laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp hiệu quả sau khi sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghệ vàng là nguyên liệu tương đối quen thuộc trong gian bếp của những bà nội trợ. Tuy nhiên nghệ cũng có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp và được vô cùng nhiều chị em yêu thích. Và đặc biệt đối với các người mang thai sau sinh thường xuất hiện các dấu hiệu đang lão hóa hóa như rạn da thì việc sự dụng nghệ vàng sẽ giúp những mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại được nước da như ý muốn. Hãy cộng tham khảo những cách làm đẹp với nghệ sau sinh này nhé!


    >> Giảm cân với yến mạch

    >> Bột yến mạch Mỹ


    [​IMG]

    Xoa mặt nạ với nghệ

    Với mặt nạ nghệ sẽ giúp bạn hạn chế nám hiệu quả sau khi sinh. Bạn có thể kết hợp với lòng đỏ trứng gà, bột gạo để cải thiện hiệu quả lúc sử dụng.

    Kết hợp nghệ với lòng đỏ trứng gà: Với cách này, bạn dùng theo tỷ lệ 1:1, nghệ tươi đập dập hoặc xay, lấy cả nước lẫn bã đảo với lòng đỏ trứng gà. Xoa dung dịch này lên mặt khoảng 30 phút, sau ấy dùng nước ấm để rửa sạch sẽ mặt.

    Kết hợp với bột gạo: Bạn cho một thìa bột nghệ và 1 thià bột gạo vào một cái cốc, có thể dùng thêm sữa chua hoặc sữa tươi ( chú ý: Nên dùng sữa tươi không đường) cho toàn bộ nguyên liệu vào đánh đều. Với dung dịch này, lúc thoa lên mặt bạn đợi khi nào gần khô thì rửa sạch với nước ấm.

    Dùng nước cốt nghệ tươi: Nghệ tươi bạn gọt vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn, lọc lấy nước. Dùng bông thẩm thấu nước đắp lên da, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch sẽ cùng nước.

    Chú ý: Khi dùng đắp mặt hay nước cốt nghệ nếu thấy da bị dị ứng: ngứa mẩn đỏ bạn cần ngừng lại ngay.

    Sử dụng trong bữa ăn hàng ngày

    Với phương pháp làm đẹp sau sinh đơn giản với củ nghệ, hi vọng rằng bà mẹ không còn băn khoăn về làn da của mình nữa.

    Nếu con quá quấy, bạn không có thời gian chuẩn bị nguyên liệu với những cẩm nang trên thì bạn có thể sử dụng nghệ cắt nhỏ (hoặc nghiền bột) ăn cùng với mật ong. tương đối khó ăn 1 chút, nhưng ban đầu bạn có thể cho nhiều mật ong vị ngọt sẽ khiến bạn dễ ăn hơn, sau đó bạn hạn chế lượng mật ong và nâng cao nghệ lên.

    Bạn cần ăn thường xuyên trong hai tuần có thể ăn buổi sáng hoặc tối trước lúc đi ngủ.

    Sử dụng nghệ để tắm

    Với tuyệt chiêu này, bạn chuẩn bị trước sinh khoảng một tháng, chuẩn bị nguyên liệu 2 kg nghệ trắng rửa sạch sẽ. Sau đó, bạn cắt lát, xay nhuyễn cho vào ngâm trong hũ nhựa hoặc thủy tinh cộng 2 lít nước, lưu ý bạn sử dụng nước nấu sôi để nguội, sau đó bạn thêm 1 lượng nước vừa phải.

    Để áp dụng cẩm nang này hiệu quả hơn bạn phải dùng kết hợp với rượu gừng ngâm. Rượu gừng ngâm: bạn chuẩn bị nguyên liệu gừng xay nhuyễn, cho thêm lượng rượu thích hợp. Với rượu gừng này bạn ngâm một tháng là có thể dùng được.

    Thời gian nghỉ ngơi trước lúc sinh bạn đã tranh thủ chuẩn bị làm đẹp cho da để sau sinh bạn dùng ngay được, cực kỳ lợi ích đúng ko?

    Khoảng 5–7 ngày sau khi sinh, lấy lượng nghệ vừa đủ ra chén dùng tay chà sát toàn thân. Đối với khuôn mặt, bạn cho nghệ vào khăn, massage nhẹ nhàng trên gương mặt. Sau ấy để khô cơ thể hoàn toàn. Cuối cùng, bạn lấy lượng rượu gừng lau toàn thân. Lúc này bạn sẽ cảm nhận mùi thơm toát ra từ người, nước da trở nên mịn màng hơn.

    Nhưng bí quyết làm đẹp bằng nghệ vàng này ko những công dụng tốt mà còn cực kỳ an toàn cho chị em mới sinh làm đẹp để lấy lại sắc đẹp vốn có của mình. Chúc các mẹ thành công!
     
Chủ đề tương tự: quyết làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm đẹp ngay tại nhà của phụ nữ Nhật 1/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!