laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trị mụn cho da nhờn, dễ kích ứng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhacchobabauimomy, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    nhacchobabauimomy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu da bạn nhờn, dễ kích ứng thì khi sử dụng hóa mỹ phẩm nên chú ý bí quyết sau để trị mụn hiệu quả, không để lại vết thâm, sẹo.

    Có không ít bạn trẻ sở hữu làn da nhờn, nhạy cảm, khi sử dụng hóa mỹ phẩm dễ bị kích ứng, điều trị mụn không hiệu quả. Dù chuyển sang sử dụng nhiều loại hóa mỹ phẩm khác nhau, tình trạng này vẫn khó thay đổi. Nhưng nhiều bạn tìm hiểu và đổi sang sử dụng dược mỹ phẩm thiên nhiên thì tình trạng kích ứng da đã thuyên giảm.

    [​IMG]
    Da dầu dễ nổi mụn.
    Da dầu thường rất dễ nổi mụn nhưng có ưu điểm là chậm lão hóa. Bên cạnh đó, da dầu thường được đánh giá là khỏe hơn so với các loại da khác. Vì vậy, nhiều bạn khá thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mà không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ hay thành phần.

    Các sản phẩm mang lại tác dụng nhanh nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, về lâu dài, chúng dễ đem đến những tác hại như nổi mụn trứng cá và dễ bị kích ứng da. Thông thường, kích ứng mỹ phẩm sẽ xuất hiện trong vòng 48 giờ sau khi sử dụng. Tùy vào cơ địa cũng như mức độ kích ứng sẽ có biểu hiện khác nhau. Một số biểu hiện bạn có thể nhận biết là da mặt ngứa, nổi mẩn đỏ, hồng ban, đôi khi xuất hiện mụn nước, mụn li ti.

    Đối phó tình trạng này, nhiều người đã chọn dùng sử dụng bộ trị mụn Decumar - mỹ phẩm của Việt Nam có thành phần thiên nhiên. Đây là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn gồm gel rửa mặt ngừa mụn và gel trị mụn kiểm soát nhờn.

    [​IMG]
    Kết quả sau 17 ngày sử dụng sản phẩm.
    Decumar có bộ sản phẩm lớn là gel rửa mặt Decumar Clean 100g - gel trị mụn Decumar New 20g và bộ sản phẩm nhỏ là gel rửa mặt Decumar Clean 50g và gel trị mụn Decumar New 20g, giá dưới 200.000đồng/bộ.

    Cách sử dụng bộ đôi này: Đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng gel rửa mặt Decumar Clean. Việc làm sạch da mặt sẽ giúp da khỏe và sáng hơn; đồng thời cũng giúp tình trạng dầu nhờn giảm bớt và hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn…

    Tuy nhiên, bạn đừng nên cố làm sạch nhờn bằng mọi cách vì như vậy có thể gây tổn hại da, làm da thiếu sức sống, hơn nữa còn vô tình đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

    [​IMG]
    Decumar Clean - gel rửa mặt ngăn ngừa mụn.
    Sau khi rửa sạch mặt, bạn chấm Decumar New lên các nốt mụn viêm, mụn mủ. Trong khi nhiều gel trị mụn khi bôi thấy xót, chất gel của Decumar New thoa lên các nốt mụn sẽ có cảm giác mát mang lại sự thoải mái. Chăm chỉ bôi khoảng 3-4 tuần, tình trạng mụn trên mặt sẽ giảm, không đổ dầu nhiều như trước, vết thâm sẹo cũng mờ dần.

    Decumar New hội tụ các thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp cho da như nano curcumin, tinh chất hành tây đỏ, vitamin E và lô hội… Decumar New còn có chiết xuất lá chanh sim, giúp kiểm soát dầu trên da. Đây đều là những hoạt chất lành tính, giúp tái tạo tổn thương da nhanh chóng.

    [​IMG]
    Decumar New bổ sung lá chanh sim, tăng hiệu quả trị mụn.
    Ngoài sử dụng Decumar New chấm lên các nốt mụn, bạn hoàn toàn có thể dùng làm mặt nạ khi kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, bột yến mạch, bột cám gạo… Đắp 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp da giảm mụn, thâm, sẹo và mịn màng, trắng hồng hơn.

    [​IMG]
    Bộ đôi Decumar - bí quyết chăm sóc da mụn.
    Kiên trì sử dụng bộ đôi Decumar Clean và Decumar New, kết hợp sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, tình trạng bóng nhờn trên da sẽ được hạn chế. Lỗ chân lông cũng se khít, sức khỏe của da được cải thiện thông qua việc giảm mụn và thâm.
     
    Crazis Blog and huongduong333 like this.
Chủ đề tương tự: quyết trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết điều trị mụn trứng cá tại nhà 24/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da – Bí quyết duy trì nét thanh xuân tươi trẻ 12/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết duy trì tuổi xuân của những ngôi sao đình đám trên thế giới 3/12/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí Quyết Lựa Chọn Thuốc Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Nhất 23/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí Quyết Lựa Chọn Thuốc Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Nhất 17/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!