laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết mặc đầm body dáng chuẩn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Eva Lin, 31/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    Eva Lin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chiếc đầm body ôm sát vào người sẽ giúp lộ rõ đường cong quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn một số chị em không biết cách phối đồ chuẩn dáng, dẫn đến bị “dìm hàng” thê thảm với trang phục này. Vậy mặc đầm body sao cho đẹp? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Đặt Hàng Taobao nhé!

    Phụ nữ chúng ta luôn tiềm ẩn những vẻ đẹp đầy kiêu sa, nét quyến rũ rất riêng của mỗi người. Và sự quyến rũ này có thể được bộc lộ ra thông qua loại trang phục chúng ta diện. Đặc biệt, khi mặc đầm body đường nét chữ S hiện rõ hơn bao giờ hết. Loại trang phục này tuy kén dáng nhưng lại được đông đảo chị em yêu thích, bởi nó mang đến sự tự tin, khoe khéo đường nét trên cơ thể.

    Đầm body với đặc điểm bo theo số đo ba vòng nên những cô nàng béo bụng rất ngại diện. Không những vậy, mặc đẹp và chất với trang phục này là cả vấn đề đấy, bởi không phải cứ chọn chiếc váy nào ôm một chút thì chúng ta sẽ có ngay 3 vòng chuẩn. Mặc đầm body đẹp cần chú trọng vào nhiều yếu tố, và trong số này bạn nên thực hiện tốt những gợi ý sau:

    [​IMG]

    Bí Quyết Mặc Đầm Body Đẹp Dáng Chuẩn

    Chọn đầm body có chiều dài phù hợp
    [​IMG]
    Nếu bạn hơi thấp và chân ngắn thì nên chọn đầm có chiều dài vừa phải, không mặc qua gối vì đầm sẽ khiến chúng ta như bị “lùn” đi. Nhưng cũng không nên mặc quá ngắn nhé. Đầm body siêu ngắn có thể khiến chúng ta đỏ mặt vì dễ làm lộ nội y khi di chuyển hoặc rướn người đấy.

    Chọn đầm body cần lưu ý đến chất liệu
    Đầm body được may bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải, ren hoặc thun. Khuyến khích bạn nên chọn loại chất liệu thoáng mát và kích thước ôm nhẹ vào người. Như vậy sẽ tiện hơn cho các hoạt động hàng ngày và cả tiết trời.

    Đầm body và những phụ kiện, điểm nhấn trang phục
    Nếu bạn to con thì hãy chọn thiết kế body đơn giản, như vậy đã đủ để khoe đường cong cơ thể. Diện những chiếc váy rườm rà, đính hạt hay họa tiết phức tạp đôi khi sẽ phản tác dụng, quay ngược lại “tố cáo” body của bạn. Còn nếu như vóc dáng mảnh mai, các chỉ số chuẩn thì chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi mặc đầm body.

    Ngoài ra, Dathangtaobao.vn cũng gợi ý với các cô nàng béo bụng lại yêu thích mặc đầm body là bạn có thể chọn thiết kế che khéo vòng eo, hoặc phom peplum. Kiểu dáng này có thể giúp chúng ta giấu mỡ bụng hiệu quả.

    Về màu sắc đầm body
    Chọn màu sắc chuẩn có thể dựa vào màu da, các chỉ số đo cơ thể,… Cụ thể da bạn tối thì nên chọn đầm màu trung tính, màu lạnh hoặc tông pastel. Những cô nàng muốn thon gọn hơn thì đầm body tối màu sẽ chiều lòng các nàng, giúp nàng đánh lừa thị giác của mọi người.

    Mặc đầm body đẹp phải lưu ý cả nội y đi kèm
    Mặc nội y không đúng cách cũng là lỗi mà nhiều nàng gặp phải khi diện đầm body sexy. Những chiếc đầm body ôm theo đường nét cơ thể mà bị hằn phải dấu nội y thì sẽ khiến chúng ta trở nên kém duyên, thậm chí phản cảm. Do đó khi diện mặc body bạn hãy chọn nội y không có lai để mọi thứ hoàn hảo hơn nhé.
     
Chủ đề tương tự: quyết mặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ăn Mặc Đẹp Nơi Công Sở 21/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Nữ hoàng xứ quảng bí quyết mặc đẹp 25/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết kinh doanh quần áo online hiệu quả 26/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!