laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết về những Kinh nghiệm du lịch tại Hat Yai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 5/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 840

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hat Yai, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hat Yai được du khách không chỉ trong nước mà còn được du khách biết đên với vẻ đẹp đơn giản của nơi đây, sau đây đại lý Nok Air xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch tại Hat Yai để quý khách có thêm những kinh nghiệm trong cẩm nang du lịch Thái Lan của mình.

    [​IMG]
    (Du lịch Hat Yai)

    Hat Yai là một trong các thành phố đông dân cư nhất và là một điểm trung chuyển chính ở miền nam Thái Lan, nơi đây được du khách biết đến với nhiều địa điểm du lịch lý thú, hấp dẫn, những công trình kiến trúc nổi tiếng.

    Một số kinh nghiệm du lịch tại Hat Yai
    Để quý khách có những chuyến du lịch đến Hat Yai thuận lợi và thoải mái nhất, thì quý khách cần chuẩn bị cho mình những hành trang cụ thể, lịch trình rõ ràng và điều quan trọng là quý khách nên chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm tốt nhất khi đến với Hat Yai.

    Phương tiện để đi đến Hat Yai
    Từ Việt Nam, quý khách sẽ có nhiều hình thức để có thể di chuyển đến Hat Yai, nhưng tốt nhât quý khách nên đi bằng máy bay, rất nhanh, tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]
    (Du lịch bằng vé máy bay)

    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Hat Yai giá rẻ từ Việt Nam bay đến Hat Yai như : Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, …., trong số đo hãng hàng không Nok Air là một lựa chọn khá tốt cho quý khách vì được nhiều khách hàng đánh giá khá tốt.

    Thời điểm tốt nhất để đi đến Hat Yai
    Hat Yai với đặc điểm khí hậu nhiệt đới, có 2 mùa mưa và nắng rõ rệt, nhưng hầu như thời tiết nơi đây quanh năm không thay đổi đáng kể, nên du khách có thể ghé thăm Hat Yai bất kỳ thười gian nào.

    Nhưng để nói đến thời gian lý tốt nhất, đẹp nhất để đên Hat Yai thì quý khách nên đến vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng giêng năm sau, đây là thời gian diễn ra nhiều lễ hội nhất tại Hat Yai, quý khách đến vào khung thười gian này sẽ khám phá Hat Yai sẽ nhiều hơn.

    Nên ở đâu khi đến Hat Yai
    Để chuẩ bị cho chuyến hành trình du lịch đến Hat Yai một cách thuận tiện nhất, quý khách nên đặt trước phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn trước khi đến.

    Tại Hat Yai, giá phòng trọ, khách sạn rất bình dân, rẻ, nên quý khách không phải lo gì về giá cả tại đây, nếu quý khách muốn đặt khách sạn trước khi đến, quý khách có thể lên các Website đặt phòng uy tín để đặt trước

    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số website đặt phòng uy tín, quý khách có thể tham khảo : Agoda, Booking.com, Mytour.vn, Hotels.com,....

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hat Yai
    Đền thờ Hồi giáo Trung ương Songkhla : đây là ngôi đền lớn nhất Thái Lan toạ lạc giữa Hat Yai và Songkhla, ngôi đền này có kiến trúc đặc trưng gồm một mái vòm lớn và 4 chòi xướng kinh bằng vàng, theo lối kiến trúc đạo hồi, đền được xây dựng rất thoáng mát

    Chợ Kim Yong Hat Yai : là trung tâm mua sắm lớn nhất miền Nam Thái Lan, khu chợ bao gồm một loạt các loại hàng hoá trải suốt hai tầng lầu gồm thực phẩm tươi,tị đây có hầu hết đủ tất cả các mặt hàng truyền thống, đặc biệt tại đây bán nhiều loại món ăn được làm từ nhiều laoif động vật nguy hiểm như : bò cạp, rắn, ....

    Bãi biển Samila : đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Hat Yai, với màu nước biển có màu xanh ngọc, trong vắt có thể nhìn thấy đáy, những bãi cát trắng, min trải dài, đặc biệt đây là một khu vực chắn gió nên bãi biển khong có sóng rất thích hợp cho khách du lịch tìm đến vẻ yên bình và không khí trong lành. Biểu tượng ở Samila là có bức tượng nàng tiên cá làm bằng đồng đặt trên mỏm đá có hướng ra biển, tại đây có những truyền thuyết về nàng tiên các rất thú vị.

    Đô thị Hat Yai (Suan Satharana) : đây là một khu đô thị được xây dựng quanh núi, công viên rộng lớn này không là mảng xanh công cộng tiêu biểu với du khách khi ghé đến đây, nối liền với pho tượng phật cao nhất phía nam Thái lan.

    Chợ nổi Klong Hae :nằm ngay bên bờ sông Hat Yai, khu chợ nay đặc biệt bởi nó hoạt động trao đổi hàng hóa ngay tại trên thuyền nổi trên mặt sông, khu chọ hoạt động từ rất lâu đời, chọ có đầy đủ các mặt hàng, du khách khi đến đây có thể thỏa sức mua sắm các mặt hành truyền thông cảu Hat Yai.

    Thác Ton Nga Chang : đây là một trong các thác nước đẹp nhất miền Nam nước Thái, thác nước trong xanh mắt mẻ, có các khung tầng thác trông rất đẹp, đây là một địa điểm tuyệt vời cho những du khách yêu thíc thể thao mạo hiểm, vượt thác,....

    Những món ăn nổi tiếng ở Hat Yai
    Nếu quý khách có dịp đến với Hat Yai mà không đượ thưởng thức các địa điểm ăn uống nổi tiếng nay tại Hat Yai thì quả là đáng tiếc : Chok Dee - cửa hàng bán há cảo nổi tiếng, các nhà hàng có các món truyền thống của Thái như Kan Eng, Ching Jie, Mui Kee - quán cơm gà nổi tiếng, quán thịt lợn băm cay, bánh tôm,....

    Tại Hat Yai còn noior tiếng với nhiều món ăn vặt vỉa hè như : mực khô, xôi xoà, bánh kẹo vị sầu riêng, ngô hấp, nước thốt nốt,....những món ăn có nặt khắp vơi trên các đường phố Hat Yai, quý khách có thể dẽ dàng bắt gặp và thưởng thức.

    Những lưu ý khi du lịch đến Hat Yai
    • Tại Hat Yai, an ninh rất đảm bảo nên quý khách có thể yên tâm.
    • Thời tiết ở Hat Yai tương đối giống miền nam Việt Nam, nên quý khách có thể dễ dàng thích nghi với khí hậu ở đây.
    • Từ Hat Yai, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Thái Lan.
    • Trước khi đi đến đây, quý khách nên chuẩn bị thêm nhiều tiền lẻ hơn để dẽ dàng chi tiêu vặt.
    • Giữ vệ sinh sạch sẽ tại các đại điểm công cộng, và các địa điểm đông người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!