laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết để giảm cân nhanh với cháo yến mạch

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ketoanexpert, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 649

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều cách chế biến bột yến mạch nhưng một trong những món ăn rất hay được dùng trong quy trình giảm cân là cháo yến mạch. Biện pháp nấu cháo bột yến mạch Quaker phù hợp với quy trình ép cân cũng khá đơn giản. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn công thức nấu cháo yến mạch giảm cân hiệu quả.

    Bột yến mạch là loại thực phẩm có rất nhiều công dụng trong sức khỏe và làm đẹp. Trong việc chăm sóc sức khỏe thì yến mạch Quaker rất tốt cho người già, ốm yếu. Là ngũ cốc phóng chống và tốt cho người bị tim mạch và tiểu đường. Không những thế bột yến mạch cho bé ăn dặm cũng được nhiều bà mẹ tin dùng để chăm sóc và giúp bé phát triển toàn diện. Cũng như cháo bột yến mạch Quaker cho bé nhưng phương pháp nấu cháo yến mạch nguyên chất ép cân có đôi chút khác biệt. Hãy cùng Đông Vũ tìm hiểu phương pháp chế biến cháo yến mạch giảm cân.

    Cách nấu cháo yến mạch ép cân hiệu quả

    [​IMG]

    Chuẩn bị nguyên liệu:
    - 100gr yến mạch nguyên chất xay vỡ
    - 3 quả trứng gà ta

    Cách nấu:

    Với 100gr yến mạch nguyên chất thì bạn nên bỏ khoảng 1 lít nước vào nồi và đun sôi rồi cho bột yến mạch Quaker vào khuấy đều trong khoảng từ 5-10 phút thì tắt lửa. Múc cháo ra chia thành 3 bữa sáng, trưa, tối. Tuyệt đối nấu cháo yến mạch Quaker giảm cân thì không được bỏ gia vị mới có hiệu quả cao. Đối với trứng, thì bỏ vào nồi và luộc chin. Chia mỗi bữa ăn 1 quả kèm với cháo yến mạch.

    Đây là công thức giảm cân với cháo bột yến mạch nguyên chất rất đơn giản mà mang lại hiệu quả rất cao. Để có kết quả tốt nhất bạn nên thường xuyên tập thể dục để cơ thể có giải phóng năng lượng tốt hơn. Đồng thời uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, trước và sau bữa ăn khoảng 1 tiếng. Chỉ như vậy, trong 1 tuần bạn có thể giảm từ 3-5kg.
     
Chủ đề tương tự: quyết để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách chăm sóc da và bí quyết để có làn da đẹp 11/11/22
Nhất Dáng Nhì Da BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ VÒNG 1 ĐẸP NHƯ Ý 15/7/22
Nhất Dáng Nhì Da BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ Ở ĐỘ TUỔI TRUNG NIÊN 22/5/21
Nhất Dáng Nhì Da BÍ QUYẾT CẢI THIỆN LÀN DA NGĂM ĐEN BẨM SINH 17/5/21
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết làm đẹp tại nhà cùng Hapydy với 3 công thức mặt nạ ngủ đơn giản 28/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!