 mông có phần nở nang to tròn hơn. Đối với bạn sở hữu dáng mông này nên chọn quần lót t có dáng tam giác bikini với độ khoét vừa phải. Hoặc những chiếc quần lót dạng short cũng rất hợp lý đấy!
     
Chủ đề tương tự: quyết chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông Mày Ngang: Bí Quyết Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mùi nước hoa phù hợp cho phái nữ 11/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhanh chóng của Ca sĩ Siu Black 14/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chống lão hóa tại nhà giúp phụ nữ Hàn Quốc trẻ mãi không già 26/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mẫu bikini cho cô nàng ngực lép 20/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!