laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bí quyết để có lớp nền siêu mịn đẹp

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi mat og, 29/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một lớp nền đẹp sẽ khiến makeup của bạn trở nên hợp mắt hơn, kĩ năng trang điểm của bạn cũng được đánh giá cao hơn.
    sau đây là một số bí quyết giúp bạn có lớp nền đẹp hơn: rửa sạch mặt trước khi trang điểm. Việc rửa sạch mặt giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Đây là một mẹo vặt đơn giản mà rất hiệu quả. Làn da sẽ “ăn phấn” hơn khi trang điểm.
    chọn màu kem nền phù hợp với da:
    Cách đơn giản nhất để chọn đúng màu kem nền chính là dựa vào undertone (sắc thái da) và skintone (màu da) của bạn.
    Bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết chọn kem nền phù hợp với tone da tại đây!
    Một lưu ý nho nhỏ bạn nên thoa một ít kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem nền 15 phút để giúp lớp nền ẩm mượt, không bị khô và mốc phấn nhé.
    chọn sản phẩm kem nền mềm mượt: Bạn muốn đi chơi cả ngày, đặc biệt là những bữa tiệc biển nhưng lo lắng lớp makeup sẽ “hóa Lọ Lem”. Lựa chọn các mỹ phẩm waterproof có công dụng kháng nước chính là phương án tốt nhất
    dùng dụng cụ tán nền phù hợp:
    Không phải dụng cụ tán nền nào cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu biết sử dụng chúng đúng cách bạn sẽ có một lớp nền hoàn hảo.
    Mút trang điểm: một mẹo nhỏ nhưng góp phần to lớn trong việc giúp lớp nền không bị mốc đó là làm ướt mút trang điểm bằng xịt khoáng trước khi tán nền sẽ giúp lớp nền mịn màng ẩm mượt hơn.
    Cọ đánh nền: nên chọn loại có thương hiệu, lông cọ mềm mại. Hãy chấm kem nền lên mặt trước rồi mới dùng cọ tán, tránh cho kem nền trực tiếp lên cọ và đừng quên vệ sinh cọ thật sạch sau khi dùng nhé!
    dùng cushion cho lớp nền mỏng mịn: tiêu chí makeup 3in1 gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Đi kèm nhiều ưu điểm không thể chối cãi: tiện lợi, dễ dùng, độ che phủ cao, mịn mượt. Cushion còn đem lại cho bạn lớp nền tự nhiên và khá lâu xuống tone nữa đấy!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!