laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bí quyết xây nhà tiết kiệm chi phí nhất định bạn phải nắm rõ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thanh Hoa, 11/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    Thanh Hoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để xây nhà tiết kiệm chi phí nhất mà không ảnh hưởng đến công trình ?
    Để có được một ngôi nhà đẹp với mức đầu tư không quá lớn. Ngoài khả năng của bạn thì việc lựa chọn xây nhà nhỏ vừa khang trang, sạch đẹp, hợp túi tiền thì chính là “thượng sách”.
    [​IMG]
    Vậy trước khi bắt tay vào xây nhà tiết kiệm chi phí nhất nên chú ý đến vấn đề nào ? Cần chuẩn bị những gì ? – Đây là những câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm.

    Bạn có thể tham khảo 9 giải pháp giúp bạn xây nhà tiết kiệm chi phí nhất nhé.

    1, Chuẩn bị kiến thức về xây nhà tiết kiệm chi phí nhất như thế nào ?
    Chuẩn bị kiến thức về xây dựng là chuẩn bị kinh phí tài chính. Nó bao gồm:

    • Dự kiến khi xây nhà khoảng bao nhiêu tiền
    • Số tầng khi xây nhà mong muốn
    • Diện tích cho ngôi nhà bao nhiêu là đủ
    • Tổng dự toán chi phí hết bao nhiêu tiền, nhân công giá bao nhiêu, …
    • Lựa chọn mẫu nhà tiết kiệm chi phí.
    Tham khảo cách tính dự toán kinh phí đầu tư có thể chuẩn bị:

    Mức giá tối thiểu xây dựng nhà cấp 4 sẽ rơi vào khoảng 560 triệu. Những gia đình có mức đầu tư thấp có thể áp dụng và cân đối lựa chọn mẫu nhà phù hợp.

    Mức giá đầu tư vừa phải dao động từ 700 triệu đồng cho mẫu nhà cấp 4 100m2.

    Nếu gia đình có điều kiện khá giả hơn, muốn đầu tư trang thiết bị hay vật liệu xây dựng cao cấp hơn thì chi phí xây dựng cũng cao hơn.

    Ngày nay, thông tin quảng cáo trên mạng xã hội, báo chí cực kì đa dạng và người đọc cần phải tìm hiểu thông tin chính xác rồi mới áp dụng vào thực tế. Những giật tít câu view trong việc xây nhà tiết kiệm chi phí nhất nhưng bóc tách ra thì bài viết đó với chi phí đó chưa thực sự áp dụng đúng thực tế.

    Vì thế, việc chuẩn bị các tài liệu tìm hiểu trong quá trình xây nhà tiết kiệm chi phí của từng người là cực kì cần thiết. Để tiện cho việc bạn tự giám sát thợ sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nếu bạn có thể quản lý được tiến độ thi công công trình đó sẽ hoàn thiện trong bao lâu.
    Cách xây nhà tiết kiệm chi phí – Điều mà không phải ai cũng biết
    Bất cứ ai khi xây nhà đều mong muốn có thể tiết giảm tối đa chi phí xây nhà. Nhưng điều này thật không dể dàng, nếu muốn xây nhà giá thấp thì rất dễ, chỉ cần sử dụng những vật liệu rẻ, nhà thầu xây dựng không chuyên nghiệp,… nhưng muốn xây dựng một căn nhà đẹp, chất lượng đảm bảo nhưng vẫn tiết giảm được chi phí mới là điều khó khăn. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không thể. Hôm nay, Công ty Song Phát – Một nhà thầu xây dựng có kinh nghiệm chín năm trong thi công xây dựng nhà ở, sẽ mách bạn những cách xây nhà tiết kiệm chi phí xây dựng mà không ảnh hưởng đến chất lượng xây nhà.
    Những cách xây nhà tiết kiệm chi phí mà không giảm chất lượng ngôi nhà.

    thủ tục xin giấy phép xây dựng, thủ tục thông báo khởi công, kinh nghiệm xây nhà để tránh những chi phí phát sinh không đang có. Nếu vi phạm pháp luật bạn sẽ tốn không nhỏ chi phí để giải quyết.
    vật tư xây thô kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà. Vì thế có hai cách có thể tiết kiệm trong quá trình xây thô chính là làm móng và lựa chọn mái. Lựa chọn móng băng được tính 50% diện tích sẽ tiết kiệm được chi phí so với móng cọc bởi vì khi thực hiện móng cọc phải ép cọc bê tông cốt thép, chi phí này được tính riêng so với thi công móng nên chi phí làm móng cọc sẽ cao hơn nhiều móng băng và móng bè là loại đắt nhất.
    [​IMG]


    Thi công mái tôn 30% diện tích thay vì mái bê tông cốt thép 50% và mái ngói 70% diện tích sẽ giảm được khá nhiều chi phí khi xây nhà. Tuy nhiên mái tôn sẽ không bền bằng mái bê tông cốt thép.

    Lựa chọn vật tư hoàn thiện.
    Vật liệu hoàn thiện ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây nhà, nhưng để tiết kiệm chi phí chúng ta cũng không chọn những vật liệu giá rẻ, xuất xứ không rõ ràng mà chúng ta sẽ lựa chọn vật liệu một cách khoa học.
    [​IMG]

    • Sơn nước nên sử dụng sơn maxilite thay vì sơn dulux và joton, 2 loại sơn này có giá thành cao gần gấp đôi do màu sắc nhiều hơn sơn maxilie, nhưng chất lượng cũng không nhỉnh hơn là bao.
    • Đóng trần thạch cao khung chìm đơn giản hạn chế giật cấp.
    • Giảm số lượng cửa sổ không cần thiết, nên sử dụng cửa nhôm tungshin thay vì cửa nhôm xingfa hay các loại cửa gỗ tự nhiên. Cửa chính có thể làm xingfa để đảm bảo an toàn.
     
Chủ đề tương tự: quyết xây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Một số bí quyết xây nhà giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ 21/9/20
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết chọn cách tư vấn thiết kế xây dựng dân dụng ấn tượng 10/10/17
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ bí quyết không bị khô da khi ngồi máy lạnh 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách nhỏ bạn bí quyết chọn mua máy lạnh 13/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!