laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trị sẹo hiệu quả của kem trị sẹo Scar Esthetique

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi kemtriseo.edu.vn, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,069

  1. Offline

    kemtriseo.edu.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem tri seo Scar Rejuvasil loại 10ml là một trong những sản phẩm nổi tiếng của một tập đoàn của Mỹ. Sản phẩm có tác dụng với hầu hết các loại sẹo như: sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo do chấn thương, sẹo bỏng, sẹo do mổ đẻ, rạn da...
    Đừng để sẹo ngáng chân và bào mòn con người bạn!


    Bạn thân mến,


    Sẹo không thể gây chết người, nhưng sẹo lại chính là thủ phạm “giết dần, giết mòn” cả về thể xác lẫn tinh thần của những người không may phải “sống chung” với sẹo. Đồng ý với tôi chứ?


    Trong cuộc sống, chúng ta không thể tuyệt đối tránh sự “ghé thăm” một cách rất đường đột, đôi khi rất vô duyên của sẹo! Hơn nữa, khi đã có sẹo, chúng ta phải chấp nhận sống chung với nó đến suốt cuộc đời, dù có muốn hay không! Tất cả chúng ta, dù nam hay nữ, dù già hay trẻ và cả tôi với bạn chẳng ai muốn mình xấu, đúng không nào?



    Chúng ta sẽ từ từ bàn sâu hơn về những hệ lụy do sẹo gây ra. Trở lại hiện tại, có thể bạn hoặc 1 trong những người bạn yêu thương đang bị ám ảnh bởi sự tồn tại của sẹo trên cơ thể. Phải vậy không?



    Bạn ạ, đừng quá nóng lòng lo lắng nhé. Bây giờ, chúng ta hãy cùng thử làm một bài trắc nghiệm nho nhỏ để hiểu rõ hơn về tình trạng sẹo của bạn. Nhớ, trung thực với chính mình nhé, tôi sẽ không chia sẻ tình trạng của bạn với bất kì ai, cam đoan với bạn đấy:



    Bạn có một hay vài cái sẹo và bạn rất không muốn phải nhìn thấy nó hàng ngày?



    Sẹo của bạn là do nguyên nhân nào: Tai nạn, phẫu thuật, mụn...?



    Bạn chẳng dám mặc đồ tắm, váy ngắn, bikini từ khi bị sẹo?



    Bạn đang tiếc nuối và khao khát được sở hữu làn da láng mịn, không sẹo trước kia của chính mình?



    Bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp trị sẹo hiệu quả, an toàn?



    Bình tĩnh bạn nhé, dù tình trạng có đang tồi tệ như thế nào, thì cũng đừng quá thất vọng hay lo lắng thêm nữa. Tôi hứa, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm được phương pháp trị sẹo từ những nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, tiết kiệm, hứa với bạn đấy. Không quá mất thời gian đâu, khoảng 3 phút thôi, đồng ý chứ?



    Bây giờ, để hiểu hơn về những hệ lụy do sẹo mang lại, mời bạn cùng lắng nghe cảm giác của những người đồng cảnh ngộ, cùng họ chia sẻ tâm trạng mà họ đã phải trải qua giống như bạn và để cùng họ tìm lại niềm vui và ý nghĩa cuộc sống này, bạn nhé!





    Bạn Nông Thị Hường (Sinh viên, ĐHKHXH&NV):





    “Hè năm ngoái, tôi tham gia chiến dịch mùa hè xanh ở Gia Lai. Khi đang cùng các bạn làm nhà cho một gia đình người Brâu, tôi bị một cây lồ ô đâm trúng ống chân, máu túa ra đầm đìa! Nhưng đau đớn cũng chẳng nhằm nhò gì - vì sức “trai”, ngại gì sương gió(!), nhưng sau khi vết thương lành cũng là lúc bắt đầu hình thành sẹo vửa to vừa thâm xuất hiện. Tôi cảm thấy rất hang mang và lo lắng vì nó mà có thể cả cuộc đời còn lại tôi sẽ không thể mặc váy như bao cô nàng công sở khác! Tôi bắt đầu tìm kiếm trên mạng về kem trị sẹo. Sau khi tìm hiểu thật kỹ và so sánh về các loại kem trị sẹo trên thị trường, tôi quyết định chọn kem trị sẹo Scar Esthetique loại 10ml. Từ khi sẹo lành da đều đặn ngày nào tôi cũng thoa 2 lần. Kết quả thật bất ngờ, chỉ sau 7 ngày dùng kem chữa sẹo Scar Esthetique loại 10ml, tôi thấy vết sẹo của mình mềm, bớt thâm và có dấu hiệu mờ hơn. Thế rồi, chiến dịch mùa hè xanh cũng hết, vết sẹo ở chân cũng đã mờ hẳn, tôi trở về bên gia đình mà không mang theo “vết thương lòng” cùng sẹo và bây giờ tôi có thể thỏa sức lựa chọn trang phục, không còn nỗi hãi hùng mang tên sẹo nữa”.






    Bạn Vi Thị Ngọc Minh (Kế toán, C.ty TNHH Minh Ngọc, Tp.HCM):



    Ở Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, lượng xe máy lưu thông nhiều vô kể. Mỗi khi ra đường, tôi đều phải ngó trước nhìn sau thật kỹ thế mà cũng chẳng tài nào tránh khỏi tai nạn, nhẹ thì bỏng bô, nặng hơn là bị thương chảy máu. Mà khổ nỗi, cơ địa tôi rất dễ có sẹo, vết sẹo dù có nhỏ xíu cũng thành to đùng và sẹo lớn thì càng lớn hơn. Thế nhưng, từ khi tôi biết có kem trị sẹo Scar Esthetique loại 10ml, tôi thấy yên tâm hẳn vì với loại Kem trị sẹo này tôi hoàn toàn không còn lo lắng với nỗi đau mang tên sẹo nữa. Thao tác cũng rất đơn giản, chỉ cần chờ khi vết thương khô, làm da non, sau đó thoa ngày 2 lần kem trị sẹo Scar Esthetique loại 10ml lên vết thương và chịu khó dành khoảng 5 phút để massage vết sẹo, đảm bảo sẹo sẽ không cánh mà bay”





    Và cả hotgirl LV Babi cũng tin dùng sản phẩm kem chữa sẹo Scar Esthetique 10ml:



    [​IMG]





    Lắng nghe chia sẻ của hotgirl LV Babi sau khi dùng kem chữa sẹo Scar Esthetique 10ml:



    Kem chữa sẹo Scar Esthetique có thực sự tốt như mọi người đang nói không?



    Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique là 1 trong những sản phẩm hiệu quả được các chuyên gia da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có hiệu quả trong việc trị tận gốc các vết sẹo nhẹ, mới 1 năm trở lại, đặc biệt là vết nứt da, rạn da,...



    Sau 7 năm phân phối và giới thiệu kem trị sẹo Scar Esthetique tại Việt Nam, chúng tôi đã đượcphản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng về chất lượng của kem trị sẹo Scar Esthetique.



    Kem chữa sẹo Scar Esthetiquetác dụng 100% với sẹo mới, bắt đầu có dấu hiệu mờ (khoảng 10%) ngay từ tuần sử dụng đầu tiên, sẹo lâu năm (từ 1 đến 4 năm) phải kiên trì sử dụng, sau khoảng từ 3 đến 5 tháng sử dụng, sẹo sẽ mờ được khoảng 85%.



    [​IMG]



    Kem chữa sẹo Scar Esthetique 10 ml đánh bay sẹo, trả lại làn da láng mịn




    Khám phá những thành phần an toàn, hiệu quả có trong kem chữa sẹo Scar Esthetique 10ml:



    [​IMG]





    Kem chữa sẹo Scar Esthetique tác dụng hiệu quả với những loại sẹo nào?



    thuốc trị sẹo Scar Esthetique tác dụng cải thiện và làm mờ với hầu hết các loại mới, dưới 1 năm, bao gồm: sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật, bỏng, chấn thương,... đặc biệt là vết nứt da, rạn da,...



    Mỗi ngày bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 5 phút và 2 lần thoa đều đặn để cải tạo làn da sẹo của mình. Nên nhớ, bạn chỉ nên dùng 1 lượng vừa đủ kem trị sẹo rồi thoa đều, mỏng lên vết sẹo, đồng thời nhẹ nhàng massage xung quanh vết sẹo. Bạn cũng có thể make up khi đang sử dụng kem chữa sẹo Scar Esthetique.



    Kem tri mun Scar Esthetique là dạng gel trong suốt, vì vậy nếu là sẹo trên mặt, bạn cũng không phải lo lắng vì vẫn có thể make up như bình thường. Sau khi thoa kem chữa sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để kem thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, lúc này bạn có thể make up như bình thường được rồi đấy, yên tâm nhé.



    [​IMG]



    Thổi bay mọi sẹo xấu, thêm tự tin nhờ kem chữa sẹo Esthetique





    Cơ chế hoạt động của kem chữa sẹo Scar Esthetique?



    Tùy vào thời gian và cơ địa của mỗi người, thời gian trị sẹo sẽ khác nhau, nhưng thời gian tổi đa để bạn cảm nhận rõ ràng nhất hiệu quả trị sẹo là 1 tháng.



    Hợp chất Cepalin là công thức pha chế độc quyền của hãng Merz Pharmaceuticals USA có trong Kem chữa sẹo Scar Esthetique được chiết xuất từ thực vật (củ hành) có tác động cải thiện vết sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương.



    [​IMG]



    Ngoài ra, kem chữa sẹo Scar Esthetique làm mềm da giúp cân bằng màu sắc vùng bị sẹo và vùng xung quanh. Sau khi sẹo lành, chính bạn cũng sẽ không thể biết sẹo đã từng tồn tại chỗ nào trên làn da của chính mình nữa đấy.



    Hiệu quả chữa sẹo thật tuyệt vời, phải mua ngay thôi!




    Tại sao bạn nên chọn kem chữa sẹo Scar Esthetique loại 10ml?




    Kem trị sẹo lồi Scar Esthetique loại 10ml là một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Scarheal Inc (thành lập từ năm 1988) tại Mỹ.



    Trong suốt hơn 28 năm qua, Scar Heal được người tiêu dùng cả thế giới biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da cực hiệu quả, các dưỡng chất được chiết suất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên. Các sản phẩm của Scar Heal có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da (sẹo) hiệu quả, an toàn mà ít thương hiệu nào được người tiêu dùng cả thể giới đánh giá cao đến vậy.





    thuốc trị sẹo Scar Esthetique là dòng sản phẩm chuyên trị và ngăn ngừa sẹo mới, dưới 1 năm, bao gồm: lõm, sẹo thâm, sẹo do chấn thương, sẹo bỏng, sẹo do mổ đẻ, rạn da.... là sản phẩm có giấy chứng nhận nhập khẩu lưu hành tại Việt Nam. Đồng thời,kem chữa sẹo Scar Esthetique loại 10ml là sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn TAQA.



    [​IMG]



    Giấy chứng nhận khẩu và lưu hành kem chữa sẹo Scar Esthetique tại Việt Nam


    Kem chữa sẹo Scar Esthetique loại 10ml là sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng trên 200 quốc gia toàn thế giới tin dùng bởi thành phần chiết xuất và hiệu quả hoàn toàn nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo trong bảng so sánh dưới đây, để thấy rõ hơn vì sao kem chữa sẹo Scar Heal đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trị sẹo xấu hiện nay:



    [​IMG]



    Bảng so sánh thành phần của kem chữa sẹo Scar Esthetique so với các dòng sản phẩm cùng loại



    Nổi bật, ngoài các chứng nhận sản phẩm tại Mỹ, tháng 6 năm 2015 vừa qua, Scar Heal lại tiếp tục là 1 trong 56 doanh nghiệp uy tín tại Mỹ được vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá - giải thưởng USF's Bull 56 - đây là lần thứ 3 liên tiếp Scar Heal đã vinh dự và được ghi nhận ở giải thưởng danh giá mang tần quốc tế này.





    "Giải thưởng USF Bull 56" là giải thưởng thường niên uy tín của Mỹ do Hiệp hội USF Alumni Association tổ chức. Giải thưởng được đề ra nhằm tôn vinh các doanh nghiệp thành viên của USF Bull phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới. 56 doanh nghiệp sẽ được tôn vinh và ghi nhận thành công của mình trong 1 năm, đánh dấu sự kiện trở thành 1 trong 56 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất và uy tín nhất trên thế giới. Đây cũng là dịp để các thể hệ doanh nghiệp kế tục được học hỏi thành công từ các “đàn anh” đi trước.





    [​IMG]



    Scar Heal nhận giải USF Bull 56 trong 3 năm liên tiếp



    Với những bằng chứng xác thực và đầy đủ ở trên, bạn khó có thể chối từ một sản phẩm trị sẹo hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không click?



    Bên cạnh đó, mua hàng tại Scar Heal Việt Nam còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt chưa từng có:





    [​IMG]



    P/S: Hiện nay, với sự phổ biến và được ưa chuộng, tin dùng của khách hàng dành cho kem chữa sẹo Scar Heal bởi tính hiệu quả, an toàn đã khiến thị trường xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ này với mức giá có thể rẻ hơn nhưng đặc biệt gây hại cho làn da và sức khỏe người dùng. Do đó, để bảo vệ lợi ích cho chính bản thân và tránh tình trạng "tiền mất, tật mang", người tiêu dùng nên tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối kem trị sẹo Scar Heal uy tín, chính hãng.



    Kem trị sẹo Scar Esthetique do Scar Heal Việt Nam phân phối cam kết có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể kiểm tra và chỉ nhận những sản phẩm có đầy đủ những thông tin sau để được đảm bảo quyền lợi bản thân một cách cao nhất:



    Vậy còn nghi ngại gì nữa mà không gọi đến tổng đài tư vấn của chúng tôi: 0936474633, các tư vấn viên luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn dù bạn có mua sản phẩm hay không!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!