laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giảm cân bằng vỏ bưởi

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 15/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bình thường chúng ta chỉ thường dùng ruột quả bưởi để giảm cân, còn vỏ thì vứt bỏ đi đúng không? Điều này thật phí phạm, vì vỏ bưởi có rất nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng giảm cân. Vậy nên, khi sử dụng bưởi để giảm cân, các bạn nên giữ vỏ bưởi lại nhé. Nếu các bạn không biết cách giảm cân bằng vỏ bưởi như thế nào thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
    Tác dụng giảm cân của vỏ bưởi
    [​IMG]
    Nhiều chị em cũng đã phát hiện ra tác dụng của vỏ bưởi nên cũng đã tận dụng giữ vỏ bưởi lại để làm đẹp như ngăn chặn rụng tóc, làm cho tóc được bóng mượt hơn, chống lão hóa cho da…Ngoài công dụng làm đẹp đó thì vỏ bưởi còn có khả năng giúp giảm cân nữa các chị em nhé.
    Bởi trong vỏ bưởi có chứa một lượng enzym có tác dụng đốt cháy chất béo. Cụ thể là những enzym có trong vỏ bưởi sẽ làm thay đổi nồng độ insulin, nhờ đó sẽ kích thích được quá trình trao đổi chất bên trong và giúp giảm cân hiệu quả.
    Ngoài tác dụng giảm cân vỏ bưởi còn có khả năng chữa bệnh, đó là tinh dầu trong vỏ bưởi có khả năng làm giảm mỡ máu, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không áp dụng ngay cách giảm cân bằng vỏ bưởi này đi.
    Giảm cân bằng vỏ bưởi như thế nào?

    Uống nước vỏ bưởi để giảm cân
    [​IMG]
    Nước vỏ bưởi cũng giống như một loại detox thanh lọc cơ thể cho nên bạn nếu bạn chăm chỉ uống hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng giảm được lượng mỡ dư thừa đáng kể.
    Cách làm:
    -Lấy một ít vỏ bưởi rồi thái nhỏ.
    -Cho vỏ bưởi vào nồi nước đun sôi khoảng 5 phút.
    -Đợi cho nước nguội thì cho vào bình và dùng dần trong ngày.
    Xem thêm: Giảm béo sau sinh
    Uống trà vỏ bưởi để giảm cân

    [​IMG]
    Trà vỏ bưởi sẽ dễ uống hơn nước bưởi đun bình thường. Vì vậy, nếu chị em nào không uống được nước vỏ bưởi thì có thể dùng trà vỏ bưởi để giảm cân.
    Cách làm:
    -Vỏ bưởi rửa sạch rồi thái thành từng sợi nhỏ ngâm vào trong nước muối khoảng 30-50 phút để làm vơi bớt đi lượng tinh dầu có trong vỏ bưởi, từ đó giúp cho vỏ bưởi đỡ bị đắng.
    -Rửa sạch vỏ bưởi rồi để cho ráo nước.
    -Cho vỏ bưởi vào nồi đun cho đến khi thấy vỏ bưởi mềm ra là được.
    -Lấy 1 nồi khác cho đường phèn vào đun cho đến khi đường phèn chảy ra thì cho nước vỏ bưởi vào đun cùng, đun trong thời gian khoảng 30-60 phút.
    -Khi nào nước nguội thì cho thêm ít mật ong vào trộn cùng rồi đổ tất cả vào lọ thủy tinh dùng dần.
    -Khi uống chỉ cần lấy 1 thìa nước bưởi và mật ong hòa vào nước ấm uống là được, nên uống trước bữa ăn 30 phút là tốt nhất.
    Đó là cách giam beo cap toc bằng vỏ bưởi, dù cách giảm cân này hiệu quả nhưng các bạn cần phải thực hiện kiên trì, nhất là phải thay đổi lại chế độ ăn uống của mình. Cụ thể là phải hạn chế ăn tinh bột, chất béo, các thức ăn có chứa nhiều đường…có như vậy hiệu quả giảm cân mới tốt được.
    Nếu bạn nào không đủ kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng vỏ bưởi này hay đã thực hiện nhưng lại không hiệu quả thì hãy lựa chọn ngay cho mình một phương pháp giảm cân hiện đại như giảm béo bằng thông khí huyết hoặc giảm béo Ultra 3S. Với những phương pháp giảm cân này, các bạn sẽ không phải kiên trì hay chờ đợi lâu, chỉ cần thực hiện 1 liệu trình là sẽ giảm được cân như ý muốn. Vậy nên, nếu chị em nào muốn được giảm cân nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900 1299 để được hưởng ưu đãi khủng nhé.
     
Chủ đề tương tự: quyết giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da bí quyết giảm mỡ vùng eo tại nhà 8/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất hiện nay 1/7/22
Nhất Dáng Nhì Da Teatox bí quyết giảm cân hiệu quả duy trì vóc dáng gợi cảm của các sao 29/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi 23/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh 4/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!