laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết mua sofa giường đa năng chất tphcm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sofa giường đa năng là đồ nội thất phù hợp cho những căn phòng chật chội, để có thể tần tiện diện tích không gian cho những nhu cầu khác, bởi vậy chúng là khuynh hướng nội thất giờ và tìm được nơi bán giá rẻ, chất lượng cao là điều mà người tiêu dùng luôn hướng tới.

    Có thể nói trên thị trường các dòng nội thất khá nhiều, nhưng để đúng phục vụ dành cho không gian giải trí thì dòng sofa bed là số một, được thiết kế chuẩn dựa trên nhiều diện tích lớn nhỏ ăn nhập, để không làm choáng hết chỗ cũng như vướng víu cho không gian.
    [​IMG]
    Mẹo mua sofa giường tốt:
    Không giống như những loại sofa phòng khách chúng khá nặng nề và có cấu trúc nhất thiết, với loại sofa giường đa năng bạn hãy kiểm tra bằng cahcs chuyển di, nhấc sofa lên sau đó rung lắc xem kết cấu của chúng có chắc không, bởi khi nằm, trọng lực sẽ dồn hết vào sofa nên cần một thiết kế chắc chắn, an toàn.

    Chú ý tới chất liệu vỏ bọc: Loại sofa này dùng luôn với tần xuất liên tục vì thế bạn cần chọn chất liệu sao cho có thể dễ dàng vệ sinh tại mọi thời khắc. Hơn nữa phải dễ vệ sinh, vải bọc giặt nhiều ít phai màu.

    Trước khi quyết định mua bạn phải hỏi người bán hàng về các thao tác để biến sofa thành giường ngủ để kiểm tra, hơn nữa nên chọn những mẫu đơn giản để phòng ngừa trường hợp nếu bạn không có nhà thì những đứa trẻ nhà bạn cũng có thể làm được.

    Sau khi kiểm tra cấu trúc giường bạn nên rà cả phẩn nệm để xem nệm có tốt hay không, thường người ta kiểm tra nệm bằng khối lượng, những chiếc giường nào được làm từ 60kg/m3 trở lên là loại giường tốt.

    Địa điểm mua sofa giường đa năng:
    Sofabella là một trong những địa điểm uy tín để bạn tin để mang về một bộ ghế sofa ưng vừa về chất lượng lẫn giá cả, tại đây có những chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo cho bộ sofa bạn chọn.

    Hy vọng rằng những thông báo hữu dụng trên sẽ giúp bạn tuyển lựa cho gia đình một bộ ghế thích hợp và có giá phải chăng.
     
Chủ đề tương tự: quyết sofa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết làm sạch ghế sofa vải da nỉ như mới 19/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ai biết bí quyết chọn sofa da cao cấp và đệm ghế sofa da cao cấp? Giá bao nhiêu? 27/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn ghế sofa phù hợp 31/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết để mua bàn trà sofa theo không gian phòng 28/6/16
Nội Thất - Ngoại Thất NHững bí quyết hay nhất cần biết khi chọn mua sofa 29/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!