laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết khỏe mạnh cho chị em

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yến mạch là ngũ cốc có hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Có nhiều công dụng trong sức khỏe và làm đẹp. Yến mạch cho bé ăn dặm tốt cho hệ tiêu hóa và trí thông của trẻ. Ăn bột yến mạch Quaker mỗi buổi sẽ giúp bổ sung chất cho một ngày làm việc ngập tràn năng lượng. Không những thế một trong những biện pháp hiệu quả nhất để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn sau đẻ là sử dụng yến mạch giảm cân. Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng bột yến mạch mỗi ngày.

    [​IMG]

    1. yen mach giảm cân hiệu quả

    Các chất xơ hòa tan trong bot yen mach hấp thụ một lượng đáng kể nước trong cơ thể, làm chậm quá trình tiêu hóa của bạn. Bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, tức là yến mạch có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng.

    2. Ước lượng 80% hộ gia đình USA có dự trữ yen mach Quaker trong tủ của nhà mình.

    3. yen mach Quaker có chứa một loạt các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa và là một nguồn protein, carbohydrates và sắt phong phú.

    4. yến mạch Quaker tốt cho người bị tiểu đường

    Nghiên cứu mới cho thấy rằng ăn yến mạch Quaker có thể làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường type 2. Trong thực tế, Hiệp hội bệnh đái tháo đường USA đã khuyến cáo rằng những người bị bệnh đái tháo đường nên ăn các loại thực phẩm tự nhiên như yen mach. Các chất xơ hòa tan trong những thực phẩm này giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

    5. bot yen mach nguyên liệu tự nhiên

    Ngoại trừ một số giống hương vị, bột yến mạch được tìm thấy trong cửa hàng tạp hóa có thành phần là 100% tự nhiên. Nếu bạn nhìn vào các thành phần trên một hộp bột yến mạch cám, bạn thường sẽ chỉ thấy một thành phần là cám yến mạch Quaker.

    6. yen mach Quaker là ngũ cốc sử dụng rất nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ trong khoảng thời gian là 10 phút, bạn đã có một bữa sáng nóng hổi để thưởng thức.

    7. bot yen mach rất ngon, bạn có thể thưởng thức bằng nhiều biện pháp như ăn ngay, nấu chín trên bếp lò, nướng trên lò vi sóng...

    8. yen mach giảm béo, tốt cho tim mạch


    Hơn 40 nghiên cứu cho thấy rằng ăn yến mạch Quaker có thể giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tim. Nếu bạn sử dụng 3/4 chén yến mạch Quaker mỗi ngày có thể giảm cholesterol. Chất xơ hòa tan trong yen mach sẽ giúp giảm thiểu LDL hay cholesterol "xấu", trong khi giữ các cholesterol tốt mà cơ thể bạn cần. yen mach còn có tác dụng giảm nguy cơ bị bệnh tim khi kết hợp với một thực đơn ăn uống ít chất béo.

    9. bot yen mach Quaker tốt cho người bị huyết áp cao

    Theo nghiên cứu gần đây, một thực đơn ăn uống bao gồm yến mạch có thể giúp giảm huyết áp cao. Bởi yến mạch Quaker chứa rất nhiều chất xơ. yến mạch Quaker có chứa chất xơ hòa tan hơn gạo, lúa mì hay ngô.

    10. bot yen mach Quaker giúp phòng tránh ung thư

    Chất xơ và các dưỡng chất khác được tìm thấy trong yến mạch có thể làm giảm nguy cơ một số bệnh ung thư nhất định.

    Nếu quý khách có nhu cầu mua yến mạch Hà Nội xin vui lòng liên hệ hotline:
    0971.762.813 - 0934.643.812
     
Chủ đề tương tự: quyết khỏe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp một số bí quyết khiến tóc suôn mượt, chắc khỏe 25/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc sức khỏe sau phá thai 15/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết khỏe đẹp 2021 3/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học người Nhật bí quyết sống khỏe sống thọ tránh xa bệnh tật 10/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết của chị em để khỏe đẹp, tự tin và hạnh phúc 10/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!