laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp bằng nước ép tỏi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 24/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  * Thời kì đổi mới sự phát triển vượt bật của nước ta hiện nay đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao.Ngoài những thành công không kém gì cánh mày râu, phụ nữ ngày nay còn mang nét đẹp quý phái và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Vì vậy họ cần làm đẹp cho bản thân mình và chăm chút vào nó từng tí một bằng cách họ dùng những loại kem dưỡng da tốt nhất và dùng những phương pháp làm đẹp một cách chất lượng.

    * Các bạn muốn làm đẹp cho mình khi ngoài hay đi đến những bữa tiệc mình cảm thấy tự tin hơn thì hãy chọn cho mình những sản phẩm bạn coi là tốt nhất nhé.

    [​IMG]


    * Kem trang điểm trắng da
    >> Xem cách sử dụng kem dưỡng da sakura

    Nước ép tỏi không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn là “thần dược” đối với da và tóc. Cùng xem bí quyết làm đẹp với nước ép tỏi dưới đây ngay nhé!

    1. Trị mụn

    Nước ép tỏi có công dụng tuyệt vời để thay thế cho các loại kem trị mụn khác. Trong nước ép tỏi chứa đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm, ngứa rất tốt. Chính vì thế, đây là vũ khí tuyệt vời dùng trị mụn, từ mụn bọc, mụn cám dai dẳng như mụn đầu đen đều có thể xử lý được. Bên cạnh đó, tỏi còn làm mờ vết thâm và làm sáng da.

    Công thức trị mụn bằng nước ép tỏi rất đơn giản, bạn chỉ lấy cần 1 củ tỏi giã nát rồi vắt lấy nước nguyên chất. Trước khi đi ngủ hãy thoa nước tỏi lên các nốt mụn, chờ khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Hoặc đơn giản hơn nữa, chỉ cần 1 – 2 nhánh tỏi bóc, thái lát rồi chà nhẹ nhàng lên các nốt mụn là được.

    2. Làm trắng da

    Nước ép tỏi bảo vệ tế bào da, làm cho da trắng đẹp. Nước ép tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc – môn, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.

    Chất Alicine trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bài da, tăng cường sức để kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng sáng, mịn màng. Bạn cũng chỉ cần lấy nước ép tỏi thoa lên da trước khi đi ngủ chờ 10 – 15 phút, kết hợp với massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước lạnh.

    3. Chống lão hóa

    Vitamin E trong nước ép tỏi có tác dụng tăng cường sức đàn hồi của huyết quản, giải độc, ức chế hắc sắc tố và lắng đọng các hắc sắc tố khác. Nước ép tỏi có thể phòng ngừa lão hóa da, da đồi mồi.

    Nước ép tỏi có tác dụng làm mềm da, chống nắng, làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm làn da trẻ trung và tươi mới hơn. Chất chống oxy hóa có trong nước ép tỏi sẽ giúp bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Chỉ cần bạn cho thêm vài giọt nước ép tỏi vào các loại mặt nạ đang sử dụng với tần suất 1 lần/ 1 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

    4. Mờ vết rạn da

    Nước ép tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc – môn, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Vì dược tính trên nên nước ép tỏi được dùng trong việc điều trị hiện tượng rạn da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa nước ép tỏi lên vết rạn da mà thôi.

    Ngoài ra, có thể trộn nước ép tỏi với lá đinh hương đã xay nhuyễn để làm hỗn hợp thoa lên vùng da bị rạn. Đây là cách chữa rạn da hết sức đơn giản cho các chị em có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém.

    5. Làm đẹp móng

    Chỉ cần thoa nước ép tỏi lên móng tay, móng chân nhiều lần trong 5 phút, sẽ giúp bạn có bộ móng chắc khỏe. Vì nước ép tỏi có tác dụng rất tốt trong việc giữ cho bộ móng của bạn khỏe mạnh và ít gãy giòn hơn.

    6. Kích thích mọc tóc

    Nước ép tỏi kích thích mọc tóc và tăng lưu thông máu. Vì nó rất giàu lưu huỳnh, vitamin C, vitamin E, vitamin B1 và vitamin B6 rất tốt cho da đầu và ngăn ngừa việc rụng tóc rất hiệu quả.

    Thoa nước ép tỏi lên tóc và da đầu kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, để qua đêm và sau đó gội sạch với dầu gội đầu vào sáng ngày hôm sau nhé.

    7. Trị gàu

    Thuộc tính chống nấm của nước ép tỏi ức hết tăng trưởng của nấm men gây kích ứng da đầu.

    Chỉ cần lấy nước ép tỏi nguyên chất thoa lên da đầu và tóc. Điều này giúp da đầu bớt ngứa và trị gàu. Có thể sử dụng nước ép tỏi cách tuần và tiếp tục dùng cho đến khi gàu được trị sạch hoàn toàn.

    * Nguồn: kem dưỡng da.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!