laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết để chị em làm đẹp hiệu quả chỉ sau 1 tuần

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 1/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất của người phụ nữ, nó làm mất thẩm mỹ và tự tin đi rất nhiều. Nhưng để có làn da luôn sáng bóng và sạch mụn thì bạn cần phải làm gì? Sử dụng yen mach trị mụn là biện pháp rất hiệu quả dành cho bạn.

    [​IMG]

    Từ lâu bot yen mach Quaker đã được dùng như là "thực phẩm vàng" trong nhà với nhiều tác dụng như yến mạch cho bé ăn dặm, chăm sóc sức khỏe gia đình, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch và phương pháp làm đẹp với bot yen mach đã được chị em tìm hiểu và rất yêu thích vì tính hiệu quả và an toàn mà tiết kiệm cả về thời gian và chi phí. Ngoài những tác dụng như yen mach giam can được nhiều chị em dùng thì bột yến mạch trị mụn là phương pháp giúp thổi bay làn da mụn đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Dưới đây là những công thức dùng yến mạch trị mụn hiệu quả.

    1. Yến mạch và sữa tươi

    Bột yến mạch Quaker nguyên chất có khả năng chống viêm giúp giảm mụn hiệu quả trong khi đó sữa tươi là nguyên liệu chăm sóc da rất tốt nên sự kết hợp giữa yen mach Quaker và sữa tươi chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, không những bạn sẽ có làn da sạch mụn mà còn mịn màng tươi trẻ hơn.

    Phương pháp thực hiện cũng rất đơn giản: Cho hỗn hợp 20gr yến mạch Quaker và sữa tươi và một cái bát. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi được dung dịch sền sệt. Bạn thoa đều hỗn hợp vừa làm lên mặt kết hợp với massage da mặt sẽ có khả năng trị mụn và sáng đẹp hơn chỉ sau 5 ngày.

    2. Bột yến mạch và mật ong

    Nếu làn da của bạn bị mụn và xỉn màu thì cách dùng yen mach Quaker và mật ong là hợp lý nhất. Với tính kháng khuẩn của yen mach Quaker kết hợp với mật ong sẽ giúp đánh bay làn da mụn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Đây là phương pháp trị mụn được rất nhiều phụ nữ nhật bản tin dùng vì theo các nhà khoa học nhật bản chứng minh bot yen mach và mật ong có công dụng trị mụn và tái tạo làn da nên không những sạch mụn mà vết thâm do mụn để lại cũng biến mất

    Cũng như cách làm ở trên bạn cần cho hỗn hợp bot yen mach Quaker và mật ong vào bát rồi quấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh lại thì rửa sạch mặt và bôi lên khắp da mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Tuần chỉ cần rửa từ 2-3 lần.

    3. Rửa mặt với Bột yến mạch Quaker.

    Đây là biện pháp đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày thay cho các loại sữa rửa mặt trị mụn và dưỡng da khác. Rửa mặt với bột yến mạch hằng ngày sẽ giúp bạn trị mụn và tẩy đi các tế bào chết và bụi bẩn giúp làn da trắng sáng và sạch mụn trứng cá.

    Nguồn: Shop yến mạch Hà Nội
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    mình cũng từng dùng bột yến mạch rồi, nhưng mà không hơp hay sao í, khi đắp lên bị ngứa ngứa.
     
Chủ đề tương tự: quyết để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ESTROGEN - HORMONE QUYẾT ĐỊNH SỰ NỮ TÍNH CỦA PHÁI ĐẸP 19/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 bí quyết vàng để có làn da đẹp tự nhiên và rạng rỡ 15/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm đẹp ngay tại nhà của phụ nữ Nhật 1/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ bí quyết trẻ lâu da đẹp của phụ nữ Nhật Bản 18/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!