laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết trị thâm mụn đơn giản trong 7 ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoathao, 14/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    hoathao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp đơn giản, an toàn mà hiệu quả để có thể dễ dàng trị thâm mụn, nhường chỗ cho một làn da trắng sáng, mịn màng mà bất cứ ai cũng ao ước sở hữu
    Vết thâm xấu xí luôn là di chứng cứng đầu nhất mà bạn phải chịu đựng sau khi điều trị mụn. Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp đơn giản, an toàn mà hiệu quả để có thể dễ dàng trị thâm mụn, nhường chỗ cho một làn da trắng sáng, mịn màng mà bất cứ ai cũng ao ước sở hữu. Thực sự nó không hề khó khăn như những gì bạn nghĩ, chỉ cần bạn đủ kiên trì và tham khảo một số cách sau đây.

    [​IMG]

    Hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh trị thâm mụn
    Mụn luôn là nỗi lo của hầu hết các cô gái tại bất kỳ lứa tuổi nào. Không chỉ dừng lại ở đó, các vết thâm do mụn để lại còn là một nỗi ám ảnh kinh khủng hơn nữa, khiến làn da của bạn mang theo rất nhiều khuyết điểm, kém tự tin trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày.
    Và hỗn hợp từ mật ong, nước cốt chanh là là một thành phần cứu cánh, giúp bạn trị mụn một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn nhất.
    Mật ong là thành phần có tác dụng kháng khuẩn rất tốt dành cho da, nhất là da mụn. Khi kết hợp cùng acid trong nước cốt canh, sẽ tạo thành một hỗn hợp đặc trị hoàn hảo cho những vết thâm đáng ghét ngự trị trên khuôn mặt của bạn.
    Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, bạn không nên bôi hỗn hợp này vào vết thương hở, bởi nó có thể xót da đấy nhé.
    Cách trị thâm mụn bằng lô hội
    Lô hội vốn là một loại cây có tính mát, được xem như thần dược trong việc điều trị và làm dịu làn da của bạn mỗi khi bị thâm mụn, ửng đỏ hoặc kích ứng da.
    Sử dụng lô hội bôi nhẹ lên những vết thâm mụn đáng ghét trên da của bạn, chỉ cần một thời gian ngắn kiên trì, sự phai mờ nhanh chóng của các vết thâm mụn sẽ mang đến câu trả lời xác thực nhất cho kết quả mà nó mang đến cho làn da của bạn đấy.
    Đá lạnh trị thâm mụn
    Đây có lẽ là thành phần dễ tìm kiếm và tiết kiệm nhất mà bạn có được phải không nào? Chỉ cần một vài viên đá lạnh lăn trên khu vực thâm mụn từ 2 – 3 phút mỗi ngày. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng vơi đi những tổn thương, lấy lại sự trắng sáng mịn màng vốn có.
    Nếu bạn muốn hiệu quả tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh hoặc nước cốt dưa leo để làm đá viên đông lạnh. Nó sẽ phát huy tối đa hiệu quả trị thâm mụn cho làn da của bạn đấy.
    Tuy nhiên, để bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm do đang bị mụn của mình, bạn hãy quấn đá viên vào trong một tấm vải hoặc khăn mỏng đã được giặt sạch. Nó sẽ làm độ lạnh của đá viên dịu lại cho bề mặt da dễ dàng thích ứng.
    Thật quá đơn giản để có một làn da đẹp chỉ với các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm từ thiên nhiên phải không nào? Hãy kiên trì và mang đến cho làn da của mình những chế độ đãi ngộ tốt nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: quyết trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết điều trị mụn trứng cá tại nhà 24/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da – Bí quyết duy trì nét thanh xuân tươi trẻ 12/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết duy trì tuổi xuân của những ngôi sao đình đám trên thế giới 3/12/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết trị mụn cho da nhờn, dễ kích ứng 30/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí Quyết Lựa Chọn Thuốc Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Nhất 23/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!