laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT KHOẺ ĐẸP VỚI COLLAGEN NGUYÊN CHẤT

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Giacongmyphamifree, 11/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    Giacongmyphamifree New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Collagen là gì?

    Collagen là thành phần chủ yếu phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

    Đối với làn da, collagen với vai trò là chất keo kết nối các tế bào dưới da. Là yếu tố quyết định đến độ đàn hồi, sự săn chắc và mịn màng của làn da.

    [​IMG]

    Collagen giúp da khoẻ đẹp

    Là yếu tố quan trọng trong việc tạo liên kết các thành phần của cơ thể, do đó collagen là thành phần không thể thiếu đối với sức khoẻ con người.

    Collagen nguyên chất dạng viên
    Với cấu trúc dạng viên là một dạng đặc biệt được cô đặc từ collagen tinh khiết, tạo thành chuỗi liên kết bền chặt, đảm bảo thành phần không bị biến chất khi tiếp xúc với nhiệt, giúp giữ nguyên toàn bộ khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời

    [​IMG]

    Collagen dạng viên nguyên chất

    Collagen dạng viên nguyên chất có tác dụng vượt trôi hơn hẳn. Một viên tương đương với 30 chai serum đậm đặc. Khi hòa tan collagen dạng viên vào serum có tác dụng điều trị các vấn đề về da như nếp nhăn, khô tróc và các dấu hiệu lão hoá khác.

    Khi nào nên dùng collagen
    Bước qua tuổi 25 cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hoá. Theo thời gian các dấu hiệu lão hoá có biểu hiện tăng dần. Các dấu hiệu lão hoá hình thành và xuất hiện trên da dưới các dạng: nám, tàn nhang, da không đều màu, nếp nhăn, vết chân chim, da không còn đàn hồi tốt, chảy xệ…

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hoá là do sự suy giảm collagen về số lượng và chất lượng trong cơ thể. Sự thiếu hụt collagen sẽ khiến cho cấu trúc collagen bị lỏng lẻo, mỏng, yếu ớt, khiến da nhăn nheo, chùng và nhão, kém săn chắc. Càng nhiều tuổi thì collagen càng thoái hoá, dẫn đến hiện tượng tổn thương và đứt gãy da sẽ nám, nhăn nheo và khô tróc.

    Tóm lại, việc bổ sung collagen cho cơ thể nói chung và cho da nói chung là điều vô cùng cần thiết.

    Tác dụng của collagen với sức khoẻ làn da?
    Collagen đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ làn da. Ngoài chức năng kết nối các tế bào da, tạo ra sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất. Collagen còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá, giúp tăng đàn hồi da, giảm sạm, nám, nếp nhăn và các dấu hiệu loã hoá khác, giúp chị em phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

    Collagen có khả năng giúp các tổn thương nhanh lành, hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da phục hồi nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp như bạn đầu, đồng thời các vết sẹo thâm cũng mờ dần.

    [​IMG]

    Collagen ngăn ngừa lão hoá hiệu quả

    Viên Collagen có khả năng dưỡng ẩm cao, cải thiện làn da khô ráp và các dấu hiệu lão hóa, thúc đẩy chức năng của hàng rào bảo vệ và hạn chế thoát hơi nước qua da.

    Việc bổ sung collagen giúp chị em lấy lại được sự săn chắc cho làn da, vẻ tươi trẻ, rạng rỡ cũng theo đó mà được lưu giữ lâu hơn. Trong ngành công nghiệp làm đẹp làm đẹp nói chung, gia công mỹ phẩm nói riêng, collagen được xem như một loại “thần dược” mang lại nét thanh xuân tức thì cho chị em phụ nữ.

    Trong chăm sóc và chống lão hoá, collagen không phải là lựa chọn duy nhất. Nhưng nó được chị em hết sức ưa chuộng nhờ tính an toàn và hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!