laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết đầu tư vào nhà cho thuê chất lượng tại quận 5

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy xem xét kỹ càng để đảm bảo các yếu tố về điện, nước, thiết bị, tường ngói,.. hoạt động tốt và an toàn sau khi thuê. Bạn đừng quá tham lam về diện tích của phòng trọ, vì điều này sẽ làm cho bạn gặp khó khăn trong việc cân nhắc, giá đất và giá xây dựng quá đắt do vậy thông thường khi xây nhà trọ các nhà đầu tư đã tính toán rồi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/eco-green-saigon
    Đối với tân sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ, việc tìm một phòng trọ ngoài vấn đề giá cả hợp lý, gần trường học cần lưu ý đặc biệt với các yếu tố về an ninh, an toàn.
    [​IMG]
    Đây là việc đầu tiên cần phải tính đến khi đi thuê phòng trọ mà các nữ sinh cần lưu tâm. Theo đó, để có được phòng trọ tốt, các bạn đừng nên ở nơi có quá nhiều thành phần phức tạp như chợ, bến xe.. nhưng cũng đừng quá vắng vẻ như các khu nhà trọ ở khu đất trống. Bạn nên chọn vị trí phòng trọ cách từ 100 - 500 mét các khu vực trường học, chợ.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-hausalto-ez-land-quan-9
    Gia chủ quyết định khá lớn đến an ninh của khu trọ. Do vậy khi đi thuê cũng cần phải tìm hiểu thêm cả gia chủ mà “chọn mặt gửi vàng”. Nên tìm hiểu thông tin từ cả những người đang thuê ở đó hoặc người dân xung quanh một cách khéo léo về an ninh phòng trọ ở khu vực bạn định thuê.
    Thay vào đó, hãy xem các hạng mục phụ trợ có tốt không, có gần không . Các dịch vụ hỗ trợ cũng rất quan trọng như khu ăn uống, công viên, giải khát, internet, wifi...- Yêu cầu chủ trọ dọn phòng sạch sẽ trước khi bạn chuyển đến bởi vì đó là quyền lợi của bạn.
    Bên cạnh đó, cần quan sát một chút đến những hàng xóm xung quanh, những người sống ở cạnh mình xem có thuộc thành phần phức tạp hay không. Với những nơi có đông nam sinh hơn nữ sinh, sống phức tạp ồn ào đi sớm về muộn thì các bạn nữ cần đặc biệt cân nhắc.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-quan-9-phan-tich-thi-truong-loi-khuyen-2018
     
Chủ đề tương tự: quyết đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đầu tư bất động sản hiệu quả cao giá rẻ 14/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đầu tư hiệu quả cao đất Bình Thuận giá rẻ 7/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để có thể đầu tư đất nền giá rẻ 6/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết seo cho người mới bắt đầu giá rẻ 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!