laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trẻ hóa da để 60 trẻ như 30

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 16/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bí quyết Trẻ hóa da của "Bà nội trợ kiểu Mỹ" 60 tuổi trẻ như 30. Bí quyết của cô ấy là gì? Chúng ta hãy cùng xem nhé.

    Nữ diễn viên Dana Delany quý cô nổi tiếng với seri phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" năm nay đã bước sang độ tuổi lục tuần, nhưng nhìn cô vẫn trẻ trung như độ tuổi 20. Bí quyết chăm sóc da, giữ gìn tuổi xuân của cô luôn là điều mà cánh phụ nữ quan tâm và tò mò.

    [​IMG]
    Bí quyết trẻ hóa da của Dana Delany là gì?​
    Bí quyết trẻ hóa da tiên quyết của Dana

    Trong talk show của Steve Harvey, cô ấy đã tiết lộ cho mọi người bí quyết trẻ hóa da để luôn trẻ trung như tuổi 30 đó chính là nằm ở phương pháp Yoga và lối sống không vướng muộn phiền. Thật đơn giản đúng không? Nhưng để làm được điều này lại không đơn giản đâu nhé.

    Cô chia sẻ "Tôi không kết hôn, cũng không có con. Tôi đi tập Yoga mỗi ngày và uống rượu vang". Tiết lộ của nữ diễn viên Dana được nhiều chị em tin tưởng, bởi hôn nhân là gánh nặng rắc rối, cả tuổi xuân của phụ nữ đều dành cho con cái, chồng, gia đình khiến bạn muộn phiền, rượu vang tốt cho tim mạch, chống lão hóa làn da và yoga giúp khỏe mạnh, sảng khoái cơ thể, tinh thần, thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

    [​IMG]
    Dana không kết hôn, cũng chẳng có con.​
    Bí quyết trẻ hóa da ai cũng có thể áp dụng
    Ngoài 4 bí quyết nghe tưởng chừng đơn giản mà cực khó ở trên, cô Dana cũng chia sẽ thêm các các bí quyết trẻ hóa da khác cũng giúp giữ gìn tuổi xuân hiệu quả

    Giữ tinh thần thoải mái. Dana Delany luôn sống vui vẻ, và tự hào về lối sống vô ưu vô lo của mình. Bà không phải lo lắng tới trách nhiệm hôn nhân, sinh nở. Đó cũng là lý do khiến bà trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Tuy nhiên kể cả khi bạn đã kết hôn và sinh con thì giữ tinh thần thoải mái cũng là bí quyết trẻ hóa da tiên quyết cho các chị em, luôn vui vẻ sẽ giúp bạn tươi tắn, khuôn mặt sáng, chống nhăn da mặt và trẻ hơn tuổi rất nhiều.

    Chế độ ăn uống khoa học.

    Dana thích ăn cá nên cô thường xuyên ăn các loại cá, đặc biệt là cá hồi. Ăn nhiều rau xanh, đậu phụ, hạn chế ăn thịt đỏ, tinh bột.
    Về đồ uống cô thích rượu vang, không uống nước có gas, cà phê.

    [​IMG]
    Dana luôn giữ cho tinh thần vui vẻ và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học​
    Tập Yoga
    Dana luôn chăm chỉ tập luyện trong hàng chục năm qua. Cô thường tập Yoga 5 ngày mỗi tuần. Trong mỗi buổi diễn, chụp ảnh, quay phim, tranh thủ lúc giải lao cô cũng tập vài động tác Yoga. Cô cũng thích việc chạy bộ hít không khí trong lành các buổi sáng sớm.

    Ăn chocolate
    Ngoài rượu vang thì cô cũng là fan của chocolate. Loại chocolate cô chọn là loại chocolate đen và cực đắng. Cô thường dự trữ khá nhiều trong tủ lạnh để ăn. Như các bạn biết chocolate đen chứa nhiều thành phần chống oxy hóa tốt cho làn da, chống lão hóa da.

    Không ăn đồ chứ gluten
    Dana tuyệt đối không dùng thực phẩm chứa gluten. Và cách ăn này cực hiệu quả. Nó giúp bà có làn da trẻ trung, khỏe mạnh, hạn chế kích ứng, thân hình thon gọn. Bà cũng sử dụng sữa dê tốt hơn sữa bò.
    Ngoài ra bà cũng uống vitamin D để tổng hợp canxi giúp xương luôn chắc khỏe.

    Khi da bạn đã lão hóa, trùng nhão, nhiều nếp nhăn, nám da ở độ tuổi trung niên? Đừng lo lắng vẫn tiếp tục các phương pháp trên sẽ giúp bạn cải thiện dần tình trạng lão hóa da. Bên cạnh đó hiện nay các công nghệ làm đã rất phát triển, với công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao chỉ cần 1 liệu trình trẻ hóa da bạn có thể trẻ tới hàng chục tuổi, hoàn toàn an toàn, hiệu quả mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Các công nghệ đó phải kể tới như công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, công nghệ PRP, công nghệ Laser Revlite.

    Để tìm hiểu chi tiết hơn về các công nghệ Xóa nhăn bạn có thể liên hệ tới số HOTLINE hoặc chat với tư vấn viên qua Chatbox dưới đây.
     
Chủ đề tương tự: quyết trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ bí quyết trẻ lâu da đẹp của phụ nữ Nhật Bản 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết cực đơn giản có thể giúp bạn ‘trẻ mãi không già’, căng tràn sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp bí quyết trẻ mãi không già giúp bạn tràn đầy sức sống 8/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết trẻ lâu, giữ gìn nhan sắc cho phụ nữ sau tuổi 25 2/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết vàng giúp chị em trẻ mãi với thời gian 19/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!