laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết để có thể đầu tư đất nền giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 6/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc biệt lô đất nên ở vị trí đẹp, bằng phẳng, không bị gồ ghề. Đối với người kinh doanh nên tránh những lô đất hình chữ L, tam giác, đầu to đui tóp…
    Môi trường sống xung quanh quyết định đến “chất lượng” cũng như “giá tiền” của mảnh đất. Có 3 yếu tố thường xuyên được nhắc đến khi mua đất chính là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Theo kinh nghiệm mua đất, nên lựa chọn mảnh đất tốt nhưng phải có thêm yếu tố “nhân hòa”.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/chinh-chu-847m2-doi-dien-shophouse-nova-phan-thiet-co-150m2-dat-o-sieu-pham/

    Ông bà xưa vẫn có câu “lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”. Hướng Nam hoặc Đông Nam là 2 hướng lý tưởng có khí hậu ôn hòa, gió lành phù hợp để xây nhà ở. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hướng đất theo tuổi và mệnh phong thủy.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/

    Mảnh đất tốt nhất đó là chiều rộng (mặt tiền) và chiều dài (chiều sâu) có tỷ lệ tương quan. Lựa chọn tốt nhất là cạnh rộng bằng ⅔ cạnh dài bạn sẽ có thể bố trí và xây được ngôi nhà đẹp.
    [​IMG]

    Môi trường sống xung quanh quyết định đến chất lượng sống của gia chủ và giá trị mảnh đất. Hạn chế mua đất gần nghĩa trang, bãi rác hay nhà tù hoặc trong các khu vực an ninh phức tạp. Nên mua đất gần khu dân cư an ninh, có đường lớn, điện nước đầy đủ, thuận tiện sinh hoạt.Nếu bạn mua đất để xây nhà ở lâu dài, bạn cần xem xét địa chất của khu đất có phù hợp để xây dựng nhà không.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-mieng-2400m2-dat-khu-ke-ga-binh-thuan-nga-4-cua-2-duong-lon-dt719-va-dt719b/

    Nếu khu đất nằm trên những nơi có nền đất yếu, hồ san lấp… thì bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để gia cố nền đất khi xây nhà.Việc lối đi đang tranh chấp quyết liệt nhưng vẫn được tính vào diện tích bán là một điều người mới mua đất thường gặp. Bạn nên cẩn thận dò hỏi kĩ xung quanh về lối đi của mảnh đất trước khi mua.
     
Chủ đề tương tự: quyết để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để hơi thở không có mùi khó chịu với vape giá rẻ 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để hơi thở không có mùi hôi với vape giá rẻ 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết kinh doanh để mua BĐS đại thắng uy tín 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để chọn loại vape phù hợp để cai thuốc giá rẻ 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để sở hữu nhà trong thời điểm sau dịch giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!