laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp từ yến mạch

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 1/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn yến mạch không còn xa lạ gì với chị em Việt Nam. Đầy là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của chị em trong việc chăm sóc bản thân và gia đình.

    Yến mạch Quaker là thực phẩm rất lành tính chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không những có nhiều khả năng trong việc chăm sóc sức khỏe như bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa ung thư, đái tháo đường và các bệnh tim mạch thì trong bot yen mach còn có chứa nhiều chất xơ hòa tan nên rất rất được nhiều mẹ tin dùng yến mạch cho bé ăn dặm để chăm sóc con yêu.

    Còn trong làm đẹp bot yen mach là bạn đồng hành của các chị em. Với nhiều công dung như yen mach giam can, tắm trắng, dưỡng da...yến mạch xứng đáng là loại mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của yến mạch Quaker trong làm đẹp, Đông Vũ Group xin giới thiệu đến các bạn những khả năng làm đẹp của yến mạch.

    [​IMG]

    1. Rửa mặt: bột yến mạch Quaker cực kỳ hợp với da mụn nhờ tác dụng làm sạch sâu và ít kích ứng. 2 thìa yen mach + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước ấm. Trộn đều và massage mặt trong khoảng từ 1-2 phút, sau đó rửa sạch với nước.

    2. Trị thâm nám: chỉ cần hòa bot yen mach Quaker với ít nước ấm và thoa lên vùng da bị thâm trong 10 phút rồi rửa mặt với nước lạnh. Da sẽ nhanh chóng sáng lên trông thấy

    3. Tẩy tế bào chết: 2 thìa bot yen mach + 1/2 thìa baking soda + 1 thìa nước. Dùng cho những chỗ da khô ráp, thâm như đầu gối hoặc khuỷu tay.

    4. Dưỡng trắng: 2 thìa yến mạch + 2 thìa mật ong + 1 thìa sữa tươi. trộn đều và đắp lên mặt ít nhất là 10p.

    5. Mặt nạ chống lão hóa: 3 thìa yến mạch Quaker + 1 lòng trắng trứng + 1 thìa dầu dừa. Đắp mặt trong 15p và rửa lại với nước ấm

    6. Dầu gội khô: Dùng bot yen mach xay thật mịn rắc lên da đầu sẽ giúp tóc tơi và không còn bết dính

    7. Làm nước tắm trị các chứng ngứa da, nổi mẩn: 1 chén yến mạch Quaker + 1 gáo nước ấm. Hòa thật kỹ và sau đó đắp người trong vòng 20-30p

    8. Nước tắm trắng mềm da, cấp ẩm: 1/2 chén yến mạch Quaker + 1/4 chén sữa bột + 2 thìa mật ong. Cho tất cả vào vải màn, vắt thật kỹ để hỗn hợp ra hết nước. Sử dụng nước đó tắm mỗi ngày da sẽ mau sáng và trắng trẻo mềm mịn.

    Tham khảo thêm: Những tác dụng của yến mạch bạn nên biết
     
Chủ đề tương tự: quyết làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm đẹp ngay tại nhà của phụ nữ Nhật 1/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!