laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 21/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 160

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết các nhà đầu tư cửa hàng bán lẻ thường kinh doanh khá hiệu quả ở cửa hàng đầu tiên, từ tạp hóa, thời trang, dược phẩm đến café, ăn uống... đều kinh doanh có lãi. Nhưng khi mở đến cửa hàng thứ 2, thứ 3 lại bắt đầu tỏ ra không hiệu quả. Doanh số những cửa hàng mới mở thường nhỏ hơn rất nhiều so với các cửa hàng đầu tiên. Vậy đâu là bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả?

    Hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay không chú trọng đến công tác đào tạo, các cửa hàng bán lẻ cũng không phải ngoại lệ. Nhân sự trong ngành bán lẻ thường không có tính gắn kết cao, vì họ chỉ xem đây là công việc tạm thời và sẵn sàng ra đi khi có cơ hội. Bởi thế, khi tuyển dụng nhân sự mới,nhà quản lý rất cần hướng dẫn họ các quy tắc trong công việc. Xây dựng văn hóa cửa hàng cũng là cách tốt để tăng tính gắn kết nhân viên. Giúp họ hiểu được công việc đang làm đóng vai trò như thế nào trong toàn bộ hệ thống, thái độ phục vụ quan trọng ra sao, nếu xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng ra sao đến thương hiệu chung.

    Để xây dựng quy trình cho mình, các cửa hàng thường nhờ tới các chuyên gia tư vấn bán lẻ hoặc tự mình xây dựng quy trình sau khi tham khảo ý kiến của một số người có kinh nghiệm đi trước. Đối với cửa hàng bán lẻ, bên cạnh hiểu biết về sản phẩm, tính năng hàng hóa…nhân viên rất cần được đào tạo cách tư vấn, trả lời khách hàng, chăm sóc và giữ chân khách hàng. Đây là bí quyết để các nhà lãnh đạo quản lý chuỗi cửa hàng thành công.

    Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người thất bại khi mở chuỗi là do không tìm được nguồn hàng chất lượng tốt, ổn định với giá cả phù hợp.

    [​IMG]


    Trong thời gian đầu quản lý chuỗi cửa hàng, khi mở cửa hàng thứ hai, có thể bạn chưa xây dựng kho chứa hàng do thiếu vốn và nhân lực. Vì vậy, đảm bảo nguồn cung hàng đầy đủ, kịp thời cho các cửa hàng là một yếu tố sống còn. Người tiêu dùng ngày nay càng ngày càng trở nên khôn ngoan. Dù dịch vụ của bạn có tốt, giá cả có rẻ đến đâu đi chăng nữa nhưng hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng kém cũng sẽ khiến cửa hàng của bạn bị xa lánh. Nhiều cửa hàng sụp đổ không phải do hệ thống yếu kém mà do không thu hút được khách hàng vì nguồn cung không đủ để duy trì, hàng hóa kém phong phú, chất lượng sản phẩm dịch vụ không đồng đều.

    Một bí quyết vô cùng quan trọng mà người kinh doanh lựa chọn chính là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng - giải pháp công nghệ giúp họ vượt qua rất nhiều khó khăn trong kinh doanh. Phần mềm giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cho người quản lý, giúp họ có thể tập trung đưa ra các chiến lược kinh doanh mới, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và mang về doanh thu cao hơn. Trên thị trường hiện nay cũng đã có khá nhiều công cụ phục vụ tốt công tác quản lý cửa hàng nhưng để nói về quản lý chuỗi thì có vẻ như chưa có công cụ nào hoạt động tốt, đâu đó vẫn còn một số hạn chế nhất định như tốc độ truy cập chậm, phần mềm bị lỗi dẫn đến sai số, thất thoát thông tin cũng như hàng hóa cho cửa hàng.

    Đó cũng là lý do vì sao công ty PAP Technology dành nhiều thời gian để tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường một giải pháp hoàn toàn mới - phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Sử dụng phần mềm, bạn sẽ dễ dàng cập nhật mọi tình hình, hoạt động của cửa hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể:
    - Quản lý hàng hóa nhập, xuất
    - Tổng kết và báo cáo doanh thu theo thời gian thực
    - Phân tích dữ liệu, thông tin thu chi của cửa hàng
    - Quản lý nhân viên
    - Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng
    - Kiểm soát kho hàng
    - Hỗ trợ in mã vạch
    - Hỗ trợ livestream bán hàng
    - Quản lý công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng

    Phần mềm cũng luôn được nâng cấp các tính năng mới sao cho phù hợp với người kinh doanh nhất có thể, vì vậy bạn không phải lo đến vấn đề cập nhật những xu hướng kinh doanh. Nhờ giao diện đơn giản, thân thiện, mọi con số được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống mà bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Mọi thứ giờ đây tưởng chừng như đã đơn giản hơn rất nhiều khi bạn có người bạn đồng hành đáng tin cậy này bên cạnh đúng không nào? Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm trong thời gian tới nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho bạn đấy!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!