laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết VỚI LAZADA

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Quynhtram, 9/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    Quynhtram New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết VỚI LAZADA
    Affiliate Lazada chính thức có chương trình riêng trong khoảng khoảng tháng 10/2018 đến giờ đã thu hút một lượng lớn người tham gia. Có phổ quát người đã kiếm được một khoảng thu nhập thụ động hơi lớn trong khoảng công tác làm tiếp thị liên kết với Lazada. Nếu là newbie bạn nên biết một vài bí quyết để làm tiếp thị liên kết với Lazada hiệu quả. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 1 số gợi ý để giúp người mới làm tiếp thị kết liên với Lazada tiện dụng hơn.

    1. Tiếp thị liên kết Lazada là gì?


    Tiếp thị liên kết Lazada (Affiliate Lazada) là một chương trình kích thích doanh số bán hàng của Lazada chuẩn y việc hiệp tác với người tham dự (Publisher). Một lúc người tham dự đem về khách hàng tìm sản phẩm trên Lazada thì họ sẽ được hưởng huê hồng tương ứng với danh mục sản phẩm đã bán.



    Affiliate Lazada xuất hiện ở Việt Nam hơi sớm so với những sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) khác, trước đấy Lazada hiệp tác với HasOffer để thực hiện chương trình tiếp thị kết liên của mình tuy thế từ khoảng cuối năm 2018 Lazada đã tự xây dựng riêng cho mình một chương trình tiếp thị liên kết mà người tham dự có thể đăng kí trực tiếp trên website của Lazada chứ không cần chuẩn y một bên trung gian thứ 3 nào.



    [​IMG]

    Chương trình tiếp thị kết liên Lazada

    2. Cách đăng kí tham gia


    các bước đăng ký tham dự chương trình tiếp thị liên kết với Lazada như sau:



    bước 1. Truy hỏi cập vào website member.lazada.vn



    thao tác 2. Click vào Đăng ký sau đấy điền đông đảo thông tin cá nhân, khuyến khích nên đăng ký bằng email để thuận lợi nhận thông báo và bàn luận với Lazada lúc cần.



    bước 3. Tiến hành xác nhận địa chỉ email, cung ứng thông báo CMND (không nên sử dụng ảnh hộ chiếu vì Lazada chỉ bằng lòng sử dụng ảnh CMND), account để nhận hoả hồng, sau khi làm đủ 4 thao tác thì click Submit.



    thao tác 4. Đợi Lazada xét duyệt account từ 3-5 ngày



    thao tác 5. Sau lúc đã được phê chuẩn thì bạn đã chính thức trở nên Publisher của Affiliate Lazada



    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên với Lazada

    3. Huê hồng san sớt


    Với định hướng chuyển khách hàng dần dần qua tậu hàng trên app Lazada thì hiện tại Lazada đang có những mức huê hồng cực kì đãi ngộ cho Publisher khi thu hút được người dùng hàng ưng chuẩn app Lazada. Chính vì vậy hoa hồng lúc khách mua qua app Lazada sẽ cao hơn tậu qua Desktop lên đến 30%. Dưới đây là bảng chi tiết về mức hoả hồng của Lazada ứng dụng từ ngày 1/4:

    [​IMG]

    hoa hồng lúc làm tiếp thị kết liên với Lazada

    4. Bí quyết làm tiếp thị liên kết với Lazada thành công là gì?
    Vậy một lúc đã trở nên Publisher các bạn sẽ phải làm gì để đạt được phổ quát đơn hàng cho Lazada, đồng nghĩa với việc kiếm rộng rãi hoa hồng về cho bản thân?

    • Xác định ưu thế bản thân
    Việc trước tiên bạn phải xác định được mình thông suốt và mạnh về ngành nghề nào nhất, làm đẹp, cá tính hay đồ công nghệ, trang trí nhà cửa… Để trong khoảng đấy các bạn có thể mua được đâu là ưu điểm và yêu thích của mình để có thể tiện dụng làm truyền bá cho nó. Các bạn không thể viết bài review về cách trông nom da giả dụ các bạn ko phải là người thật sự để ý tới việc làm đẹp và skin care. Cái các bạn cần là trải nghiệm thật sự, là việc thông đạt đích thực về sản phẩm để trong khoảng ấy có thể tiện dụng san sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp với mọi người. Có vậy quý khách mới thu hút và muốn sắm sản phẩm mà các bạn giới thiệu.



    • thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi của Lazada
    ấy là lí do mình khuyên bạn nên đăng ký tài khoản bằng email, bởi lẽ khi có thông tin mới hay chương trình ưu đãi mới Lazada sẽ ngay lập tức gửi thông tin đến cho những Publisher để có thể kịp thời nắm bắt thông báo và quảng bá tới quý khách.



    • đầu cơ về tri thức Marketing
    Làm tiếp thị kết liên đại quát hay Affiliate Lazada nhắc riêng việc bạn đầu tư chi phí cho sản phẩm Đầu tiên hầu như là rất thấp. Không phải tậu hàng, trữ hàng, ko quan tâm việc ai vận tải, giao hàng, ai chăm nom khách hàng sau tìm. Việc các bạn quan tâm và nên đầu tư ấy chính là tri thức Marketing. Các bạn nên trau dồi hơn kỹ năng viết review, kiếm tìm, chỉnh sửa hình ảnh, có thể hơn nữa là làm video cơ bản, chạy PR và thậm chí là SEO Google. Đã xác định làm tiếp thị kết liên uy tín thì các bạn nên nỗ lực dành thời kì hàng ngày để đầu cơ bài lăng xê của mình. Chỉ có thế mới có thể thu hút được sự quan tâm và mua hàng của khách. 1 Vài cách mà Publisher hay làm như sau:



    - tham gia vào các group có thị hiếu cộng ngành mà mình đang quảng bá

    - Tạo riêng một page về lĩnh vực mà mình chọn

    - Tạo kênh youtube

    - Tạo Blogger san sẻ tri thức

    - san sẻ những mã giảm giá, cách săn mã giảm giá ...



    5. Lời kết
    Affiliate Lazada là một nền tảng kiếm tiền mở cho không ít nữ giới muốn kiếm tiền Online, đây dần dần đã trở nên một trong những nghề kiếm tiền đỉnh nhất của thời đại 4.0. Vững chắc mỗi người sẽ đều có những điểm cộng riêng của mình Như thế nên vẫn cứ hãy tận dụng điểm cộng đó để biến nó trở thành dụng cụ đắc lực cho tiếp thị liên kết. Bởi lúc các bạn thích và hiểu rõ nhất thì bạn cứng cáp sẽ làm tốt nhất. Hãy đầu tư thật sự nghiêm túc lúc quyết định trở thành Publisher.

    đọc thêm thông báo về tiếp thị liên kết tại website https:mangtiepthilienket.com
     
    yennhii thích bài này.
Chủ đề tương tự: QUYẾT LÀM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hữu hiệu 12/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết kinh doanh quần áo online hiệu quả 26/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết phối đồ với quần tây nữ cực đẹp và cá tính 8/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!