laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giữ gìn nhan sắc không cần phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 4/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến, nhiều sao Việt như Hồng Đăng, Thụy Vân, Mạnh Trường, NSƯT Việt Hoàn lựa chọn cách làm đẹp an toàn và nhẹ nhàng hơn.

    Thay vì đại tu nhan sắc nhanh chóng với phương pháp hút mỡ bụng, gọt cằm, phẫu thuật căng da…, nhiều nghệ sĩ chọn cách làm đẹp an toàn, nhẹ nhàng hơn để đảm bảo hiệu quả và tránh những tác dụng phụ đáng tiếc có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    Phái mạnh cũng cần đi spa làm đẹp

    Xuất hiện tại sự kiện khai trương cơ sở thứ 10 của SagonSmileSpa Giang Văn Minh với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, hai diễn viên Tuổi thanh xuân cùng chia sẻ cảm giác bị chinh phục khi được dưỡng da, làm đẹp với quy trình bài bản, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ tại trung tâm này.

    [​IMG]
    Cặp đôi Mạnh Trường, Hồng Đăng của Tuổi thanh xuân điển trai, phong độ và lịch lãm khi tới tham quan cơ sở mới của Saigon Smile Spa.


    “Phái mạnh cũng cần phải làm đẹp và chuyện đàn ông đi spa cũng bình thường như việc họ tập thể hình để có vóc dáng khoẻ mạnh, cân đối” - nam diễn viên Hồng Đăng vui vẻ chia sẻ. “Đăng sẵn sàng trải nghiệm một số liệu trình làm đẹp cho phái mạnh ngay trong lần khai trương này, bởi sau quá trình tham quan, Đăng thực sự bị chinh phục bởi tính chuyên nghiệp của nhân viên và hệ thống trang thiết bị tại đây”, nam diễn viên cho biết thêm.

    Trong khi đó, Mạnh Trường dành thời gian tham quan tỉ mỉ 9 tầng của khu medical spa 5 sao do ca sĩ Mỹ Linh đồng sở hữu. Anh chia sẻ: “Trường cảm thấy choáng ngợp trước không gian sang trọng, máy móc và trang thiết bị chuyên nghiệp tại đây. Quả thật, spa không chỉ là nơi làm đẹp bằng các thao tác massage thông thường. Với việc vận dụng công nghệ hiện đại, các liệu trình hoàn thiện từ làn da đến vóc dáng, Saigon Smile Spa đã nâng việc làm đẹp lên một cấp độ mới - chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn”.

    Công nghệ trẻ hoá da Ultherapy của Mỹ được FDA chứng nhận không chỉ được khách hàng nữ yêu thích, mà còn là lựa chọn của các quý ông. Với liệu trình ngắn chỉ trong 60 phút, công nghệ này mang lại hiệu quả trẻ hoá nhanh chóng và có tác dụng lâu dài. Nam ca sĩ Bằng Kiều, NSƯT Việt Hoàn cùng nhiều nam nghệ sĩ khác đã hoàn toàn hài lòng với công nghệ trẻ hoá da hiện đại, tự nhiên không xâm lấn này.

    Á hậu Thuỵ Vân dùng tên giả để đi… giảm béo
    Ít ai biết rằng, phía sau hình ảnh thon gọn, quyến rũ của Thụy Vân là câu chuyện về hành trình quyết tâm giảm béo của cô. Sau khi sinh con, á hậu giữ nguyên cân nặng 72 kg dù cô đã sử dụng nhiều phương pháp ăn kiêng, tập luyện kham khổ.

    Sau khi tìm hiểu và được bạn bè trong giới nghệ sĩ giới thiệu, Thuỵ Vân đã đến Saigon Smile Spa để đăng ký giảm béo bằng tên giả. Sau khi giảm cân thành công với liệu trình 20 ngày, Thuỵ Vân mới tự tin tiết lộ tên thật của mình và gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ trị liệu.

    [​IMG]
    Á hậu Thụy Vân (mặc áo đen) cùng Mỹ Linh và dàn sao tham dự sự kiện.


    Câu chuyện giảm béo ngày nào là khởi đầu cho quá trình đồng hành gắn bó của Á hậu Thuỵ Vân, một trong hàng trăm khách hàng thân thiết có mặt tại lễ khai trương cơ sở thứ 10 của hệ thống Saigon Smile Spa (85 Giang Văn Minh, Hà Nội).

    Ngoài Á hậu Thuỵ Vân, nhiều người đẹp trong giới nghệ sĩ cũng tin dùng các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa bởi tính an toàn, hiệu quả cùng khả năng giữ gìn vóc dáng săn chắc, duy trì sự đàn hồi của làn da và vẻ đẹp đầy sức sống. Diễn viên Lã Thanh Huyền, Minh Hương… cũng là những khách hàng quen thuộc của Saigon Smile Spa.

    [​IMG]
    Diva Mỹ Linh cùng khách hàng thân thiết, đối tác cắt băng khai trương.


    “Sự ra đời của cơ sở thứ 10 cho thấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng với dịch vụ tại Saigon Smile Spa. Đồng thời, Saigon Smile Spa cũng luôn đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. An toàn, hiệu quả luôn là nền tảng vững chắc để hệ thống medical spa tạo uy tín”, diva Mỹ Linh - đồng sở hữu thương hiệu chia sẻ trong đêm tiệc.

    Hệ thống Saigon Smile Spa vừa chào đón thành viên thứ 10 tại địa chỉ 85 Giang Văn Minh với khuôn viên hiện đại, được trang bị trang thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản với 50% trình độ đại học và sau đại học. Nhân dịp này, Saigon Smile Spa dành hơn 10.000 quà tặng, ưu đãi lên tới 65% cho khách hàng đăng ký tại đây.
     
Chủ đề tương tự: quyết giữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết cực đơn giản có thể giúp bạn ‘trẻ mãi không già’, căng tràn sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp bí quyết trẻ mãi không già giúp bạn tràn đầy sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết trẻ lâu, giữ gìn nhan sắc cho phụ nữ sau tuổi 25 2/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết giúp phụ nữ vượt qua thời kỳ mãn kinh nhẹ nhàng 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian 19/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!