laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm trắng da nhờ sự kết hợp của rượu trắng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 17/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn biết cách sử dụng rượu làm thuốc, chế biến món ăn song có thể bạn chưa từng nghĩ đến cách làm trắng da với rượu. Sự kết hợp giữa rượu với các thành phần khác sẽ giúp làm trắng da mà có thể bạn chưa biết đến. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn công thức làm trắng da từ rượu, tuy nhiên các bạn có làn da khô không nên áp dụng phương pháp này nhé
    1. Làm trắng da bằng rượu và nước chè xanh
    Với cách làm sáng da này, bạn cần pha một ấm trà xanh, đặc một chút. Lấy một cốc trà xanh vừa pha này để nguội. Cho thêm vào đó 1 ly rượu nhỏ và khuấy đều. Như vậy, công đoạn chuẩn bị dung dịch làm trắng da từ rượu và nước chè xanh đã xong.
    Bạn cần làm sạch da mặt với nước ấm trước khi thoa dung dịch này lên da. Dùng một miếng bông sạch, thường là bông tây trang rất tiện. Bạn nhúng miếng bông vào dung dịch rồi thoa đều lên da. Khi miếng bông khô thì lặp lại các từ bước nhúng và tiếp tục thoa cho hết 30 phút. Với cách làm trắng da bằng rượu này, da mặt bạn sẽ trắng sáng, sạch mụn và thu nhỏ lỗ chân lông
    [​IMG]
    Sự kết hợp giữa rượu và trà xanh
    2. Làm trắng da bằng rượu và dưa chuột
    Dưa chuột là loại rau quả mà chị em thường sử dụng để làm đẹp nhất, họ thường dùng cắt lát mỏng để đắp mặt nạ giúp cho da trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn, thế nhung không phải ai cũng biết đến phương pháp dùng rượu ngâm với dưa chuột để làm đẹp. Rửa sạch quả dưa chuột, gọt bỏ vỏ và hai đầu để chắc chắn loại bỏ hết hóa chất bám trên quả. Xắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn. Đổ phần dưa chuột vừa xay ra chiếc bát, tiếp theo, cho 3 thìa rượu trắng vào và đánh đều lên.
    Bạn cũng dùng bông tẩy trang để thoa đều dung dịch lên mặt. Thấm khô nước còn lưu lại trên da rồi đắp hỗn hợp vừa làm xong lên da mặt, cổ. Chờ 20 phút cho mặt nạ dưỡng da rồi rửa lại với nước sạch.
    [​IMG]
    Lòng trắng trứng rất hữu ích cho việc làm đẹp
    3. Làm trắng da bằng rượu và lòng trắng trứng gà
    Sự kết hợp giữa rượu và lòng trắng trứng gà cũng là một cách làm trắng da tuyệt vời. Lòng trắng trứng gà còn có tác dụng làm da săn chắc bạn chỉ cần trộn lòng trắng trứng với 3 thìa rượu trắng và đánh đều lên. Rửa mặt sạch với nước ấm. Thoa hỗn hợp mặt nạ vừa chuẩn bị lên da mặt, cứ thoa cho hết hỗn hợp trong bát vì sau khi thoa, lòng trắng trứng gà sẽ se lại rất nhanh. Sau khi thoa hết mặt nạ lên da, chờ cho mặt nạ khô lại. Lúc nào cảm thấy da mặt căng, khó cử động thì bạn bóc lớp mặt nạ ra khỏi da mặt và rửa sạch. Đây là phương pháp có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết.
    Nếu bạn đang muốn sở hữu một làn da trắng đẹp, rạng ngời ngay hôm nay hãy sử dụng công nghệ làm trắng da Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Không chỉ giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên và nhanh chóng phương pháp này còn giúp làn da bạn được trẻ hóa, tái tạo thần kì nhờ những sản phẩm trị liệu cao cấp và duy nhất chỉ có tại Saigon Smile Spa. Với cách làm đẹp da này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời từ công nghệ EGF – đã được người Nhật tin tưởng và sử dụng rất nhiều thời gian qua trong lĩnh vực làm đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!