laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết điều trị mụn trứng cá tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi beautyrealm, 24/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi khi, mụn trứng cá sẽ xuất hiện trên mặt bạn bất kì lúc nào ngay cả khi đã qua tuổi dậy thì, và đó là điều bạn cần phải hành động ngay lập tức để có làn da mịn màng và đặc biệt không để lại sẹo. Sau khi thử nhiều cách trị mụn tại nhà, dưới đây là những mẹo hiệu quả nhất Beautyrealm muốn chia sẻ với các bạn. Hãy tìm dưới đây một số mẹo làm đẹp đáng kinh ngạc để giúp làn da của bạn loại bỏ mụn nhanh chóng và đơn giản nha:

    Kem đánh răng

    Đây là một phương pháp chúng ta đã có nghe qua nhiều lần, nhưng nó thường hữu ích để điều trị mụn trứng cá nhỏ, không viêm hoặc mụn đầu trắng. Bạn chỉ cần chấm mụn bằng kem đánh răng và để khô. Lưu ý, nếu quá rát và có bất kì sự kích ứng nào hãy dừng lại và gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn.

    Baking Soda

    Nguyên liệu thông dụng này có tác dụng tẩy da chết khi bạn rửa mặt. Chỉ cần trộn nửa thìa baking soda với sữa rửa mặt và tiến hành rửa mặt với hỗn hợp đó. Tránh sử dụng thành phần này quá nhiều nếu bạn có làn da khô và đừng quên làm dưỡng ẩm cho da sau khi thực hiện bước này. Phương pháp này có hiệu quả tốt với mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

    Nước súc miệng

    Nếu bạn dùng bông gòn thoa nước súc miệng lên mụn, nó được cho là sẽ giúp giảm đau đáng kể và tẩy tế bào chết, do đó, làm giảm tình trạng mụn.

    Tinh dầu

    Trong trường hợp bạn thức dậy với một vết mụn vỡ, bạn có thể cầm máu bằng cách lấy một miếng khăn giấy nhỏ thấm tinh dầu hoa oải hương hoặc dầu trà thoa phủ lên mụn. Điều này giúp giảm đau và cũng sẽ cầm máu và làm lành vết thương.

    Dùng chanh tươi và tỏi

    Bạn có thể lấy nước cốt chanh kết hợp với tỏi tươi dã nát, sau đó thoa lên vùng da mụn (đặc biệt là mụn sưng viêm), hỗn hợp này có khả năng kháng khuẩn trị mụn và phần nào tránh bị mụn thâm.

    Xông hơi

    Xông hơi mặt để mở lỗ chân lông và đưa nhân mụn đầu đen lên bề mặt và gạt nhẹ nhàng loại bỏ chúng. Áp dụng trong trường hợp mụn nhẹ không viêm nhiễm, mụn đã se cồi.

    Trên đây là một số cách trị mụn tại nhà khá đơn giản, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình giải pháp trị mụn phù hợp nhất nha.
     
Chủ đề tương tự: quyết điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều nào quyết định chi phí hút mỡ bụng? 11/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết điều hòa huyết áp với quả óc chó 17/5/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết Tự điều trị viêm gan tại nhà 28/8/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông Mày Ngang: Bí Quyết Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mở Tròng Đá Đuôi: Bí Quyết Cho Đôi Mắt To Tròn Quyến Rũ 11/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!