laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 4/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn các chị em cũng biết mướp đắng và chanh có rất nhiều công dụng, trong đó có giảm cân phải không?Cả 2 nguyên liệu này đều có khả năng giảm cân nên khi kết hợp chúng lại với nhau thì hiệu quả giảm cân sẽ càng tốt hơn. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho các chị em cụ thể về bí quyết giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh.
    Tại sao nên giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh?

    [​IMG]
    Sở dĩ, hôm nay chúng tôi mách cho các chị em cách giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh là vì đây thực sự là cách giảm cân hiệu quả và an toàn. Nhất là:
    -Chanh và mướp đắng đều là những nguyên liệu dễ tìm, có giá thành rẻ.
    -Trong mướp đắng có chứa rất nhiều dinh dưỡng, cụ thể là có chứa hàm lượng dinh dưỡng beta –carotene cao gấp 2 lần so với bông cải xanh, chứa hàm lượng canxi cao gấp 2 lần so với rau bina. Ngoài ra, trong mướp đắng còn có chứa rất nhiều các loại vitamin nhóm B và chất xơ, đây đều là những chất có tác dụng quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, giảm cân bằng mướp đắng được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả, không chỉ vậy nó còn là phương pháp làm đẹp da hữu ích.
    -Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C v à lượng axit tự nhiên cho nên nó không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn có tác dụng làm đẹp da.
    Đó chính là các lý do vì sao chúng tôi khuyên các bạn nên giảm cân bằng nước chanh và mướp đắng. Thay vì giảm cân bằng các thuốc giảm cân có nguy cơ gây nguy hiểm cho sức khỏe thì các bạn nên lựa chọn phương pháp giảm cân này thì hơn, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm.
    Cách làm nước mướp đắng và chanh để giảm cân

    -Chuẩn bị: Chanh, mướp đắng, mật ong.
    [​IMG]
    -Cách thực hiện :
    +Mướp đắng rửa sạch, bỏ hạt rồi thái thành lát mỏng, để cho an toàn các bạn nên ngâm mướp đắng với nước muối pha loãng, nước muối pha loãng sẽ giúp loại bỏ hết các hóa chất có trong mướp đắng.
    +Cho mướp đắng vào máy xay xay nhuyễn rồi lọc lấy nước.
    +Sau khi đã lọc nước mướp đắng thì cho thêm nước cốt chanh và mật ong vào khuấy cùng.
    -Cách dùng : Mỗi ngày, sau khi ăn sáng và ăn tối xong, các bạn uống 1 cốc nước mướp đắng và chanh.
    [​IMG]
    Để hiệu quả giảm cân của nước mướp đắng và chanh được nhanh hơn, các bạn nên kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh, kiêng các thực phẩm nhiều chất béo, hay thức ăn giàu tinh bột.
    Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi về cách giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh, các bạn đã có thêm cho mình một cách giảm cân hữu ích đúng không.
    Ngoài cách giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh đó, các bạn có thể lựa chọn các phương pháp giảm cân hiện đại như giảm mỡ tự thân US vita hay phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat- S để tiết kiệm thời gian cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1299 để được tư vấn thêm về các phương pháp giảm cân hiện đại đó các bạn nhé.
    Xem thêm: giảm mỡ lưng và bắp tay
     
Chủ đề tương tự: quyết giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da bí quyết giảm mỡ vùng eo tại nhà 8/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất hiện nay 1/7/22
Nhất Dáng Nhì Da Teatox bí quyết giảm cân hiệu quả duy trì vóc dáng gợi cảm của các sao 29/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi 23/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết giảm cân bằng vỏ bưởi 15/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!