laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân của hội chị em ? Bạn đã thử chưa?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Rainbow, 2/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    Rainbow New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ ai cũng muốn mình được xinh đẹp và luôn muốn mình mãi ở cái độ tuổi thanh xuân đôi mươi. Thế nhưng, thời gian đi qua nhanh như một cơn gió và thanh xuân cũng theo đó mà bay đi. Đừng lo! Bạn cũng có thể “trộm” vài bí kíp lưu giữ nét thanh xuân của hội chị em nhờ vài “chiêu” trong chăm sóc da.

    Nói là bí kíp của hội chị em thôi nhưng thật ra đó là những bí quyết được tích lũy từ những trải nghiệm của mình, chị em nhà mình và bạn bè của mình. Lúc đầu, tụi mình cũng không tin đâu nhưng sau khi sử dụng cách chăm sóc da này một thời gian ngắn mà thấy hiệu quả vô cùng.

    Bí quyết của tụi mình là sử dụng mặt nạ 2-3 ngày/ tuần trước khi đi ngủ, dành một chút xíu thời gian để quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Với dòng mặt nạ đen đặc trị cung cấp collagen vượt trội gấp 30 lần so với các dòng mặt nạ khác, mặt nạ chứa tinh chất vàng chuyên đặc trị da khô, sạm đen và các nếp nhăn giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên, duy trì độ ẩm cần thiết , giúp tụi mình luôn có một làn da mượt mạ suốt cả ngày. Đây là dòng cung cấp collagen cực kì hiệu quả để cho da tăng thêm sự đàn hồi và níu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, dòng mặt nạ đen đặc trị còn rất nhiều loại khác nữa với đa dạng các công dụng như cấp ẩm gấp 30x, trắng sáng 30x, …cũng mang lại hiệu quả không kém. Nhưng do “hội chị em” nhà mình mới dùng loại cung cấp collagen vượt trội thôi, thế mà mang lại một kết quả ngoài mong đợi với một làn da như thời thanh xuân.

    Chỉ cần dành một ít thời gian thôi , chăm sóc làn da mình một chút với mặt nạ đen hắc diện thạch đặc trị cung cấp collagen vượt trội gấp 30 lần là sẽ không còn sợ “những cơn gió” bất chợt mang tên thanh xuân bay đi được. “Hội chị em” nhà mình đã thử, vậy tại sao bạn lại không chứ ?
     
Chủ đề tương tự: quyết lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền với bí quyết từ Nhật Bản 8/9/23
Nhất Dáng Nhì Da Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Với Bột Cám Gạo Và Bột Yến Mạch 4/5/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách chăm sóc da và bí quyết để có làn da đẹp 11/11/22
Nhất Dáng Nhì Da bí quyết giảm mỡ vùng eo tại nhà 8/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!