laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm tóc nhanh dài bằng thực phẩm

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Megumi, 5/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    Megumi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ăn uống một cách hợp lí là một bí quyết làm tóc nhanh dài. Việc chọn thực phẩm đúng cách còn có thể giải đáp thắc mắc “ăn gì để mọc tóc nhanh nhất” trong lòng bạn. Hồi ấy, nàng Rachel của Tangled bị nhốt trên đỉnh tháp cao vút có một suối tóc dài óng mượt. Dù nàng chẳng hề có dầu dưỡng tóc hay thuốc kích mọc tóc nào cả. Phải chăng nàng Rachel ngày đó đã có bí quyết đặc biệt về việc ăn gì để tóc mọc nhanh hơn.
    I. Bí quyết làm tóc nhanh dài bằng cách sử dụng các loại thịt
    Thịt luôn được coi là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tạo nên những món ăn đầy thu hút, hấp dẫn. Các món ăn được nấu từ nguyên liệu thịt như món thịt xào hay thịt nướng thơm phức cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho tóc đấy. Thịt là một loại thực phẩm giàu protein - một thành phần quan trọng không thể thiếu tạo nên sức sống cho tóc, là chìa khóa vàng để làm tóc chắc khỏe từ chân tóc lên tới ngọn.​
    [​IMG]
    II. Cá cũng là một thực phẩm giữ bí quyết làm tóc nhanh dài
    Cá cũng là nguồn giàu protein như thịt. Nhưng khác với thịt, cá còn chứa nhiều omega-3 trong dầu cá. Omega-3 là thần dược cho phái đẹp vì những lợi ích của nó với da và tóc. Thiếu omega-3, tóc sẽ dễ bị mất nếp, rụng nhiều và chẻ ngọn.
    [​IMG]
    III. Bí quyết làm tóc nhanh dài - Trứng
    Trứng cũng là một nguồn protein dồi dào và còn chứa nhiều dưỡng chất khác nữa như biotin, vitamin B12. Ăn trứng giúp kích thích sự phát triển tế bào của tóc, giúp giảm tình trạng tóc thưa mỏng. Đặc biệt trứng cung cấp lưu huỳnh để bảo đảm nang tóc luôn phát triền. Lưu huỳnh cải thiện máu lưu thông đến da đầu, giúp giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa rụng tóc.
    IV. Bí quyết làm tóc nhanh dài - Dùng ngũ cốc
    Trong ngũ cốc, ngoài nguồn dinh dưỡng vô cùng phong phú, còn chứa rất nhiều chất chống oxi hóa tốt. Các loại ngũ cốc đều chứa nhiều vitamin B, vitamin E, magie, phốt pho và sắt. Tất cả đều có thể hỗ trợ đắc lực để kích thích việc mọc tóc nhanh. Hơn nữa, sắt và silic tìm thấy trong gạo nguyên cám và lúa mì sẽ giúp cơ thể hấp thu nhiều vitamin. Đủ vitamin và khoáng chất thì rụng tóc sẽ không còn là nỗi lo nữa.
    V. Bí quyết làm tóc nhanh dài – Bơ
    Trái cây nói chung cung cấp rất nhiều khoáng chất và vitamin cho tóc. Riêng quả bơ chứa nhiều axit béo được biết đến như cứu tinh cho sự mịn màng của làn da. Khi áp dụng với tóc, bơ sẽ kích thích sản xuất collagen và elastin giúp tóc khỏe mạnh và óng mượt. Ngoài ăn trái bơ hoặc đem bơ xay uống, còn có thêm một cách kích thích mọc tóc với bơ được khuyên dùng. Cách đó là trộn bơ trong kem chua (chứa axit lactic để tẩy tế bào chết, làm sạch da đầu). Sau đó thoa lên da đầu và tóc trong 10 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Thực hiện một tuần 2-3 lần để nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.
    Chắc là bây giờ bạn đã sẵn sàng cho bí quyết làm tóc nhanh dài này vào sổ tay của mình. Tác dụng của mỗi loại thực phẩm có thể sẽ khác nhau với từng người sử dụng. Hãy chọn cho mình loại thức ăn yêu thích và mang lại hiệu quả nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!