laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hữu hiệu

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 12/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hữu hiệu
    Ngày nay, Facebook đang dần trở nên kênh bán hàng thân thuộc của phổ quát Publisher. Giữa không ít kênh tiếp thị như Zalo, Youtube, Website, Google,…Facebook vẫn được Nhận định là kênh tiếp thị tiềm năng nhất. Vậy lý do tại sao?

    • Facebook có lượng khách hàng đầy đủ
    Với 58 triệu người dùng Facebook, Việt Nam đang là đất nước thuộc vị trí số 7 trên toàn cầu. Theo Báo cáo của Facebook, người Việt Nam dành trung bình ít nhất 2,5 tiếng mỗi ngày để truy nã cập Facebook và độ tuổi nhàng nhàng của người mua trong khoảng 18-34, theo đó nhu cầu mua mua trên Facebook cũng tăng cường cao.

    • Facebook có tính lan tỏa mạnh mẽ
    Với các hoạt động ưa thích, bình luận, san sẻ, Facebook là một môi trường giúp thông báo được truyền tải phổ biến một cách nhanh chóng, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây chính là nguyên tố tiện dụng cho công việc buôn bán bán hàng.

    • Đa hình dáng thức bán hàng
    Với phổ biến tính năng sẵn có trên Facebook, người dùng có thể chọn phổ thông cách để bán hàng trên Facebook như:

    – Bán hàng trên account tư nhân (profile): Đăng trực tiếp sản phẩm lên trang tư nhân để PR

    – Bán hàng trên Fanpage: Bằng cách tạo fanpage bạn có thể tiếp cận rộng rãi quý khách tiềm năng hơn với việc chạy truyền bá cho sản phẩm

    – Bán hàng trong Group: Group là một cùng đồng có chung ham, thị hiếu hoặc mối để ý tới một vấn đề chung. Các bạn có thể tham dự những group này để lăng xê sản phẩm của mình.

    tới đây, có nhẽ bạn đã biết được tại sao Facebook lại trở thành kênh làm tiếp thị kết liên tiềm năng nhất. Vậy làm sao để làm Affiliate Marketing với Facebook cho tuyệt vời, có các cách làm như thế nào, hãy cùng Tìm hiểu ngay nhé!

    Có 3 cách nhiều để làm tiếp thị liên kết với Facebook, đó là:

    1. Làm tiếp thị liên kết trên các profile tư nhân
    Đây là cách làm tiếp thị liên kết được sử dụng rất nhiều, đặc trưng là những người mới gia nhập lĩnh vực. Lý do bởi vì đây là cách làm đơn giản nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người nhà, các bạn bè trong danh sách các bạn bè của mình.

    tuy thế, ko phải ai cũng có thể áp dụng thành công phương pháp này, bởi nó chỉ thích hợp với các account có lượng bạn bè lớn, tương tác đều đặn.

    nếu như muốn làm Affiliate Marketing theo công nghệ này, bạn phải xây dựng thương hiệu cá nhân và nhiệt tình tương trợ quý khách. Không chỉ có vậy, bạn cần chú ý 1 số điểm như sau:

    A. Xây dựng profile chất lượng và uy tín
    đều đặn san sẻ các kiến thức và thông tin bổ ích liên quan tới ngóc sản phẩm bạn đang bán. Thêm nữa, hãy tận tình tương trợ và tư vấn những vấn đề của người để ý đến sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có.

    B. Kết thân có tuyển lựa
    ko kết giao với những nick ảo không tin cậy,

    Hãy xác định tập khách hàng tiềm năng của bạn, họ có độ tuổi bao nhiêu, sở thích thế nào, sau ấy hãy chủ động kết bạn với họ

    các bạn có thể tham dự các group liên quan đến ngách sản phẩm các bạn đang bán để kết giao với các thành viên trong group, họ đều là những người có quan tâm tới ngách sản phẩm của các bạn

    Việc kết bạn với những người có cùng thị hiếu sẽ giúp tăng tương tác cho bài viết của bạn, giúp bài viết được cung cấp rộng rãi hơn tới danh sách bạn bè.

    C. Tận dụng giới hạn kết giao
    Mỗi tài khoản Facebook chỉ có giới hạn kết bạn với 5000 người, Do đó hãy tận dụng số lượng các bạn bè dừng này để kết giao, trò chuyện, tương tác, chia sẻ khôn cùng có thể. Hãy nhớ mỗi người bạn đều là một quý khách tiềm năng của bạn

    D. Tham gia những Group
    Muốn bán được hàng trên Group, các bạn hãy mua những Group can dự tới sản phẩm của các bạn và đóng góp cho nó. Bạn không thể chỉ truyền bá sản phẩm của bạn trên những Group, vì tương tự các bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn, các bạn cần truyền bá sản phẩm của mình một cách tự dưng nhất. Sau đây là một số gợi ý:

    – Hãy khuấy động các chủ đề thú vị.

    – không bao giờ đăng cùng một thứ trên phổ biến lực lượng cùng một lúc:

    – Đừng nhắc mọi người “inbox” cho các bạn. Giả dụ các bạn có một gợi ý có trị giá cho họ, hãy đăng lên.

    E. Sắm, thuê những tài khoản facebook có lượng follow to, người nổi danh, KOL
    thông thường, các người có tầm tác động thường là những người điều hành trong các Group. Các bạn có thể sắm những group can dự tới sản phẩm mà các bạn bán, thiết lập mối quan hệ với những người quản lý trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với các bài viết của họ, follow họ trên các nền móng xã hội khác như Instagram, Twitter,… khi đã tạo dựng được mối quan hệ, hãy liên lạc với họ qua tin nhắn bày tỏ mong muốn được hiệp tác phê duyệt những ích lợi cho cả 2 bên.

    F. Tham gia bán hàng
    Để xây dựng thương hiệu tư nhân tốt và bán được hàng trên trang tư nhân, các bạn cần lưu ý các bước sau:

    – vun đắp nội dung chất lượng

    chú ý chỉ nên đăng những bài chia sẻ giá trị, ví dụ như những mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… can dự đến sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu tư hình ảnh trau chuốt, trung thực, rõ nét, đảm bảo chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    – Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

    Điều này có tức thị bạn không nên đăng quá rộng rãi bài truyền bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, nghĩa là trong khoảng 10 bài bạn đăng chỉ có 2 bài bán hàng. Nếu đăng quá rộng rãi có thể gây sự phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết thân.

    Xem thêm: 5 kinh nghiệm làm Affiliate marketing tuyệt vời, thành công

    hai. Tạo fanpage làm tiếp thị liên kết
    Làm tiếp thị kết liên bằng Fanpage cũng là một cách rất hữu hiệu để tiếp cận số lượng khách hàng lớn. Để bán hàng trên Fanpage của các bạn đạt hữu hiệu, cần lưu ý một số điểm như sau:

    [​IMG]

    Tạo fanpage Facebook

    A. Tối ưu SEO cho Fanpage
    dù rằng SEO là một thuật ngữ thường được dùng trong Google, nhưng bạn cũng phải làm SEO khi dùng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là một vài lưu ý:

    • khi lượt thích trang của các bạn đạt 25, bạn có thể bắt buộc URL phù hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận lợi cho phương tiện tìm kiếm nhìn thấy nhãn hiệu của các bạn. Dưới đây là một ví dụ:
    • Backlink cũng là một phần quan yếu của SEO. Backlink được nếu như một phiếu bầu tăng cường độ uy tín của Fanpage.

    • lúc viết cập nhật hiện trạng, bảo đảm bạn đang sử dụng những trong khoảng khóa có can dự. Google thích trong khoảng khóa trong 1 vài trong khoảng Việc ban đầu. Bạn cũng có thể thêm một liên kết tới trang web liên kết của bạn trong bài viết.

    • lưu ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất tích cực trên các công cụ kiếm tìm. Chúng giúp truyền bá các sự kiện đặc thù hoặc những sản phẩm rất tuyệt vời.
    B. Cải thiện lượt like cho Fanpage
    • Việc sắm “Like” cho Fanpage sẽ không giúp cải thiện hiệu quả của Fanpage

    • Lượt like Fanpage chẳng hề đơn thuần là một Báo cáo, nó phải là thứ gì ấy quan yếu hơn. Các bạn muốn mọi người, các người thực sự thích trang của bạn. Họ phải thích nội dung của các bạn và muốn san sẻ nó với các bạn bè và những người theo dõi họ.

    • Để bắt đầu, hãy gửi email đến danh sách tiềm năng của bạn để cho họ biết rằng các bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết ví như họ muốn có thêm thông báo cập nhật từ các bạn, hãy Like Fanpage của các bạn. Tuy nhiên, làm điều này một cách khéo léo giả dụ ko muốn nhận những bức xúc gay gắt.
    C. Chạy truyền bá cho Fanpage
    quảng bá Facebook nên là một phần quan yếu trong chiến lược của các bạn lúc dùng Facebook để tiếp thị kết liên. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% các nhà tiếp thị truyền thông phường hội coi quảng bá Facebook là kênh lăng xê thanh toán hữu hiệu nhất trên mạng phường hội.

    Và vì sao nó lại là thế? Hàng tỷ người nhìn thấy PR Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị những quảng bá có can hệ đến sở thích của người dùng.

    tầm nã cập lăng xê trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo quảng cáo. Trình quản lý truyền bá Facebook sẽ xuất hiện.

    [​IMG]

    Chạy ads facebook

    Hãy chọn mục tiêu lăng xê thích hợp. Thí dụ bạn muốn tăng cường lượt thích trang của mình, hãy chọn Engagement, nếu các bạn muốn chuyển hướng người mua đến Aqueeze page để thu thập liên hệ email của họ, hãy chọn mục tiêu là Conversion.

    Sau ấy, Facebook sẽ hỏi các bạn những thắc mắc liên quan đến Đối tượng, Vị trí và Ngân sách và Lịch biểu. Giải đáp những thắc mắc này sẽ giúp bạn tùy chỉnh quảng bá của các bạn.

    Một điều cần nhớ rằng truyền bá Facebook chỉ bổ sung cho các nỗ lực tiếp thị khác của bạn trên Facebook. Bạn nên tiếp diễn tạo ra các tương tác tự dưng bằng cách tạo và lăng xê nội dung chất lượng cao.

    D. Thường xuyên tạo nội dung hữu ích cho khách hàng
    ví như đăng quá đa dạng có thể khiến các bạn nhận thấy bị làm phiền, ví như đăng quá ít các bạn có thể bị lãng quên. Thông thường, một đến bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Tỉ dụ, giả dụ bạn đăng các bài liên quan tới tiêu khiển, bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, nếu bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần.

    bạn nên đầu tư tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, các bức ảnh nhận được nhiều lượt thích hơn 53%, bình luận nhiều hơn 104% và số lần nhấp chuột đa dạng hơn 84%.

    Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất lúc dùng Facebook cho tiếp thị liên kết. Điều này có tức là 80 % bài đăng của bạn nên mang tính tiêu khiển hoặc giáo dục, trong khi đấy, 20 phần trăm trong số chúng có thể được nhắm mục tiêu lăng xê.

    các bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là xây dựng mối quan hệ với khán fake của bạn và sau đó cung cấp trị giá ưng chuẩn các sản phẩm hoặc nhà cung cấp của các bạn.
     
Chủ đề tương tự: quyết làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết VỚI LAZADA 9/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết kinh doanh quần áo online hiệu quả 26/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết phối đồ với quần tây nữ cực đẹp và cá tính 8/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!