laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm mới không gian sân vườn hiện đại sáng tạo

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có lẽ không gian sân vườn là nơi bạn có thể thoải mái sáng tạo và nghỉ ngơi tốt nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì thế dưới đây là một số mẹo nhỏ để giúp bạn cải tiến khu vườn của gia đình trở nên xinh xắn tươi mới hơn

    Tạo không gian nghệ thuật cho nội thất sân vườn
    Nếu bạn nghĩ những bức tranh trang trí cổ điển chỉ phù hợp với không gian nội thất sang trọng thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. Nếu có thể, bạn nên tạo một bức họa thiên nhiên ngay trong chính không gian sân vườn của mình. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể sử dụng công nghệ chạm khắc để áp dụng ngay trên những phiến đá, bức gạch, trên bờ tường…vừa mang lại không gian đậm tính nghệ thuật, vừa tạo nên nét đẹp về mặt tinh thần, mang lại cái nhìn về con người sâu sắc trong cuộc sống.


    [​IMG]


    Thiết kế sân vườn thật tiết kiệm không gian

    Một mẹo nhỏ để tiết kiệm không gian sân vườn là tạo tầng cho khu vườn. Với thiết kế phân tầng như một số lớp cây và hoa bụi để dưới mặt đất, sau đó đến lớp hoa và cây cảnh ở chính giữa cuối cùng là tầng cây dây leo treo lơ lửng trên không.

    [​IMG]



    Với các phân tần như vậy, không chỉ có thể tiết kiệm không gian mà khu vườn của bạn cũng trở nên rực rỡ sắc màu hơn, với nhiều loài hoa, mỗi loài hoa nở rộ trong một mùa, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên những chiếc ghế công viên gang đúc cao cấp.

    Thiết kế chỗ dừng chân nghỉ ngơi độc đáo
    Sẽ thật lãng phí một không gian ngoại thất sân vườn đẹp và lãng mạn nếu bạn không tạo những điểm dừng chân để nghỉ ngơi trong chính khu vườn của mình bằng những chiếc Ghế công viên bằng gỗ.

    Trong bản thiết kế của gia đình mình, chắc chắn bạn nên để lại một khoảng trống mà bạn cho là lí tưởng nhất để trang trí thêm một bộ bàn ghế ngoài trời có thể cách điệu từ gỗ hoặc bất cứ một chất liệu gì mà bạn yêu thích. Và đây cũng chính là không gian lí tưởng để bạn có thể đón tiếp những vị khách khi đến chơi nhà, nhất là vào những buổi chiều oi bức.


    [​IMG]

    Tạo không gian nhỏ phá cách trong ngoại thất sân vườn
    Để khu vườn của bạn bớt nhàm chán nếu chỉ có cây và hoa thì bạn có thể lựa chọn cho nhà mình một thiết kế tiểu cảnh nhỏ phù hợp với phong thủy. Về việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn bạn chỉ cần nói ý tưởng thiết kế của mình với các nhà thiết kế, sau đó họ sẽ dựa theo việc bạn mô tả ý tưởng để dựng lên mô hình cụ thể phù hợp với cả không gian sân vườn và mong muốn của bạn. Vì vậy nên việc bài trí thêm một tiểu cảnh nhỏ trong khuôn viên nhà bạn là điều không hề khó khăn.


    [​IMG]


    Trên đây Hành Tinh Xanh đã mang đến cho bạn 4 mẹo nhỏ để thiết kế không gian nội thất sân vườn trở nên hoàn hảo hơn. Hi vọng bài viết đã mang đến những kiến thức bổ ích cho khách hàng trong việc trang trí không gian ngoại thất của gia đình mình.
     
Chủ đề tương tự: quyết làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Bí quyết làm nên thành công của SABECO 15/7/22
Môi Trường - Đô Thị Khám phá những yếu tố quyết định giá ghế gang đúc công viên 3/2/21
Môi Trường - Đô Thị Bí quyết để có những đôi giày da sáng bóng 28/12/20
Môi Trường - Đô Thị Glamping là gì 20/4/22
Môi Trường - Đô Thị Quy trình làm vệ sinh công nghiệp của dịch vụ vệ sinh công nghiệp VT 18/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!