laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết hiệu quả trị rụng tóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ledinh121189, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 703

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài hiện tượng xơ rối thì rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh và sợ hãi đối với phái Đẹp nhất là những cô nàng tóc mỏng. Thông thường, rụng tóc không gây trở ngại gì cho công việc và sinh hoạt nhưng sẽ mang đến áp lực tâm lí, gây sự khó chịu, ức chế, căng thẳng vô hình này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Nếu bạn đang đối mặt với mái tóc đang thưa dần hãy tham khảo những mẹo nhỏ trị rụng tóc hiệu quả dưới đây nhé!



    Dầu dừa

    Dùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.



    Nước cam

    Với hàm lượng vitamin C dồi dào, nước cam không chỉ là loại thức uống giải khát mát lành cho mùa hè, mà còn “chung tay” trong việc cải thiện mái tóc cho các quý cô. Bạn có thể dùng nước cam vắt hoặc tinh dầu cam thoa lên tóc và da dầu rồi gội lại sau 20 phút. Các này sẽ giúp bạn giảm thiểu tóc dụng chỉ trong thời gian ngắn đấy nhé!

    Nước trà

    [​IMG]

    Pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại một lần nữa.

    Rau rền

    Ép lá cây rau dền lấy nước và dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Cách làm này đặc biệt kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại.

    Tiêu + hạt chanh

    Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa, mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.

    Vừng tươi + nước vo gạo

    [​IMG]

    Vừng tươi 40 – 100 gam, đun với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để hơi ấm rồi gội đầu. Sau khi tóc khô, dùng nước sạch gội lại. Mỗi ngày gội 1 lần.

    Lô hội + mật ong

    Đây thực sự là 1 công thức tuyệt vời giúp bạn lấy lại mái tóc dày dặn trước đây của mình. Chỉ cần lấy 2-3 lá lô hội, lọc lấy phần ruột gel rồi xay nhuyễn cùng 3 thìa cafe mật ong. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên tóc và da đầu. Giữ trong khoảng 20 phút trước khi gội lại bằng nước mát và dầu gội đầu thông thường. Lưu ý, phương pháp này sẽ có thể gây ra hiện tượng dính nhẹ ở da đầu, vì vậy hãy đảm bảo gội thật kĩ để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này nhé.
     
  2. ledinh121189
    Offline

    ledinh121189 New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Bài viết:
    311
Chủ đề tương tự: quyết hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp BÍ QUYẾT DETOX THẢI ĐỘC HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 21/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Bí quyết" bôi mật ong lên mặt cách làm đẹp hiệu quả nhất - Mật ong vàng 24/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết giảm nếp nhăn mặt hiệu quả 13/1/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Buồn nôn không dứt và bốn bí quyết khắc phục siêu hiệu quả cho mẹ bầu 27/11/19

: rung toc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!