laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giúp bạn trẻ lại 10-20 tuổi chỉ sau 90 phút

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi paulaschoice, 14/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    paulaschoice New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phụ nữ bạn muốn mình luôn trẻ đẹp nhưng yếu tố môi trường và thời gian luôn là kẻ thù khiến da nhăn nheo, chảy xệ, già nua theo tuổi tác.

    Bạn hi vọng tìm được phương pháp giúp loại bỏ nếp nhăn nhưng chưa tìm được giải pháp nào hiệu quả.Bạn muốn làm đẹp nhưng lại sợ đau. Bạn chưa biết đến trẻ hóa da bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

    [​IMG]

    Hãy tham gia sự kiện trình diễn trẻ hóa làn da của chúng tôi tổ chức vào lúc 1h30 ngày 23/12/2017 tại khách sạn The Reverie SaiGon, 57 – 69F, Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mọi lo lắng, sợ hãi của bạn sẽ tan biến trước những gì bạn nghe và nhìn thấy cảm nhận của khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa làn da bằng phương pháp căng da mặt.

    Chỉ sau 90 phút sẽ giúp họ trẻ lại 10 đến 20 tuổi mà không phải sử dụng tới dao kéo, không đau, không sưng, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Họ có thể ra ngoài trò chuyện trực tiếp với mọi người ngay sau khii thực hiện căng da mặt.


    Ngoài ra, khi tham gia sự kiện bạn sẽ được Bác sĩ Nguyễn Công Hân giải đáp mọi vấn đề liên quan đến phương pháp căng da mặt và được giao lưu gặp gỡ nhiều vị khách mời đặc biệt của chương trình.

    Bạn cũng sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ Paula’s Choice trị giá lên đến 80.000.000 vnđ và được giảm ngay 40% chi phí căng da nếu đăng ký dịch vụ căng da mặt ngay tại sự kiện

    Để nhận được vé tham gia sự kiện miễn phí bạn hãy đăng ký tại link: drhana.vn/bi-quyet-giu-nhan-sac-tre-mai-voi-thoi-gian?utm_source=DrHana2312&utm_campaign=Lan
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!