laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp từ mặt nạ mật ong và nghệ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi matongtanthanh, 1/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    matongtanthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong số rất nhiều cách làm đẹp từ tự nhiên thì sử dụng mặt nạ mật ong và nghệ là phương pháp dưỡng da dưỡng da hiệu quả, an toàn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất.



    [​IMG]



    Tác dụng của mật ong và nghệ



    Nghệ rất tốt cho da, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, hạn chế vết chàm và trị mụn. nghệ có tác dụng sát khuẩn nhờ đó có thể giảm và chống sẹo, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, chống lại những tác hại của nắng và chống nhờn rất tốt. Nhiều nghiên cứu có cho thấy tác dụng của nghệ đối với vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại vô cùng hiệu quả.



    Chăm sóc da bằng mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong nguyên chất giúp da trắng mịn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hơn nữa, tinh nghệ sẽ không làm da bạn bị vàng như cách dùng nghệ tươi.



    [​IMG]


    Cách làm mặt nạ mật ong và tinh nghệ



    Sau đây là cách thức giúp bạn làm mat na mat ong va nghe kết hợp với sữa chua. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những loại nguyên liệu sau: một hộp sữa chua không đường, lưu ý nên sử dụng sữa chua bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tránh hiện tượng mất chất, 2 thìa nhỏ mật ong và 2 thìa tinh bột nghệ vàng.



    Tiến hành thực hiện làm mặt nạ: cho sữa chua, mật ong và nghệ vào một chén nhỏ và trộn đều. khuấy cho chúng trở thành một hỗn hợp mịn. Có thể bảo quản hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh và bảo quản trong vòng một tuần, không được để lâu hơn bạn nhé.



    Cách sử dụng mặt nạ nghệ mật ong



    Để sử dụng mat na nghe mat ong có kết hợp với sữa chua, bạn nên thực hiện những bước sau: rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage nhẹ nhàng cho da dãn ra, để da khô tự nhiên từ từ. sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và để khoảng 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh, có thể dùng kem dưỡng da một cách đều đặn mỗi ngày.



    Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng đều đặn từ 2-3 lần/ tuần để tác dụng của mật ong phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nhé.



    Công dụng của mặt nạ mật ong nghệ



    Sử dụng mặt nạ nghệ mật ong sẽ giúp da bạn tràn đầy sức sống nhanh chóng, làn da trắng hồng rạng rỡ. đặc biệt là với người có làn da bị tổn thương do mụn bọc, mặt nạ giúp trị sạch mụn mà không để lại sẹo. bạn có thể vừa đắp mặt nạ kết hợp với uống tinh nghệ pha mật ong sẽ giúp làn da cải thiện nhanh chóng rõ rệt nhất.
     
Chủ đề tương tự: quyết làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm đẹp ngay tại nhà của phụ nữ Nhật 1/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!