laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm đẹp với dầu dừa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi songdai90, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    songdai90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu dừa từ lâu đã được xem là một loại dưỡng chất đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Với hàm lượng vitamin và các thành phần đặc biệt có trong dầu dừa, dầu dừa được áp dụng nhiều trong các mặt của đời sống, sức khoẻ và đặc biệt hơn hẳn là trong lĩnh vực sắc đẹp. Hãy cùng Tiki tìm hiểu thêm về công dụng đặc biệt của dầu dừa trong việc duy trì nét đẹp tự nhiên của bạn nhé.



    [​IMG]

    1. Nuôi dưỡng làn da
    Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, các dưỡng chất trong dầu dừa giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Nên đối với những ai sở hữu làn da cơ thể hay bất kì bộ phận nào khô ráp, bong tróc thì có thể xem dầu dừa như một loại kem dưỡng thể đa dụng để có được làn da láng mịn. Da khô hay hỗn hợp thiên khô cũng có thể áp dụng cách thoa lượng vừa đủ lên da sạch trước khi đi ngủ, xoa bóp nhẹ nhàng để dưỡng chất đưa sâu vào da, sáng ngày hôm sau bạn sẽ cảm nhận được ngay được làn da mềm mại, căng tràn sức sống.



    Khám phá >> Bí quyết làm đẹp với kem nhau thai cừu Úc

    1. Giúp da sạch khỏe
    Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm kể trên, dầu dừa còn có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da. Nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng dầu dừa cùng các loại sữa rửa mặt của mình để giữ da sạch khỏe. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên da mặt kết hợp massage chuyển động tròn trong khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt là oke.

    Tuy nhiên, đối với các bạn sở hữu làn da dễ kích ứng, tình trạng mụn nặng thì không nên quá lạm dụng phương pháp trên để tránh tình trạng kích ứng ngoài ý muốn cũng như làm nghiêm trọng hơn tình trạng mụn của mình.

    1. Chống lão hóa cho da
    Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà tất cả chị em đều lo sợ nhất. Để giảm bớt nguy cơ này, chỉ cần bạn thoa dầu dừa trực tiếp lên da, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu, sau khi thoa lượng vừa đủ dầu dừa lên da từ 5 – 10 phút thì hãy rửa sạch mặt, để tránh tình trạng bị ứ đọng dầu, dễ phát sinh mụn hay kích ứng ngoài mong muốn.

    1. Dung dịch tẩy trang rẻ tốt tại nhà
    Việc tẩy đi lớp trang điểm sau một ngày dài sẽ giúp cho da bạn sạch sẽ, dễ dàng tiếp tục các bướcdưỡng da và đặc biệt là hạn chế được tối đa các tác hại xấu trong các loại mỹ phẩm trang điểm hiện nay.

    Bạn lấy lượng vừa đủ dầu dừa cho lên da, sau đó massage đều theo chuyển động tròn, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Đối với các bạn có làn da dầu, mụn ít có thể dùng thêm sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn cho vùng da mặt. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy trang đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da sáng khóe, mịn màng.

    1. DưỠng mi dài tự nhiên
    Nhờ các dưỡng chất có trong dầu dừa, chúng sẽ giúp kích thích lông mi dài và dày hơn chỉ sau một thời gian sử dụng. Bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm một ít vào dầu dừa rồi chải đều từ chân đến ngọn mi rồi để nguyên không rửa lại. Để có làn mi dài, long lanh bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng 10 đến 15 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.



    Xem thêm >> Hàng Úc xách tay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!