laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp từ bột sắn và sữa chua không đường vô cùng bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 9/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa chua, bột sắn dây là 2 thực phẩm chứa canxi, vitamin,và những loại dưỡng chất tốt cho cơ thể. Kết hợp làm đẹp từ bột sắn dây với sữa chua có ra những tác dụng vô cùng hữu hiệu cho làn da của các bạn.
    bạn có thể xem thêm bài viết:
    - 104 món ăn ngon mỗi ngày
    - Tổng hợp cách trị sẹo thâm hiệu quả ở nhà
    Đôi nét về bột sắn dây

    Bột sắn là tinh bột tự nhiên cao cấp được chiết xuất từ củ sắn dây - loại củ lớn rất giàu dinh dưỡng. Từ xưa, các lương y đã biết dùng loại củ đặc biệt này để làm các vị thuôc có trong Đông Y. Ngày nay, các chuyên gia đã tìm hiểu ra rất nhiều công dụng khác nhau từ bột sắn.
    Với lượng lớn dinh dưỡng và tinh chất, bột sắn tác động vào làn da hỗ trợ chữa trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, thâm nám, mờ thâm sẹo mụn, dưỡng đẹp da. Nhờ khả năng chống oxy hoá và thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, bột sắn còn mang nhiều lợi thế trong chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ.
    [​IMG]
    Bột sắn với sữa chua
    Một vài nét về tác dụng sữa chua

    Sữa chua được len men bởi sữa, chứa rất nhiều lợi khuẩn - một loại vi khuẩn có ích có tên lactobacillus casei. Nhờ vậy, ăn nhiều sữa chua sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, chống bệnh tật và giảm lượng cholesterol gây hại cho sức khoẻ.
    Hơn thế nữa, sữa chua cũng giúp ổn định cân nặng cơ thể, tốt cho tiêu hoá, hỗ trợ xương chắc khoẻ, giảm viêm hay giảm nguy cơ ung thư.
    [​IMG]
    Bột sắn dây với sữa chua có nhiều tác dụng với da
    Cách đắp mặt nạ từ bột sắn với sữa chua không đường

    Cách chuẩn bị: Đầu tiên bạn cho bột sắn ra bát tiếp đó thêm ít thìa nước vào và dùng thìa dặm quấy cho sền sệt. Tiếp theo các bạn pha sữa chua vào và khuấy sền sệt cho đều đến khi thành hỗn hợp.
    Cách đắp: Các bạn rửa khuôn mặt sạch rồi cho hỗn hợp sữa chua vào bột sắn dây xoa đều lên da mặt. Tiếp theo mát xa làn da cho dưỡng chất ngấm dần vào da và đợi chừng 15 phút. Tiếp tục rửa lại với nước là xong (có thể xoa kem dưỡng sau đó)
    [​IMG]
    Đắp mặt bột sắn dây và sữa chua có nhiều tác dụng tốt. Vậy nên mọi người hãy sử dụng thường xuyên cách làm ở trên nhé. Cảm ơn mọi người đã đón đọc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!