laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết để có làn da không tuổi cho nàng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TruongGiangAndrea, 11/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    TruongGiangAndrea New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục lục

    Uống nhiều nước mỗi ngày
    • Luyện tập thể thao và ngủ đủ giấc
    • Chế độ ăn uống phù hợp
    • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày
    • Hạn chế trang điểm dày đặc
    • Tránh xa những nơi có thuốc lá
    • Chăm sóc da mỗi tối
    • Thư giãn bản thân, tránh tình trạng stress
    Sỡ hữu làn da không tuổi trắng mịn và trẻ trung là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Đặc biệt, từ tuổi 25 trở đi, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện như: nám da, sạm da, tàn nhang. Nếu không biết chăm sóc đúng cách, da sẽ ngày càng đi xuống trầm trọng.

    Hãy xem tại 3cshop.vn để biết thêm nhiều thông tin về làm đẹp nhé.

    Hãy bắt tay chăm sóc da cho mình ngay hôm nay nhé. Thanh xuân chỉ có một lần, đừng đợi đến khi da xấu rồi mới thấy hối hận. Để duy trì một làn da không tuổi khỏe mạnh, tươi trẻ, chậm quá trình lão hóa. Bạn không nên bỏ qua các bí quyết sau đây.
    Uống nhiều nước mỗi ngày
    Làm thế nào để có làn da không tuổi là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ? Để trả lời cho câu hỏi đó, điều đầu tiên không thể thiếu cho một làn da trẻ đẹp, đó chính là bổ sung cho cơ thể đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nếu chị em lười uống nước sẽ khiến da thiếu ẩm và mất nước dẫn đến da khô ráp, xịn màu. Cung cấp đủ nước làn da sẽ duy trì độ ẩm cần thiết và luôn căng mọng.

    Luyện tập thể thao và ngủ đủ giấc
    Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao không những mang lại cho bạn một cơ thể và vóc dáng khỏe khỏe, mà còn tác động đến làn da rất lớn, mang lại cho bạn làn da luôn tươi tắn và trẻ đẹp.

    Hãy tạo thói quen đi ngủ sớm, hàng ngày ngủ trước 22 giờ. Bạn sẽ khá bất ngờ với làn da của mình khi duy trì việc ngủ đúng giờ.

    [​IMG]

    Chế độ ăn uống phù hợp
    Thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chăm sóc da của bạn. Từ hôm nay, hãy thêm vào thực đơn của mình nhiều loại rau xanh và các loại hạt tốt cho da vào mỗi buổi ăn giúp da trẻ lâu. Bổ sung cho cơ thể các loại trái cây tươi và nước ép trái cây. Đồng thời, hạn chế đồ ăn cay nóng, dầu mỡ và các loại nước có gas chúng không có lợi cho sức khỏe và làn da.

    Sử dụng kem chống nắng hàng ngày
    Mỗi ngày, làn da chúng ta chịu tác động bởi rất nhiều khói bụi, nắng nóng, ô nhiễm từ môi trường. Chưa kể, những người làm việc văn phòng, tiếp xúc thường xuyên với máy tính, các thiết bị điện tử.

    Các tia UV gây hại ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn, khiến quá trình lão hóa da đẩy nhanh, xuất hiện các tình trạng nám, sạm. Do đó, ngay cả khi trời mát bạn cũng cần thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tối ưu, làn da được trẻ đẹp lâu hơn.

    [​IMG]

    Hạn chế trang điểm dày đặc
    Sử dụng mỹ phẩm trang điểm là nhu cầu thiết yếu đối với phái đẹp. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều lớp phấn dày để che đi các khuyết điểm trên da là lỗi sai lầm của các chị em phụ nữ. Khi lớp nền càng dày sẽ khiến da bị bí tắt lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xuất hiện. Nếu không được làm sạch đúng cách sẽ sinh ra mụn, các nếp nhăn, sạm xuất hiện, khiến bạn trông già hơn trước tuổi.

    Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và tìm hiểu sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng. Không những giúp chị em đẹp hơn, mà còn bảo vệ da hiệu quả

    Tránh xa những nơi có thuốc lá
    Thuốc lá được xem là kẻ thù của làn da và sức khỏe. Nicotin trong thuốc lá khiến da nổi mụn, nám sạm và lão hóa nhanh chóng. Vì thế hãy tránh xa những khu vực có thuốc lá để bảo vệ da và sức khỏe của bạn.

    Chăm sóc da mỗi tối
    Dù có mệt mỏi hay bận rộn đến mấy bạn cũng không được bỏ qua bước chăm sóc da mỗi tối trước khi đi ngủ. Ban đêm là thời gian da được tái tạo và hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất. Quy trình chăm sóc da mỗi tối bao gồm: Làm sạch da với sữa rửa mặt, thoa toner, kem dưỡng da, kem mắt ban đêm. Hãy duy trì để luôn có làn da trẻ đẹp, duy trì mãi tuổi thanh xuân.

    Không những chăm sóc cho da mặt, những vùng da khác trên cơ thể cùng cần được chăm sóc. Chọn các thành phần vitamin để làm da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ

    [​IMG]

    Thư giãn bản thân, tránh tình trạng stress
    Cuộc sống đôi khi không tránh những căng thẳng và mệt mỏi. Mọi chuyện sẽ có cách giải quyết, nếu bạn luôn biết cách tự tạo niềm vui cho bản thân. Hãy đọc một cuốn sách, xem một chương trình vui vẻ, đi dạo cùng bạn bè, hay đơn giản ăn một món ăn yêu thích.

    Cảm xúc khiến bạn có tinh thần vui vẻ, trẻ trung, điều này cũng quyết định tới vẻ đẹp bề ngoài của bạn rất nhiều.

    Với những bí quyết có làn da không tuổi trên đây, hy vọng sẽ giúp chị em có một chế độ chăm sóc da đúng cách, từ đó duy trì làn da trẻ đẹp, mãi tuổi thanh xuân. Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.
    Hãy xem tại 3cshop.vn để biết thêm nhiều thông tin về làm đẹp nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!