laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết Tự điều trị viêm gan tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vgreen23, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 659

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cách chữa viêm gan B từ cây chó chết - Các bệnh được dân gian truyền tai nhau có thể trị bằng những vật liệu thảo dược có sẵn trong thiên nhiên. Bệnh viêm gan B được dân gian điều trị viêm gan b bằng cây chó chết.

    Cây chó đẻ hay còn gọi là diệp hạ châu, cây có hạt tròn được xếp thành hàng dài dưới lá nên được gọi là hạ diệp châu. Loại cây này vừa có vị đắng, vừa có vị ngọt, tính hàn, lợi tiểu, diệt trùng, thông huyết, điều kinh, sáng mắt, thanh can, hạ nhiệt.

    Trên hết, cây chó chết có tác dụng chữa bệnh viêm gan B một cách hiệu quả. Trong cây chó chết có các nhóm như: alkaloid, phylanthin, flavoinoit.... và nhiều các chất nữa. Các thể nghiệm bảo vệ gan từ cây chó chết rất khả quan, ngoại giả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cây chó đẻ có khả năng chống lại vi rút viêm gan B, thêm những phẩm chất tốt của cây chó chết thì chúng đã được bào chế ra thuốc điều trị viêm gan B.

    ==> Nguyên nhân gây bệnh gai cột sống và cách chữa gai cột sống hiệu quả nhanh chóng

    CÁCH CHỮA VIÊM GAN B BẰNG NHỮNG LOẠI CÂY

    vật liệu: 30 g cây chó chết, 12 g nhân trần, 12 g sài hồ, 8g chi từ, 12g hạ khô thảo. Rửa sạch những vật liệu trên rồi cho vào nồi sắc để uống hằng ngày, 1 ngày uống 1 lần.

    2. CÁCH CHỮA VIÊM GAN B BẰNG CÂY chó đẻ VỚI ĐƯỜNG

    nguyên liệu: 20 g cây chó đẻ sao khô, 50g đường. Cách làm như sau. Bạn sắc cây chó đẻ 3 lần, sau mỗi lần đổ ra nổi sạch, hòa những lần sắc thuốc lại với nhau để trận dụng chất thuốc có trong cây. Sau đó bạn bỏ đường vừa chuẩn vị vào nồi, nấu lên cho đường tan hết. Chia ra làm 4 rồi uống trong các buổi sáng, trưa, chiều. tối. Bạn nên bền chí thực hiện đều đặn để có kết quả sớm nhất.

    3. CÁCH CHỮA VIÊM GAN B TỐT NHẤT.

    Sử dụng những vật liệu bài thuốc gia truyền triết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc trị viêm gan B của Lương Y Ninh đã và đang được rất nhiều người tin cẩn chữa bệnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì xem tại đây hoặc liên can thông tin bên dưới chân trang để được tương trợ tư vấn thêm. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh và vui sống mỗi ngày

    ==>Xem thêm: Bí quyết trị viêm xoang và cách chữa viêm xoang tại nhà
     
Chủ đề tương tự: quyết Tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 bí quyết vàng để có làn da đẹp tự nhiên và rạng rỡ 15/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm da đẹp tại nhà từ tự nhiên 8/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết sung mãn tình dục của Võ Tắc Thiên khi đã 80 tuổi 5/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 bí quyết trẻ lâu, giữ gìn nhan sắc cho phụ nữ sau tuổi 25 2/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!