laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết lựa chọn đồ công sở đẹp và trẻ trung hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anhhaipro, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    anhhaipro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lịch sự và thanh lịch được cho là hai chỉ tiêu hàng đầu khi bạn lựa chọn những bộ trang phục công sở của mình. Tuy nhiên cô nàng nào cũng muốn diện những bộ cánh điệu đà một chút khi đi làm đúng không ạ.Vậy làm sao để mặc vừa thanh lịch lại vừa phong cách trong Xuân Hè này? Hãy cùng chúng tôi khám phá 6 bí quyết chọn đồ công sở trẻ trung và ngắm nhìn những set đồ đẹp nhé!

    1-Mix đồ với chấm bi bản to

    Họa tiết chấm tròn cổ điển nếu biết cách kết hợp sẽ trở nên cực kỳ vui mắt và đáng yêu. Hãy thử mix áo top chấm bi đen trắng với chân váy denim cho thứ 6 và vớiquần Âu culottes cho ngày đầu tuần… Với những cô nàng là tín đồ của áo thun, hiện nay có rất nhiều xuong may ao thun đã tiến hành may áo thun theo nhiều thiết kế riêng dành cho các nàng công sở hoặc bạn có thể đặt may ao thun gia re theo yêu cầu riêng của mình. Còn nếu bạn phải tham dự các cuộc họp ở văn phòng thì 1 chiếc đầm liền chấm bi cách điệu sẽ tạo cảm giác gần gũi mà vẫn chuẩndress code.

    2-Gam pastel dịu dàng

    Xuân Hè là mùa lên ngôi của gam màu pastel. Trong phong cách công sở cao cấp và sang trọng, bạn có thể mix vest màu pastel với đầm đen hoặc diện đầm pastelton-sur-ton với phụ kiện. Nổi bật trong bảng màu pastel, gam hồng phấn vừa nền nã lại khiến bạn trông tươi tắn hơn.

    3-Biến tấu với sơ mi không cổ

    Thay vì phải đóng bộ trong những cổ sơ mi công sở chính thống. Dáng sơ mi không cổ có thể được mix với chân váy xòe và túi clutch cầm tay.

    4-Tạm thời cất đi quần đen quen thuộc

    Cất đi chiếc quần đen quen thuộc và biến tấu phong cách công sở Xuân Hè 2015 với những thiết kế quần Âu họa tiết hoặc culottes màu pastel. Hãy cùng tham khảo cách mix quần màu tươi sáng với sơ mi voan điệu đà trong những set đồ bên dưới.

    5-Tươi tắn với chân váy hoa

    Làm mới set đồ sơ mi & juyp bút chì với chân váy floral. Họa tiết hoa li ti hoặc chân váy công sở màu pastel sẽ mix cực chuẩn với áo sơ mi trắng.

    Với những thay đổi nhỏ trong phong cách của bạn sẽ tạo ra sự tươi mới hơn cho công việc của bạn. Từ đó sẽ tạo ra những nguồn cảm hứng mới, có thể giúp bạn có cảm hứng làm việc tốt hơn. Vậy tại sao lại không thử thay đổi ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!