laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết chọn và cất giữ áo thun bền lâu nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dinhtung0806, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 688

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với chất liệu thấm hút mồ hôi, làm mát cơ thể, áo thun chất lượng nên được làm 100% cotton. Khi được pha thêm polyester nhằm tạo độ co giãn, các công dụng trên của ao thun hang hieu sẽ giảm đi, tuy nhiên nó lại tạo ra các đường lượn gợi cảm cho quý khách.

    Đó là lý do con trai luôn thích áo thun làm tất cả từ vải cotton, còn các bạn nữ lại chuộng áo có chất liệu co giãn để tăng thêm nét gợi cảm. Nhưng, chiếc áo thun đẹp hay không còn phụ thuộc chính người mặc nó.

    Cổ dài: Nên chọn áo thun có cổ, bẻ ra bên ngoài để thu nhỏ độ dài của cổ lại.

    Vai rộng, cổ ngắn: Áo thun hình cổ trái tim duyên dáng là lựa chọn tốt nhất. Loại cổ này có thể tạo điểm nhấn nơi chiếc áo, làm cho người xung quanh "quên" mất các nhược điểm của người đang mặc.

    Da trắng: Đó là loại da dễ "ăn" các màu của ao thun nhap khau nhất. Các màu như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ đem lại cho bạn một ấn tượng khó quên.

    Da ngăm đen: không nên lấy các chiếc áo thun có màu tối vào tủ áo quần của bạn nữa, nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn không được sáng và già đi nhiều. Nên chọn các màu nhạt, nhẹ nhàng như hồng phớt, xanh lơ, trắng để tôn vẻ đẹp của bạn lên.

    Kết hợp với đầm: Áo thun chỉ hợp nhất với các chân váy dạng cứng, khỏe khoắn như váy jeans, váy kaki. Đừng mặc áo thun với váy lụa, vì nó sẽ khiến bạn trông hơi "khác người"

    Diện với quần tây: Hãy quên đi kiểu thời trang hài hước này. Mặc áo thun với quần tây ống đứng để đi dạo chưa khi nào là lựa chọn của nhiều người có phong cách thời trang.

    Diện với quần jeans và soóc: Bản thân áo thun đã nói lên phong cách khỏe khoắn và đơn giản, nên nếu là áo rộng, áo ôm, có cổ hay không cổ thì cách mặc với quần jeans và quần soóc vẫn được chuộng qua mọi thời đại.

    Không giặt áo bằng chất giặt có độ tẩy tốt. Nếu vô tình giặt chung với một chiếc áo thun màu khác với những áo khác, chất tẩy trong bột giặt sẽ làm áo loang lổ.

    Phơi mặt trái của áo: Tốt nhất bạn nên phơi áo ở những nơi râm mát, tránh ánh mặt trời (gay gắtchói changchiếu vào. Phơi mặt trái nhằm giữ cho màu áo luôn như cũ.
     
Chủ đề tương tự: quyết chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Đầm dạ hội cho người mập: 4 bí quyết lựa chọn bộ cánh sang trọng 12/12/19
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết chọn mua vòng bạc và lắc tay bạc cho cả nam lẫn nữ 5/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết lựa chọn hàng qua mạng không sợ bị lỗi 25/5/16
Thời Trang - Phụ kiện 4 bí quyết chọn váy đầm công sở đẹp và trẻ trung 21/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!