laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết săn vé giá rẻ của hãng Tiger Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 30/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Săn vé máy bay giá rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu đối với những ai thường đi lại bằng đường hàng không. Và đây cũng là một trong những biện pháp nhằm thúc hút khách hàng của các hãng, khi liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé máy bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
    Hàng tuần hãng hàng không Tiger Air đều mở chương trình khuyến mãi Tiger Air vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, bạn có bí quyết săn vé và thời điểm nào săn vé lý tưởng. Hãy cùng Tiger Air tích lũy những bí quyết nhỏ sau đây, để chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm.

    [​IMG]
    Bí quyết mua vé máy bay giá rẻ
    Thời điểm mua vé máy bay giá rẻ nhất
    Theo một thống kê của Huffington Post vào cuối năm 2014 về vấn đề mua vé máy bay giá rẻ khi nào là lý tưởng nhất, thì kết quả phân tích dữ liệu dựa trên các chuyến bay của các hãng hàng không tiêu biểu, thì thời gian đưa ra là 47 ngày trước khi chuyến bay cất cánh.
    47 ngày được cho là thời điểm tốt nhất giúp bạn có thể tìm được vé máy bay có mức giá tốt nhất, bên cạnh các vé máy bay siêu rẻ trong các chương trình khuyến mãi. Theo Huffington Post thì, việc đặt mua vé càng sớm, từ những ngày đầu hãng hàng không mở bán hay đến cận ngày khởi hành mới mua vé chỉ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều tiền cho chi phí đi lại.
    Lời khuyên là khách hàng chỉ nên bắt đầu mua vé từ 3 tháng trước khi khởi hành chuyến đi. Và tốt nhất là cách 47 ngày trước khi máy bay cất cánh.
    Mẹo săn vé máy bay giá rẻ
    Khái niệm vé máy bay giá rẻ ở đây bao gồm cả những hạng vé được hãng khai thác vé giá rẻ và những hạng vé nằm trong chương trình khuyến mãi. Vì vậy, Tiger Air đã tăng cường khai thác các chuyến bay giá rẻ nhằm chia sẻ cùng khách hàng chi phí đi lại, cùng vài bí quyết để bạn trở thành những khách hàng thông minh, luôn sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất từ hãng.

    [​IMG]

    Nhận thông tin khuyến mãi từ hãng bằng tài khoản cá nhân
    Với công nghệ hiện đại, giờ đây các hãng hàng không đua nhau khuyến mãi, cập nhật thông tin khuyến mãi đến khách hàng ngay lập tức thông qua các ứng dụng thông minh từ điện thoại. Do đó, không cần phải thường xuyên theo dõi tin tức từ hãng, bạn vẫn có thể biết ngay các chương trình khuyến mãi mới.
    Hình thức nhanh nhất và tiện lợi nhất là đăng kí tài khoản và nhận thông tin khuyến mãi của Tiger Air, thông qua email.
    Bất kỳ chương trình khuyến mãi nào gửi đến, bạn cũng cần xem kĩ các thông tin, thể lệ mua vé máy bay để chuẩn bị tốt kế hoạch của mình.
    Các thông tin cần biết, điển hình là lịch trình bay (điểm khởi hành và điểm đến), ngày đặt vé, ngày bay và những quy định về hoàn đổi, trả vé, thuế phí sân bay.
    Quá trình đặt vé giá rẻ của bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết, để không bị mất thời gian khi đặt vé:
    – Thẻ visa.
    – Các thông tin cá nhân cần thiết:
    + Họ tên đầy đủ, Số CMND, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại.
    + Email (thông tin đặt vé sẽ được gửi về đây để xác nhận).
    + Số thẻ ngân hàng của bạn, Số Passport (nếu muốn đi nước ngoài).
    Ngoài ra, nếu bạn muốn mua được vé máy bay tiger Air giá rẻ nhất, thì nên đặt vé ngay từ khi chương trình khuyến mãi mở bán hoặc trong thời hạn 47 ngày trước khi chuyến bay cất cánh.
    Chúc bạn sở hữu được vé máy bay Tiger Air giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc về vấn đề đặt vé, điều kiện đặt vé, thủ tục hành lý, bạn có thể liên hệ đến tổng đài bán vé máy bay Vietnam Booking để nhận được hỗ trợ, tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!