laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết mẹo thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm gây ấn tượng vào tầm nhìn của các “thượng đế” trong số hàng trăm gian hàng trong hội chợ. Do vậy, làm sao để không gian gian hàng rất ấn tượng và nổi bật. Cách trang trí cục diện sản phẩm, việc sử dụng các đồ dùng nội thất, gam màu sắc, thiết bị trang trí và âm thanh ánh sáng.

    Tổ chức hội chợ để giao lưu gặp mặt các hình ảnh thương hiệu, và cũng là dịp tranh tài giữa các gian hàng, nhãn hiệu hàng hóa. Chính đây nơi bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng tầm tên tuổi của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Làm sao thu hút khách hàng tham quan gian hàng hội chợ thì việc thiết kế gian hàng nên thật sự ấn tượng, hiện rõ nét ấn tượng riêng biệt, trưng bày sản phẩm và hình tượng các ngành nghề gói gọn trong một phạm vi nhất định.

    Thiet ke noi that gian hàng hội chợ phải đầy đủ 3 yếu tố chính :

    1. Yếu tố thẩm mỹ : gian hàng hội chợ phải đẹp, cuốn hút, ấn tượng với người tham quan.

    2. Yếu tố thương hiệu : Gian hàng phải toát lên các thấy rõ thương hiệu như: màu sắc, biểu tượng, biển bảng, ,..

    3. Yếu tố công năng : phải tạo nói lên được những điểm mạnh mặt hàng đặc biệt nhất của công ty cần giới thiệu đến khách hàng.

    Các việc cần nắm rõ khi thiết kế một gian hàng hội chợ :
    - Trưng bày đúng bố cục với hình ảnh nổi bật sản phẩm.
    - Nêu bật các thông tin đặc trưng chính của ngành hàng đi sát với thị hiếu của người mua hàng.
    - Tránh cầu kỳ, quá nhiều màu sắc đi cùng với quá nhiều hình ảnh.
    - Phòng trưng bày sản phẩm hợp lý chưa ?
    - Cân nhắc khoảng cách lối đi, là một trong những yếu tố chính nếu gian hàng rộng.

    - Phối hợp sắp xếp sản phẩm đặc biệt ở cung tỉ lệ vàng hoặc 1/3, để đem lại kết quả nhìn tốt nhất.
    - Cân nhắc xem cần những thiết bị nào trợ giúp nào làm nổi bật sản phẩm cơ bản như quầy, kệ,…
    Một nhà thiết kế gian hàng nhiều kinh nghiệm cần phát triển một thiết kế phù hợp cho công ty đi cùng tạo thu hút của khách hàng với các sản phẩm công ty đã sản xuất.

    Aeros luôn hướng đến mục đích đem đến cho quí công ty những giải pháp toàn diện về trưng bày showroom, gian hàng hội chợ nhằm đem đến kết quả tốt nhất trong kinh doanh, và việc giới thiệu thương hiệu thành công.

    Hãy liên lạc ngay với công ty hôm nay, để nhận tư vấn miễn phí về thi công chuyên về lĩnh vực thiết kế gian hàng hội chợ.

    Trải qua thời gian khá dài về đúc kết kinh nghiệm chuyên ngành nghề thiết kế Thiết kế shop gian hàng hội chợ . Aeros đã thực hành thiết kế nội thất trên rất nhiều các mẫu nội thất rất ấn tượng theo rất nhiều kiểu kiến trúc mô hình, tùy yêu cầu đơn đặt hàng của công ty.

    Dịch vụ nội thất Aeros chuyên về công việc như : thiết kế gian hàng hội chợ, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, hoặc thiết kế tùy tất cả các mô hình nội thất văn phòng, tùy thuộc đơn đặt hàng của cơ quan xí ngiệp.

    Aeros đặt văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và các văn phòng đại diện đặc biệt thi công gian hàng hội chợ ở Long An, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và hầu hết tỉnh thành trong toàn quốc.

    VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG. AEROS KHẲNG ĐỊNH| RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.

    CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS
    Website: aeros.vn

    Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

    Giải đáp tận tâm, báo giá cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.
    CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

    Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!