laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết sử dụng kem chống nắng hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lam pham, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    lam pham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Bí quyết sử dụng kem chống nắng hiệu quả
    1. Hướng dẫn xoa kem chống nắng đúng cách thức

    Mồ hôi, nước, ánh nắng sẽ dần khiến cho kem mất tác dụng, nên sau hai giờ cần thoa bổ sung. Trước khi bôi kem cần tắm, lau khô mồ hôi. xoa kỹ các vùng mang thể bị hở như sát mi mắt, cổ, tay chân, mặt, tai, môi… Nên xoa lớp kem chống nắng dày khoảng 0,2 cm (khoảng một đầu ngón tay trỏ đầy kem là đủ cả mặt). Bôi ít kem thì hiệu quả chống nắng sẽ kém, thời kì chống nắng sẽ ngắn. Bôi nhiều kem thì chỗ kem thừa ko kịp thẩm thấu vào da sẽ gây dị ứng da. trâm kem chống nắng đúng cách thức ko nên tiêu dùng kem chống nắng hài hòa với bôi những mẫu thuốc ngoài da khác vì sở hữu thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây kích ứng, dị ứng. Nhưng mang thể kết hợp dùng kem chống nắng nào tốt với mỹ phẩm Nhật Bản xách tay.

    [​IMG]

    2. Thoa kem chống nắng một lượng vừa đủ

    rộng rãi chị em thường nghĩ dùng kem chống nắng càng đa dạng từ Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay, trâm một lớp dày thì da sẽ được bảo kê phải chăng hơn. tuy nhiên đây lại là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi giả dụ dùng nhiều thì hiệu quả cũng chỉ tương tự, không tăng thêm, hơn nữa còn làm cho lỗ chân lông bít kín, rất dễ gây ra mụn, kích ứng và hiện trạng lão hóa. Bạn chỉ nên xoa 1 lớp mỏng, vừa đủ thấm vào da là được.

    3. Thoa kem chống nắng trước lúc ra nắng

    [​IMG]

    Việc xoa kem chống nắng trước lúc đi ra ngoài quá lâu hoặc đến lúc đi mới xoa, kiên cố sẽ khiến giảm tác dụng, tia tử ngoại với trong ánh nắng mặt trời dễ dàng thâm nhập vào da. bởi thế, phải chăng nhất bạn hãy dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 – 20 phút, đây là thời điểm những dưỡng chất trong kem đã thẩm thấm hết vào da và đã sẵn sàn để kiểm soát an ninh da. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì nếu như phải chuyển di đa dạng, thân thể tiết ra phổ thông mồ hôi hoặc tắm biển thì sau hai giờ bạn nên trâm lại một lần mang lớp kem mỏng. Bởi vì, nước, va quệt, và mồi hôi sẽ làm trôi đi lớp kem trên da trong khoảng chậm triển khai giảm tác dụng của kem. sử dụng kem chống nắng kịp thời làn da giúp làn da bạn luôn khỏe đẹp và không lo bị đen da với Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay.

    4. Trước khi sử dụng kem chống nắng nên khiến sạch da

    Chọn kem chống nắng nào tốt và phương pháp dùng Trước khi trâm kem chống nắng, đối có toàn thân bạn hãy tắm sạch sẽ bằng sữa tắm, còn da mặt thì rửa với sữa rửa mặt. Việc làm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để da tiện lợi thẩm thấu kem, không gây ra hiện tượng nhờn rít hay nổi mụn. thực hiện các lưu ý về cách thức dùng kem chống nắng trên giúp làn da luôn đẹp và tinh ranh để luôn tự tín tỏa sáng mọi khi mọi nơi nhé bạn mặc dù kem chống nắng bảo vệ da khỏi bị đen, không bị ung thư da, nhưng không thể giúp bạn khỏi bị cảm nắng hay cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc phổ thông mang ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, bạn không nên phó mặc làn da của mình vào kem chống nắng hoàn toàn từ loại mỹ phẩm nhật bản loại nào tốt?, mà cần phải hài hòa một số biện pháp như: hạn chế ra nắng từ 10-15 giờ, luôn che chắn cẩn thận bằng áo xống dày giả dụ đi nắng và uống phổ thông nước… để phát huy hiệu quả nhất tác dụng của sản phẩm. với hướng dẫn phương pháp lựa chọn và dùng kem chống nắng trên, hi vọng bạn sẽ biết được kem chống nắng nào tốt và phù hợp với làn da của mình để mang thể tự tin tỏa sáng giữa mùa hè mà không lo đen da, sạm da nhé. không những thế, hãy bổ sung thêm những thực phẩm chống nắng từ bên trong để bảo kê làn da toàn diện bạn nhé.

    Nguồn: Mỹ phẩm Nhật Bản tại Hà Nội Become
     
Chủ đề tương tự: quyết sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Rửa Mặt Rẻ Mà Tốt Cho Da Khô Bí Quyết Giữ Ẩm Và Làm Sạch Hiệu Quả 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp một số bí quyết khiến tóc suôn mượt, chắc khỏe 25/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ESTROGEN - HORMONE QUYẾT ĐỊNH SỰ NỮ TÍNH CỦA PHÁI ĐẸP 19/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết sung mãn tình dục của Võ Tắc Thiên khi đã 80 tuổi 5/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc sức khỏe sau phá thai 15/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!