laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trẻ đẹp do biết cân bằng nội tiết tố nữ estrogen

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi canbangnoitiet, 6/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    canbangnoitiet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội tiết tố nữ là một trong những hormone rất quan trọng, nó mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính cho phụ nữ. Khi nồng độ nội tiết tố cao hoặc thấp cũng đều ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và cuộc sống của chị em phụ nữ.

    Nội tiết tố là một trong những thủ phạm tàn phá nhan sắc của phụ nữ sau tuổi trung niên. Nội tiết tố nữ là một hormone kỳ diệu có vai trò quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp cho phụ nữ có dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm cho thân thể người phụ nữ phát triển toàn diện, bên cạnh đó nó cũng có tác dụng đến tình hình sức khỏe, vẻ bề ngoài của các chị em. Quan trọng hơn, hormone này còn đảm nhận vai trò thiêng liêng là giúp cho sự phát triển sinh lý nữ và sinh sản của phụ nữ.

    [​IMG]

    Ở giai đoạn tuổi thanh xuân hàm lượng estrogen được duy trì một cách ổn định, giúp chị em tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ, vui vẻ qua giai đoạn này chị em bước sang đổ tuổi 30 trở đi đã có một cuộc sống với kiều kiện kinh tế ổn định nhưng lại xuất hiện nhiều nỗi lo về sức khỏe cụ thể như lượng estrogen bắt đầu có sự thay đổi có thể tăng hoặc giảm đột ngột tùy theo cơ thể cũng như những dưỡng cấp cung cấp cho cơ thể.

    Dấu hiệu cho thấy lượng estrogen suy giảm

    Sinh lý suy giảm: Vấn đề thiếu hụt nội tiết tố, khiến tử cung, âm đạo bị teo lại, âm đạo bị khô nên sinh hoạt tình dục bị đau, khó đạt khoái cảm. Chính những lý do này khiến việc ham muốn của các chị em bị suy giảm, dẫn đến tâm lý ngại gần gũi với bạn đời. Tình trạng này nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    Da vẻ kém sắc: Nội tiết tố giữ vai trò như một chất keo dính giúp các mô tế bào liên kết với nhau đồng thời duy trì độ đàn hồi cho da, khi bước qua tuổi 30, liên kết giữa collagen và elastin của da bị thoai hóa, mỏng và thưa dần, khiến da đàn hồi kém dẫn đến tình trạng da kém săn chắc, nhăn nheo, khô sạm,..

    [​IMG]

    Sức khỏe tuột dóc: Việc suy giảm estrogen dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt, chu kì kinh nguyệt lúc ngắn, lúc dài, thiểu kinh, có thể vô sinh dẫn đến tình trạng mãn kinh sớm, tạo nên những cơn bốc hỏa, đỗ mồ hôi đêm, mất ngủ, trí nhớ suy giảm,…

    Cách bổ sung estrogen cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết

    Chị em phụ nữ nên cân nhắc về việc cân bằng nội tiết, bởi sự suy giảm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lí và tình hình sức khỏe. Hãy bổ sung estrogen bằng cách tăng cường chế độ ăn uống hợp lí, bên cạnh đó nên kết hợp với thực phẩm chức năng để có thể thấy được sự cải thiện rõ rệt.

    [​IMG]

    Bổ sung nội tiết tố từ EstroG-100 được chiếc xuất từ Tục Đoạn, Cách Sơn Tiêu và Đương quy Hàn Quốc,..và các thành phần khác như mầm đậu tương, DHEA, củ sắn có tác dụng rất lớn trong việc cân bằng nội tiết cải thiện hầu hết các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Có tác dụng làm xương khỏe mạnh hơn, bảo vệ gan, ức chế tế bào, ung thư vú. Ngoài ra cũng nên bổ sung các chất oxy hóa từ tự nhiên như mầm cám gạo, glutathion, collagen, curcumin,.. giúp cải thiện hiệu quả cho làn da như nám, sạm, tàn nhan, da nhăn, lão hóa, giúp da trở nên căng mịn, khỏe khoắn, tươi trẻ.

    Bên cạnh đó chị em cũng nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nghỉ ngơi đủ giấc, ăn uống hợp lí khoa học đúng giờ để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như đem lại hạnh phúc cho gia đình
     
Chủ đề tương tự: quyết trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ bí quyết trẻ lâu da đẹp của phụ nữ Nhật Bản 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết cực đơn giản có thể giúp bạn ‘trẻ mãi không già’, căng tràn sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp bí quyết trẻ mãi không già giúp bạn tràn đầy sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết trẻ lâu, giữ gìn nhan sắc cho phụ nữ sau tuổi 25 2/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian 19/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!