laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TẠI NHÀ TRẺ HƠN 10 TUỔI CỦA DIỄN VIÊN SON YE JIN

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi sabrinadinh, 10/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    sabrinadinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Son Ye Jin cũng được nhiều người hâm hộ biết đến với ngoại hình cực kì cuôn hút dù năm nay đã 38 tuổi. Trong bộ phim mới ra mắt gần đây " Hạ cánh bên anh". nữ diễn viên Hàn Quốc 38 tuổi này đã khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc đúng chuẩn “gừng càng già càng cay”. Vậy bí quyết làm đẹp nào đã khiến Son Ye Jin trở thành 1 tâm điểm thu hút sự chú ý như vây, hãy cũng chuyên mục Làm đẹp tại nhà tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Nhan sắc mặn mà của Son Ye Jin dù đã bước qua tứ tuần

    Son Ye Jin ưu tiên chăm sóc 1 làn da sạch


    Bí quyết của 1 làn da đẹp là 1 làn da sạch. Son Ye Jin vì thế rất chú trọng vào bước làm sạch da mỗi ngày, quan trọng hơn là việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da. Với công việc đòi hỏi thường xuyên phải make - up thì nữ diễn viên cũng không quên bước làm sạch hai lần với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Việc này sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da tránh khỏi các tác động xấu từ mỹ phẩm.

    Rửa mặt đúng cách giúp tăng độ ẩm cho da

    Son Ye Jin chia sẻ rằng cô luôn rửa mặt bằng nước lạnh, vì nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít, giúp làn da tăng độ ẩm. Nếu bạn có 1 làn da dầu, bí quyết này sẽ giúp ngăn tiết dầu thừa trên da và giúp ngăn hình thành mụn.

    Sau mỗi show diễn, Jon Ye Jin luôn dùng 1 chiếc khăn mềm và ấm để áp lên mặt, sau đó nhẹ nhàng massage đều. Cách này giúp lỗ chân lông được giãn nở, từ đó loại bỏ mỹ phẩm còn trên da, loại bỏ bụi bẩn và cũng là cách giúp cô thư giãn sau thời gian căng thẳng.

    Ngoài ra, Son Ye Jin chia sẻ cô luôn dùng nước lạnh để rửa mặt, nước đá càng tốt. Lý do là nhiệt độ lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông lại, ngăn tình trạng mất ẩm sau khi rửa mặt. Đặc biệt sẽ hỗ trợ ngăn tiết dầu thừa đối với làn da dầu và luôn bóng nhẫy như cô.

    [​IMG]

    Son Ye Jin sở hữu làn da đáng mơ ước dù tuổi đã sắp tứ tuần

    Rửa mặt với chanh - cách đơn giản mà hiệu quả để làm sáng da

    Dùng chanh để làm sáng da là cách không còn xa lạ với nhiều chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên ít người biết được cách sử dụng cho phù hợp với làn da của mình. Với Son Ye Jin, cô thường cho vài lát chanh mỏng vào thau nước sau đó dùng khăn mềm để rửa mặt. Cách này giúp nữ diễn viên loại bỏ bui bẩn hiệu quả trên da của mình, giúp da sạch sâu và căng mịn hơn.

    Sử dụng kết hợp các loại mặt nạ để đẹp toàn diện

    Khi được hỏi về cách đắp mặt nạ làm đẹp, Son Ye Jin chia sẻ rằng cô thường dùng kết hợp nhiều loại mặt nạ cho từng vùng trên gương mặt. Với cách này, vùng da ở trán, cằm và mũi của cô đều được chăm sóc một cách tốt nhất. Nữ diễn viên dùng các loại mặt nạ có tính cấp ẩm và phù hợp với làn da mềm để đắp 2 bên má, còn những vùng tiết nhiều dầu như mũi, cằm thì cô dùng mặt nạ đất sét.

    [​IMG]
    Son Ye Jin bật mí những bí kíp làm đẹp tại nhà rất đơn giản nhưng hiệu quả

    Không cần quá cầu kì trong các bước chăm sóc da.

    Với lịch diễn dày đặc và phải make up liên tục không cho phép nữ minh tinh chăm sóc da 1 cách cầu kì. Tuy nhiên, với 3 bước chăm da đơn giản mà Son Ye Jin chia sẻ cũng đủ để giúp cô tự tin với làn da căng mịn và hút ánh nhìn.

    Bước 1: Làm sạch sâu
    Bước 2: Dùng Serum dưỡng da (Tùy thuộc vào tình trạng da mà chọn sản phẩm phù hợp)
    Bước 3: Dưỡng ẩm chống lão hóa

    Son Ye Jin chia sẻ rằng cô thường chú trọng vào bước dùng serum, và cũng bật mí luôn loại ưa thích của mình là serum có chiết xuất từ hoa hồng giúp dưỡng da và chống oxy hóa. Sau đó, cô bổ sung thêm các loại kem có công dụng dưỡng ẩm ngăn ngừa nếp nhăn

    Với Son Ye Jin, kem chống nắng là vật bất ly thân

    Trước khi ra khỏi nhà, nữ minh tinh không bao giờ quên bôi một lớp kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình. Cô cũng mang kem chống nắng ở bên mình để sử dụng thường xuyên, vì hầu hết các loại kem chống nắng chỉ bảo vệ da được từ 2 - 4 giờ. Đây là 1 thói quen tốt mà chị em có thể học hỏi từ cô diễn viên xinh đẹp này, vì sẽ giúp da bạn chống lại tác động xấu từ tia UVA, UVB cũng như bụi mịn trong không khí.

    Ngoài những bí kíp ở trên, cô cũng cho biết mình luôn ưu tiên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống hợp lí, và đặc biệt là uống đủ nước. Việc uống đủ 2 lít nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây có lẽ là 1 trong những yếu tố giúp nữ diễn viên này trẻ hơn rất nhiều so với tuổi.

    [​IMG]
    Dùng loại serum phù hợp với làn da là bí kíp của Son Ye Jin

    Trên đây là những bí kíp làm đẹp da tại nhà của Son Ye Jin đã khiến nữ diễn viên Hàn Quốc này giữ được sự quyến rũ và đỉnh cao sự nghiệp ngay cả ở tuổi 38. Những bí kíp này thật đơn giản và đáng để thực hiện tại nhà phải không chị em. Hãy theo dõi chuyên mục làm đẹp tại nhà từ Hapydy để cập nhật những mẹo làm đẹp mới nhất nhé.

    Thanks & Love
     
Chủ đề tương tự: QUYẾT LÀM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm đẹp ngay tại nhà của phụ nữ Nhật 1/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!