laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết giúp trẻ cao lớn thông minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi songdai90, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    songdai90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Duy trì bữa ăn sáng lành mạnh

    Một bữa sáng lành mạnh đầy đủ năng lượng giúp bạn làm việc, vui chơi thoải mái, hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh hiệu quả hơn. Bỏ qua bữa sáng không phải là lựa chọn an toàn cho sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao của trẻ. Một bữa sáng khoa học, hợp lý giúp tăng sự trao đổi chất, tác động tích cực đến chiều cao.

    Bạn có thể cho trẻ bắt đầu một ngày mới với ngũ cốc, cháo yến mạch, kết hợp các loại trái cây khô như hạt điều, nho khô. Bổ sụng trứng vào bữa sáng vì nó rất giàu Vitamin D và Canxi giúp bạn tăng cường xương và chiều cao trong quá trình xương hóa. Ngoài ra, có thể dùng sữa đậu nành, sữa chua tươi, trái cây giàu chất xơ…

    Dinh dưỡng hợp lý cho trẻ

    Ngoài bữa sáng lành mạnh thì chế độ dinh dưỡng trong ngày cũng phải hợp lý, đầy đủ dưỡng chất để duy trì mọi hoạt động cho trẻ vui chơi học tập. Để khắc phục điều này, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất. Đặc biệt là các thực phẩm thúc đẩy sự Cách tăng chiều cao, giàu Kẽm, Mangan và phốt pho như bông cải xanh, cải bắp, mận, đào, nho, chuối, bí đỏ, các loại đậu… Đây là những khoáng chất giúp hỗ trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tự nhiên.


    Các loại thực phẩm giàu Vitamin A và Protein như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt gà, thịt bò, cá, trứng… cũng rất hữu ích cho quá trình trao đổi chất, tăng cường chất lượng và số lượng ADN.

    Chế độ ngủ nghỉ đầy đủ

    Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tổng thể và chiều cao, nhất là với trẻ đang trong sự phát triển toàn diện, thậm chí kể cả khi bạn có chế độ ăn uống lành mạnh nhưng thiếu ngủ, bạn vẫn sẽ thấp, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ. Vậy nên các mẹ nên khuyên trẻ đi ngủ sớm và không được thức khuya nếu muốn tăng chiều cao tự nhiên.


    Bạn có thể bổ sung cho trẻ các thực phẩm giàu Carbohydrate như khoai lang hay gạo để kích thích ngủ, nhưng không nên ăn quá nhiều. Theo các chuyên gia trẻ nên ngủ ít nhất 8,5-11h ngủ mỗi đêm để giúp cơ thể phát triển và tái tạo các mô trong khi ngủ. Vậy nên các mẹ nên duy trì thói quen ngủ sớm dậy sớm ở trẻ để cơ thể sản xuất nhiều Hormone tăng trưởng.

    Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

    Muốn tăng chiều cao tự nhiên bạn nên cân bằng lượng thức ăn trong ngày. Ăn 6 bữa mỗi ngày thay vì 3 bữa để thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Những gì bạn ăn có thể quyết định sự tăng trưởng chiều cao và lượng Hormone tăng trưởng. Vì vậy, điều quan trọng là đảm bảo bạn luôn nhận đủ lượng Vitamin, khoáng chất cần thiết để đạt được chiều cao lý tưởng tự nhiên.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!