laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết tạo nên những căn hộ nhỏ đẹp nhất mà không ai biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoaseok11, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    hoaseok11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có một căn hộ nhưng không biết bố trí như thế nào cho hợp lý. Vậy để KimHome bật mí cho bạn bí quyết tạo nên những thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ đẹp mà không phải ai ai cũng biết nhé. Xem ngay đó là những bí quyết gì

    1. Tối ưu ánh sáng tự nhiên
    Đây là yếu tố cơ bản đầu tiên để thiết kế những căn hộ nhỏ đẹp nhất Việt Nam! Dù cho căn hộ của bạn có nhỏ đến đâu, thì nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho gia chủ cảm căn hộ như rộng thêm bởi không khí thoáng đãng, thư giãn thoải mái.

    ơn

    Mặt khác, ánh sáng tự nhiên làm cho căn phòng bạn trở nên ưa nhìn hơn, những món độ nội thất trang trí bên trong nhà cũng sắc nét hơn hẳn, nổi bật hơn và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    2. Phân vùng chức năng thông minh
    Đối với căn hộ chung cư nhỏ, cần đề cao tính xuyên suốt cho không gian, tuyệt đối hạn chế dùng bức tường để phân chia các phòng chức năng. Thay vào đó, lên kế hoạch sắp xếp vị trí của mỗi khu vực, sau đó lựa chọn những chi tiết nội thất vừa có thể sử dụng được, lại có khả năng tạo cảm giác phân vùng một cách khéo léo.


    Đối với phòng khách, chỉ cần một chiếc thảm trải sàn đặt chung với bộ ghế sofa và bàn trà, là bạn đã có ngay không gian tiếp khách riêng nhỏ gọn.


    Ở khu vực bếp, bộ bàn ăn nhỏ gọn chính là công cụ phân tách phòng khách liền bếp vô cùng tuyệt vời. Hay bạn cũng có thể tận dụng một chiếc kệ trang trí, rèm kéo, bàn đảo bếp,…cũng là những ý tưởng hay.


    Để tạo sự riêng tư cho phòng ngủ, những bộ rèm nhẹ nhàng hoặc vách ngăn có khả năng gấp gọn khi cần thiết sẽ giúp bạn phân chia không gian nhưng vẫn tạo sự xuyên suốt cho ngôi nhà thay vì bức tường xi măng thô kệch


    3. Dùng sự tương quan màu sắc để mở rộng không gian

    Cách phối màu sắc khéo léo giữa bức tường và những chi tiết nội thất, đồ trang trí sẽ tạo nên hiệu ứng căn hộ nhỏ đẹp nhất Việt Nam trở nên rộng thêm. Đồng thời, chúng còn ảnh hưởng đến cảm xúc của gia chủ.


    Hãy chọn những gam màu tương phản để tạo sự cuốn hút, bắt mắt, cảm giác thú vị. Hoặc sự đồng nhất của một gam màu, nhưng phối hợp bởi nhiều tone khác nhau để tránh sự đơn điệu và đẹp tinh tế.

    [​IMG]

    4. Tận dụng từng ngóc ngách trong căn hộ nhỏ
    “Tấc đất tấc vàng” cũng nên được áp dụng khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ đẹp nhất Việt Nam nhé! Từng ngóc ngách nhỏ của căn hộ cũng cần được tận dụng triệt để cho việc bố trí nội thất, thế nên hãy chọn thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu để sở hữu những chi tiết nội thất được sản xuất theo kích thước riêng vừa khít cho từng vị trí và có thể kết hợp những công năng sử dụng chung với nhau một cách linh hoạt.


    5. Sử dụng nội thất đa năng, nội thất thông minh,..
    Chắc hẳn, đây là những ý tưởng đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến cho căn hộ nhỏ của mình. Những cần chú ý đến kích thước của các nội thất đa năng hay nội thất thông minh để đảm bảo sự cân đối trong vẻ đẹp không gian thiết kế nội thất chung cư.


    Trên đây là 5 bí quyết tạo nên những căn hộ nhỏ đẹp mà không ai biết. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư đơn giản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0974.917.789 để nhận được tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!