laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết dùng gừng tươi chữa đau dạ dày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dùng gừng tươi chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả miễn chê, đây là một bí quyết hay mà không phải ai cũng biết, nó có tác dụng làm giảm cơn đau rất tốt, nhanh chóng và rất dể sử dụng. Tuy nhiên, dễ nhưng cũng cần có công thức riêng đấy nhé, nó chỉ dễ làm thôi à. Nếu bạn đang bị cơn đau dạ dày hành hạ, tôi khuyên bạn nên tìm đến với phương án này nhé. Chúc bạn mau khỏi bệnh.
    [​IMG]
    Tác dụng của gừng

    Gừng là một biện pháp khắc phục nhà cũng như các tài liệu cho các rối loạn dạ dày và là một cách trị đau bao tử tuyệt vời dành cho bạn.

    Gừng có thể làm giảm tình trạng viêm một cách tương tự như các loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs) như aspirin và ibuprofen; nó làm chậm liên quan con đường sinh hóa. Gừng cũng là một chất kích thích nhẹ mà thúc đẩy lưu thông, giúp giảm nhanh sự khó chịu do cơn đau bao tử, viêm loét dạ dày gây ra.

    Rễ gừng có chứa hóa chất được gọi là gingerols và shogaols. Khi sử dụng gừng để điều trị trào ngược dạ dày thực quản, rối loạn dạ dày, các hóa chất thư giãn ruột, ngăn ngừa say tàu xe và làm giảm cảm giác buồn nôn, nôn, đau dạ dày bị đau bụng, tiêu chảy và thường đi kèm với bệnh cúm dạ dày.

    Gừng phù hợp với phụ nữ mang thai

    Các bài báo cũng khuyến cáo các viên nang gừng, trà gừng, hay gừng cho ốm nghén khi mang thai. Và một vài bác sĩ thông thường được quy gừng cho bệnh nhân trở nên buồn nôn sau khi hóa trị ung thư hoặc sau khi trải qua phẫu thuật.

    Một cuộc khảo sát nghiên cứu đã xem xét những lợi ích của gừng trong việc làm giảm buồn nôn và phẫu thuật gây ra thấy bệnh nhân đã giảm đáng kể với hầu như không có tác dụng phụ.

    75 phần trăm người sử dụng gừng chữa ốm nghén và bệnh viêm dạ dày hiệu quả. Nghiên cứu trên động vật cho thấy chất chiết xuất từ gừng tươi có thể ức chế tiết dịch vị và có lẽ đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa một số loét dạ dày. Ngăn ngừa và chữa trào ngược dạ dày, chữa viêm đại tràng vô cùng hiệu quả.

    Một cơn khó tiêu hoặc cúm dạ dày chắc chắn không phải là thú vị, nhưng với những biện pháp khắc phục trong kho vũ khí của bạn, kinh nghiệm khó chịu của bạn nên được điều trị dễ dàng và ngắn ngủi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!