laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết dùng giấy dán tường đẹp trong nội thất nhà

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2015, đánh dấu bước phát triển lớn của nước ta trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước công bằng văn mình, từ nền nông nghiệp lạc hậu sang công nghiệp hoá cao. Bên cạnh đó, thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng cao theo sự tiến bộ của đất nước đó, và với một con người bình thường thì việc sở hữu một nơi ăn chốn ở không phải là chuyện nhỏ, và việc trang trí nội thất mới mẻ hơn tiện nghi hơn sau 1-2 năm sử dụng là điều ít thấy hơn nữa. Nhìn thấy được điều đó, tập thể các công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển giải pháp cho vấn đề trên được áp dụng ở hầu hết các nước bạn trong khu vực châu Á này, đó chính là giấy dán tường.

    Trang trí nội thất với giấy dán tường đem lại cho bạn một không gian hoàn hảo và ấn tượng. Với sự đa dạng của giấy dán tường trong thị trường trang trí nội thất ngày nay, chắc chắn sau khi hoàn thành thì căn phòng của bạn dường như hoàn toàn được "thay áo mới", tránh đi sự nhàm chán quen thuộc của lúc xưa.
    [​IMG]
    Giấy dán tường có hai bề mặt chính là mặt nhẵn bóng và mặt nhám. Bề mặt nhẵn bóng được tráng nilon cao cấp nhằm chống thấm nước, thích hợp với những nơi có độ ẩm cao hoặc dễ bị dính nước như phòng bếp, phòng tắm... Còn giấy dán tường có bề mặt nhẵn bóng được sử dụng ở những nơi ít ánh sáng tránh bị chói, lóa cho căn phòng. Không dùng cho những căn phòng dễ bị ánh sáng chiếu trực tiếp, không nên sử dụng ở trong phòng có quá nhiều ánh sáng, hoặc để ánh sáng chiếu trực tiếp vào. Giấy dán tường nhẵn rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bị dính bẩn, đặc biệt khó bám bụi hơn so với giấy mặt nhám.

    Có hai loại giấy đó là giấy trơn và giấy màu. Giấy màu là những thiết kế với hoa văn từ đơn giản đến phúc tạp, rực rỡ. Giấy trơn thường được sử dụng để dán trên một bề mặt rộng hơn, hoặc những người không thích dùng sơn tường và không thích những gì quá lòe loẹt có thể dùng loại giấy này. Tùy theo từng phòng và cá tính của mỗi người để lựa chọn những loại giấy dán tường thích hợp.

    Đối với phòng trẻ em, bạn nên lựa chọn những loại giấy có hoa văn, hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương để kích thích sự từu trượng trong tâm trí của trẻ. Phòng người lớn có thể sang trọng với tông tối như đen, xám... hoặc nhí nhảnh cá tính với những bức tranh nổi bật trên giấy.

    Sử dụng giấy dán tường vừa đem lại cho bạn không gian mới mẻ vừa giúp bạn dễ dàng xử lý vết bẩn với tính năng dễ lau chùi và vệ sinh vết bẩn. Ngoài ra, do sự cạnh tranh lẫn nhau nên chi phí để thi công nội thất với giấy dán tường hầu như không mắc, thậm chí có thể rẻ hơn, thi công sạch sẽ và mau chóng hơn việc quét sơn, bên cạnh đó về sau bạn cũng dễ dàng hơn trong việc thay đổi hiệu ứng màu sắc trong nhà, thậm chí là 1 năm thay một lần vẫn được.

    Tham khảo những dịch vụ thi công và tin tức về nội thất bổ ích tại đường dẫn website: thiết kế nội thất chung cư đẹp, thi cong showroom,... hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng của công ty nội thất và quảng cáo Á ĐÔNG chúng tôi.

    Nguồn: Công Ty TNHH Nội Thất & QC Á ĐÔNG
     
Chủ đề tương tự: quyết dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn lựa & sử dụng tượng gỗ trong trang hoàng nội thất 10/9/18
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn cách tư vấn thiết kế xây dựng dân dụng ấn tượng 10/10/17
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết cực hay giúp bạn dùng tính năng của bếp từ 1/7/16
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ bí quyết không bị khô da khi ngồi máy lạnh 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!