laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết Sạch Mụn Sau 02 Tháng Và Có Làn Da Tươi Sáng Căng Tràn Sức Sống

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi deptuthiennhien, 6/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    deptuthiennhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình từng bị mụn trứng cá và mụn ẩn đầy mặt do viêm da nặng. Chạy chữa ở hai trung tâm thẩm mỹ lớn mất hơn chục triệu đồng mà cũng chỉ khỏi được vài tuần, đến khi ngưng điều trị thì đâu vào đó, có khi nhìn còn khủng khiếp hơn. Bạn đầu mình cũng hoảng loạn, tìm mọi cách để trị mụn, nghe ai mách cách hay hoặc lên mạng thấy hướng dẫn trị mụn hiệu quả mình đều áp dụng hết. Nhưng tình trạng không đỡ chút nào mà còn nặng hơn.
    Vừa mất tiền mà mụn cũng không hết, mình chán nản mặc kệ, không quan tâm nhiều nữa. Một hôm, mẹ mình nghe người quen mách lấy nước trà xanh đặc hoặc bột trà xanh đắp mặt sẽ chống viêm, giảm sưng các vết mụn nên về bảo mình làm theo. Ban đầu mình cũng không tin nhưng mẹ kêu cứ thử làm xem thế nào. Vậy là mỗi sáng đều đặn mình rửa mặt bằng nước trà xanh đặc đến 10 ngày sau thì các vết mụn khô dần, hơn nửa tháng sau thì bắt đầu bong tróc vảy. Được một tháng thì mụn đỡ được hơn 70-80%, lúc đó chỉ thấy hầu hết là vết thâm đen đỏ do mụn để lại và đã rất sần sùi, xấu xí. Sau đó mình giảm thời gian rửa mặt bằng nước trà xuống còn 3-4 lần mỗi tuần. Đồng thời, buổi tối kết hợp đắp mặt nạ bột nghệ trộn mật ong khi không có mật ong thì trộn với bột yến mạch pha với nước nóng đắp mặt 3-4 lần/tuần để làm giảm vết thâm. Cứ đều đặn như vậy, sau hơn một tháng đắp mặt nạ nghệ da mình sáng hơn hẳn lại mịn màng, vết thâm cũng mờ đi nhiều chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản, tự nhiên mà chi phí lại không đắt đỏ. Vậy mà trước đó mình đã mất tới 2 năm và hơn chục triệu đồng để chữa trị mà không khỏi.
    Giờ đây, mình đã tự tin hơn nhiều vì không còn mụn nữa.
    Mình muốn chia sẻ bí kíp này với các bạn nữ đang bị mụn giống mình trước đây và các bạn có làn da ngăm đen, sần sùi thiếu sức sống để chị, em chúng mình ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.
    Các bạn có thể tìm và tham khảo bột nghệ, bột trà xanh nguyên chất 100% trên trang PAGE FACE BOOK "Đẹp từ Thiên Nhiên" deptuthiennhien.rita

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
     
Chủ đề tương tự: quyết Sạch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông Mày Ngang: Bí Quyết Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mở Tròng Đá Đuôi: Bí Quyết Cho Đôi Mắt To Tròn Quyến Rũ 11/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết cạo lông mặt theo Nhật 18/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc da mụn 17/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!